Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón và cung cấp thông tin chính xác cho cư dân/ khách hàng cần tới các vị trí/ khu vực trong Valley Center.
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và truyền tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn và báo cáo lên cấp trên nếu vượt quyền hạn xử lý của mình
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Valley Center
- Luôn tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn của Valley Center
- Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy thu ngân, giữ cho máy móc thu ngân hoạt động tốt.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành công việc
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm về phục vụ, đón tiếp khách hàng. Có kinh nghiệm về dọn dẹp, lau dọn nhà hàng, quán ăn.
3. Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp được sử dụng trong một khoảng thời gian đáng kể khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba về Valley Center, thương hiệu và công ty.
4. Trình độ ngoại ngữ: Có thể đọc và viết tiếng Anh
5. Trình độ tin học: Word, Excel
6. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân: Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
7. Khác: Linh hoạt – công việc có thể bao gồm phục vụ buổi tối, cuối tuần hoặc các dịp lễ, tết.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
- Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.