Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ, đề xuất các công tác huấn luyện, phản hồi cần thiết nhằm nâng cao kỹ năng
chuyên môn của nhân viên bộ phận.
- Quản lý, giám sát nơi làm việc đáp ứng các yêu cầu về an toàn lao động, an toàn
thực phẩm sạch sẽ, ngăn nắp.
- Quản lý, giám sát, bảo quản năng suất các công cụ dụng cụ của bộ phận. Đề xuất,
thi hành các biện pháp bảo trì, bảo dưỡng, thay mới nếu cần thiết.
- Quản lý, giám sát, báo cáo năng suất kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng, quý.
- Theo dõi khả năng và năng lực làm việc của nhân viên để có đề xuất về nhân sự kịp
thời và phù hợp
- Tuân thủ các chính sách đồng phục, ngoại hình của resort.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách về sức khỏe, an toàn lao động.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được resort tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của resort.
- Phối hợp nhằm hỗ trợ các phòng ban khi cần thiết.
- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, quy trình của resort.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị du lịch, khách sạn, ẩm thực.
- Có tối thiểu 2 - 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5
sao.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, sử dụng được tin học văn phòng.
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về an toàn lao động, PCCC, an toàn thực
phẩm.
- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.