Mô Tả Công Việc
- Điều phối nhân viên tuần tra các khu vực tại resort trong ca làm việc của mình: Tiền sảnh, khu vực cho nhân viên, khu vực bếp, buồng phòng, hành lang, phòng kho,... Chủ động xử lý các tình huống phát sinh tránh ảnh hưởng đến khách hàng và bộ phận khác.
- Thu thập và tiếp nhận tất cả các chìa khóa phòng khách và lấy tất cả các phím hoạt động còn lại trong cửa ra vào, phòng ngủ, quán bar, nhà hàng, văn phòng và các khu vực khác. Để cẩn thận ghi lại và báo cáo bất kỳ sự cố/bất thường/sự cố nào liên quan đến tuần tra các khu vực đó
- Sắp xếp lịch trình, vị trí làm việc cho nhân viên và chấm công.
- Tiến hành xử lý các trường hợp phát sinh dựa trên ghi nhận qua camera.
- Kiểm tra tất cả các cuộn vòi chữa cháy, thiết bị chữa cháy, cầu thang thoát hiểm. Để ghi lại và báo cáo khi phát hiện lỗi, hư hỏng hoặc vật cản
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan, ưu tiên đã từng làm việc ở vị trí tương đương và đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghề.
- Sử dụng tiếng anh tốt.
- Biết sử dụng máy tính, biết sử dụng và kiểm tra camera
- Biết các kỹ năng đối kháng, tự bảo vệ và bảo vệ người khác.
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, giải quyết tình huống.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.