Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra số lượng khách đặt đón, tiễn để thực hiện công việc
- Kiểm tra tình trạng phương tiện vận chuyển của bộ phận theo checklist
- Thực hiện các việc theo phân công của CBLĐ
1 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hỗ trợ khách các thắc mắc, yêu cầu dịch vụ... của khách hàng khi phát sinh
- Giải quyết phàn nàn của khách, báo cáo LĐ nếu không xử lý được
- Lưu trữ thông tin vào hồ sơ của khách trên hệ thống
- Tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu đặt dịch vụ
- Hỗ trợ hành lý thất lạc cho khách ở sân bay
- Cung cấp, sắp xếp, điều động xe cho khách đi VinWonders, sân bay…
- Báo cáo cấp trên khi có sự việc bất thường xảy ra
2 XỬ LÝ HÀNH LÝ
- Xử lý hành lý khách đến nhận phòng
- Xử lý chuyển hành lý cho khách chuyển phòng
- Xử lý hành lý khách trả phòng
- Xử lý hành lý khi khách lưu kho, ký gửi
- Giao/Nhận bưu phẩm
- Giao/Nhận báo và tạp chí
- Reset khóa phòng lỗi
- Mở khóa két sắt
- Đặt thư tiễn lên phòng cho khách
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
- Có tiếng Anh là 1 lợi thế
- Chiều cao 1m65 trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn
- Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast ...
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Du lịch: Team building hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.