Mô Tả Công Việc
+ Kiểm tra, giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng của nhân viên
+ Kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
+ Tham gia các chương trình đào tạo, hoạt động theo chính sách công ty
+ Các công việc khác theo chuyên môn phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng truyền đạt, đào tạo cho nhân viên
- Kinh nghiệm tương tương Tổ trưởng Phục vụ tại các khách sạn 4, 5 sao ít nhất 2 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo pháp luật quy định
- Công ty đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn Quốc Tế.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Vingroup (ngoài chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước)
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool…
- Teambuilding, du lịch hàng năm và thưởng tháng lương 13, Lễ Tết…
- Và hưởng các chế độ và chính sách khác theo quy định của Công ty
- Có chế độ ngày nghỉ tuần (1 ngày bất kì/tuần), nghỉ phép (12 ngày/năm)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.