Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập, xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho các bộ phận liên quan.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng.
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho sao cho dễ lấy, tránh bị ướt, đổ vỡ... hạn chế tối thiểu hư hỏng.
- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, quy trình của resort và Tập đoàn UHMGROUP.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng chuyên ngành: Kế toán, Du lịch, kinh tế, kinh doanh,....
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc liên quan, ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Sử dụng Tiếng Anh tốt.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Sử dụng tốt phần mềm quản lý kế toán.
- Kỹ năng tính toán, quản lý thời gian, giao tiếp, làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.