Mô Tả Công Việc
Cần thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
1. Vận hành
- Chịu trách nhiệm duy trì, kiểm soát và bảo quản số lượng hàng hóa xuất – nhập kho, đảm bảo luôn đầy đủ sản phẩm cần thiết để sử dụng, bán lẻ và đặt hàng khi có nhu cầu.
- Triển khai, giám sát hoạt động vận hành, kinh doanh, đào tạo theo các chỉ tiêu/tiêu chuẩn của bộ phận đã đề ra.
- Điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận, chịu trách nhiệm các công việc khác theo yêu cầu.
- Hỗ trợ việc chuẩn bị báo cáo doanh thu, tình trạng hoạt động của thiết bị và ngân sách chi tiêu.
- Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý, đảm bảo tính hệ thống.
- Kiểm tra xác suất 20% cơ sở vật chất hạ tầng và thiết bị, phối hợp với các bên liên quan kịp thời xử lý để luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng theo tiêu chuẩn Spa đẳng cấp 5*.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo bởi Tổng Quản lý Điều hành trực tiếp.
2. Nghiên cứu - Phát triển
- Nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển/đề xuất phát triển những sản phẩm mới (kỹ thuật trị liệu/công thức điều chế nguyên liệu) nhằm mang lại những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng, nâng cao hình ảnh và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
3. Kinh doanh - Chăm sóc khách hàng
- Thẩm định các khảo sát và tiếp xúc khách hàng trực tiếp để nắm bắt thị hiếu, nhu cầu và đánh giá của khách hàng về dịch vụ Spa để kịp thời điều chỉnh, thay đổi. Có trách nhiệm xem xét và đề xuất phương án.
- Đưa ra các quyết định/biện pháp xử lý thích hợp khi xảy ra các sự cố phàn nàn (complaint) của khách hàng về dịch vụ tại Spa (trong giới hạn thẩm quyền).
- Phối hợp cùng với bộ phận S&M triển khai các chương trình quảng bá và các chương trình khuyến mãi. Lên ý tưởng và triển khai những chương trình Marketing mang dấu ấn riêng của Spa.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 1 - 2 năm KN ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4 sao và 5 sao
- Khả năng tiếng Anh khá
- Tinh thần làm việc chăm chỉ, cầu tiến, không ngại sự thay đổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng tháng lương 13 theo quy định của công ty
- Được tham gia đào tạo về các kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ
- Được hưởng các chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của Tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.