Mô Tả Công Việc
I. TÓM TẮT: Phụ trách công tác đào tạo cho cán bộ, nhân viên nhằm nâng cao được nhận thức về văn hóa doanh nghiệp và hoàn thiện kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty.
II. NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN:
1. Có năng lực thực hiện kiểm tra, thống kê và nhận biết được tình hình mặt bằng trình độ chung của cán bộ, nhân viên.
2. Đảm bảo cập nhật kịp thời kiến thức, kỹ năng cho cán bộ nhân viên để áp dụng vào công việc một cách tốt nhất.
III. MỐI QUAN HỆ:
1. Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính.
2. Liên kết các mối quan hệ chặt chẽ với Lãnh đạo các mảng, Lãnh đạo các phòng Nghiệp vụ.
3. Xây dựng các mối quan hệ với các trường đào tạo để liên hệ tổ chức mở lớp cho nhân viên.
IV. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
* Nhiệm vụ:
1. Lập kế hoạch đào tạo cho cán bộ, nhân viên hàng năm.
2. Đào tạo cho nhân viên nắm vững kiến thức và kỹ năng nghề thông qua các lớp học sơ cấp nghiệp vụ để có thể áp dụng và làm tốt công việc, đồng thời có chứng chỉ nghề.3. Đào tạo cho các cán bộ hoàn thiện hơn nữa về năng lực chuyên môn, sử dụng nhuần nhuyễn năng lực của mình để quản lý, điều hành công việc một cách hợp lý theo hướng khoa học.
* Trách nhiệm:
1. Theo dõi một cách chặt chẽ việc thực hiện công tác đào tạo cho cán bộ, nhân viên.
2. Báo cáo thường xuyên công tác đào tạo cho Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính được rõ.
V. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
1. Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày; từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
2. Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 8 giờ 00 đến 12 giờ 00.
+ Chiều từ 12 giờ 30 đến 16 giờ 30.
3. Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
4. Tuân theo Bộ luật Lao động hiện hành.
5. Môi trường làm việc tốt, nhiều cơ hội thăng tiến.
VI. QUYỀN LỢI:
1. Lương hưởng từ 7.000.000 đồng - 8,500000 đồng.
2. Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
3. Được hưởng phí phục vụ theo quy định của Công ty.
4. Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động và thỏa thuận riêng (nếu có).
VII. BẰNG CẤP VÀ KINH NGHIỆM:
1. Cao đẳng hoặc Đại học Xã hội và Nhân văn, Luật hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc các văn bằng tương đương.
2. Có ít nhất 02 (hai) năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kỹ năng đào tạo nhân viên.
VIII. CÁC KỸ NĂNG KHÁC:
1. Có khả năng tổ chức và đào tạo.
2. Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Thành thạo trong việc sử dụng vi tính, Word, Excel.
4. Giao tiếp tiếng Anh tốt.
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.