Mô Tả Công Việc
- Trong trường hợp không có Người quản lý nhà hàng, Giám sát có trách nhiệm tiến hành các cuộc họp giao ban để đảm bảo nhân viên nắm rõ các hoạt động của resort và các yêu cầu hoạt động.
- Giải quyết tất cả các khiếu nại trong ca và ghi lại tất cả các khiếu nại trong sổ nhật
ký để tiếp tục theo dõi.
- Giám sát việc xử lý tiền mặt và các thủ tục ngân hàng.
- Có trách nhiệm báo cáo cho lãnh đạo và bộ phận kế toán về dòng tiền hàng ngày.
- Hướng dẫn, quản lý nhân viên về quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của
resort.
- Giám sát các tiêu chuẩn của các cơ sở và dịch vụ của khách hàng
- Kiểm soát chứng từ và theo dõi, giám sát và đảm bảo các thủ tục bảo mật
- Đảm bảo các trường hợp không mong muốn xảy ra tại khu vực được dự đoán
và có phương án giải quyết nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định của resort.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba để đảm bảo nhận được phản ánh tốt về resort
- Bằng chứng nhận hiểu biết về rượu hoặc giấy phép phục vụ dịch vụ thực phẩm hoặc phiếu chứng nhận sức khỏe / thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
- Có kĩ năng quản lý, giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý resort, Thực phẩm và đồ uống, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí liên quan, tương đương. Ưu tiên người đã từng làm tại khách sạn, resort.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, sử dụng được tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.