Mô Tả Công Việc
- Giải quyết các nhu cầu dịch vụ của khách một cách chuyên nghiệp, tích cực và kịp thời.
- Giới thiệu tỉ mỉ về tiện ích của phòng thay đồ đến khách hàng
- Đảm bảo phòng thay đồ luôn sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn
- Thay mới thường xuyên và kịp thời các vật dụng trong phòng thay đồ để đảm bảo sự tiện ích, sạch sẽ và đúng tiêu chuẩn của Resort
- Hỗ trợ các nhân viên khác để đảm bảo phạm vi hỗ trợ đa nhiệm, phù hợp và dịch vụ khách hàng nhanh chóng.
- Báo cáo với cấp trên các vấn đề mất mát, hư hỏng,.. tại phòng thay đồ cho cấp trên và bộ phận kỹ thuật để sửa chữa
- Báo cáo cái tài sản khách hàng đánh rơi, mất mát và tìm thấy của Khách hàng cho bộ phận Buồng và tiền sảnh
- Bảo vệ sự riêng tư và an ninh của khách và đồng nghiệp.
- Bảo vệ các công cụ, thiết bị, máy móc hoặc tài sản khác của công ty theo chính sách và quy trình của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng tốt nghiệp THPT trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan, có hiểu biết về phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
"
"
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.