Mô Tả Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn, ăn mặc chỉnh tề, quần áo gọn gàng.
- Kiểm tra số lượng phòng check out, check in, tình hình check in sớm, check out trễ.
- Kiểm tra và nắm số lượng khách đã đặt phòng trong ngày và những ngày kế tiếp.
- Nắm thông tin về những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có) để phục vụ khách kịp thời.
- Kiểm tra lại với bộ phận Housekeeping để chắc rằng phòng đã được dọn sạch.
- Chuẩn bị welcome drink để phục vụ khách khi khách đến.
- Với khách chưa đặt phòng thì giới thiệu những phòng còn trống để khách lựa chọn.
- Xếp phòng cho khách, đặc biệt chú ý đến những khách quay lại và khách VIP để có chế độ xếp phòng đặc biệt theo thói quen của khách.
- Thực hiện thủ tục check-out cho khách.
- Luôn học hỏi và sử dụng tên khách nhiều nhất có thể trong lúc giao tiếp và đàm thoại.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Tập đoàn UHMG và resort.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị du lịch hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại khách sạn, resort 3-5*.
- Ít nhất biết 01 ngoại ngữ thông dụng tương đương bậc 4KNLNNVN, ưu tiên ứng viến biết nói tiếng Hàn/Trung/Nhật.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, ghi nhớ và xử lý thông tin.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.