Mô Tả Công Việc
- Quản lý và giám sát các hoạt động của tất cả nhân viên trong bộ phận Tiền sảnh đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và hướng dẫn được thể hiện trong sổ tay nhân viên, chính sách và thủ tục của resort, huấn luyện, đào tạo và thay đổi khi cần thiết.
- Chỉ đạo và giám sát tất cả các hoạt động của resort trong ca đêm để đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách.
- Họp tóm tắt công việc đối với tất cả nhân viên trong ca đêm.
- Thông báo cho tất cả nhân viên làm đêm về các hoạt động hàng đêm, khách đoàn và khách VIP cũng như các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Đảm bảo rằng các bộ phận dịch vụ ăn uống, khu thư giãn VIP, câu lạc bộ sức khỏe được đóng cửa theo quy định của resort.
- Đảm bảo nhân viên trực đêm không ngủ trong ca trực.
- Đảm bảo nhân sự an ninh đủ ở các chốt trực và được thay ca định kỳ.
- Đảm bảo nắm chắc và chấp hành đúng các qui định hay qui trình về an toàn lao động, PCCC, các tình huống khẩn cấp.
- Giúp Trưởng bộ phận trong việc quan sát, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật nhân viên một cách đúng đắn.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Tập đoàn UHMG và resort.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương
- Có tối thiểu 2 - 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
- Có kỹ năng đào tạo.
- Có kỹ năng giám sát.
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý.
- Thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh.
- Có khả năng giao tiếp bằng các ngoại ngữ khác.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và quản lý khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.