Mô Tả Công Việc
- Điều hành, xây dựng, phát triển bộ phận Giải trí theo kế hoạch, định hướng của resort.
- Xây dựng và triển khai quy trình hoạt động của bộ phận Giải trí theo đúng quy định, tiêu chuẩn của resort.
- Nghiên cứu thị trường, thị hiếu, mong muốn, nhu cầu của khách hàng mục tiêu nhằm xây dựng các chương trình hoạt động thu hút khách hàng.
- Lên lịch trình, triển khai, hướng dẫn các chương trình hoạt động, loại hình giải trí tại resort cho khách.
- Phối hợp với phòng nhân sự về định biên nhân sự và kế hoạch nhân sự.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo, phát triển nhân viên bộ phận.
- Đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phát triển phù hợp và kịp thời.
- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, quy trình của resort.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan, ưu tiên đã từng làm việc ở vị trí tương đương và đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Sử dụng tiếng anh tốt.
- Có kiến thức về các chương trình, hoạt động vui chơi, sự kiện ngoài trời.
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, giải quyết tình huống.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.