Mô Tả Công Việc
- Phục vụ theo đúng tiêu chuẩn và quy trình của resort.
- Báo cáo với cấp trên về mọi khó khăn, ý kiến của khách và các thông tin liên quan.
- Tạo và duy trì các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.
- Tham gia các buổi họp hàng ngày và làm báo cáo công việc theo quy định của resort.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo.
- Giải quyết nhanh các ý kiến của khách.
- Lưu trữ các loại nước uống, theo quy trình của resort.
- Chủ động đề xuất các ý kiến đóng góp xây dựng phát triển bộ phận.
- Hoàn thành các công việc khác được giao.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định của resort.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Thể hiện được khả năng giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp và các bên liên quan để thể hiện tiêu chuẩn của khu nghỉ mát, thương hiệu và Tập đoàn.
- Chứng chỉ nhận biết thức uống có cồn/giấy phép phục vụ nhà hàng/ thẻ dành cho nhân viên nhà hàng cấp bởi cơ quan địa phương (nếu có).
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát.
- Sử dụng được tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông.
- Ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.