Mô Tả Công Việc
- Luôn luôn nhã nhặn, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách và đồng nghiệp
- Đảm bảo bạn phải quen thuộc tất cả khu vực công cộng trong khách sạn
- Hoàn thành các lịch làm vệ sinh thường xuyên và đúng giờ
- Xử lý các tình huống khẩn cấp thực tế có hiệu quả.
- Thảo luận với Giám sát về việc sử dụng hóa chất, các vấn đề hoặc các đề xuất sửa chữa.
- Tham dự các buổi họp của bộ phận.
- Nắm rõ các chương trình đặc biệt và các sự kiện diễn ra trong khách sạn để thỏa mãn những yêu cầu của khách.
- Nắm rõ các thông tin của khách sạn để cung cấp cho khách
- Giúp đỡ khách và đưa khách đến các địa điểm trong khách sạn mà khách yêu cầu
- Hoàn thành công việc được giao bởi Giám sát.
- Điều khiển máy móc thích hợp
- Sử dụng hóa chất đúng mục đích
- Duy trì mức độ hàng dự trữ.
- Dùng lại hàng hóa nếu có thể
- Có mặt tại văn phòng bộ phận trước 5 phút nhận bàn giao ca
- Đáp ứng mọi yêu cầu của khách trong vòng 5 phút
- Thực hiện theo sổ tay nhân viên và và đường lối của khách sạn.
- Thực hiện theo quy định và thủ tục của bộ phận Buồng
- Báo cáo cho Giám sát về các vấn đề, gợi ý và đưa ra giải pháp gọn gàng, sạch sẽ.
- Báo cáo ngay khi các công cụ dụng cụ, vật dụng, đồ dùng bị mất hoặc vỡ hỏng.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 6 tháng.
- Có sức khỏe tốt, hình thức ưa nhìn, không dị tật.
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, xử lý tình huống, ý thức kỷ luật và tư cách đạo đức tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ tuần, nghỉ lễ theo quy định hiện hành.
- Ký HĐLĐ ngay sau khi hết thử việc
- Thưởng lễ tết, tháng lương 13,14, thưởng KPI theo quy định pháp luật
- Trong thời gian Pre-Opening được hỗ trợ mức phí dịch vụ cố định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.