Mô Tả Công Việc
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Cao Đẳng /Đải học nhà hàng khách sạn hoặc có bằng cấp / chứng chỉ liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (các ứng viên mới mới ra trường ; đang hoặc đã đã làm qua vị trí dịch vụ khách hàng như FO,FB sẽ được xem xét phỏng vấn)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng quản lý
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.