Mô Tả Công Việc
• Always adhere to the assigned time in and out of the shift at the department.
• Luôn tuân thủ đúng giờ ra vào ca được phân công tại bộ phận.
• Delivery and receipt of shifts on time, know the information about the food and drink menu in the restaurant, the list of reservation guests, events related to the restaurant's customer service during the day, etc....
• Giao nhận ca đúng giờ, nắm rõ các thông tin về thực đơn thức ăn, thức uống trong nhà hàng, danh sách khách đặt chỗ, các sự kiện liên quan đến công việc phục vụ khách của nhà hàng trong ngày vv….
• Maintain manners, uniforms, and customer service tools (strikes, openers, pens, etc.) as required during the entire shift.
• Giữ gìn tác phong, đồng phục, dụng cụ phục vụ khách (hộp quẹt, đồ khui, bút…) theo đúng yêu cầu suốt thời gian trong ca làm việc.
• Attend an early hour briefing with Team Leader or with Restaurant Supervisor/Manager to capture the day's information.
• Tham dự cuộc họp ngắn đầu giờ với Trưởng nhóm hoặc với Giám sát / Quản lý Nhà hàng để nắm bắt các thông tin trong ngày.
• Prepare all necessary tools to serve customers according to the restaurant menu and related spare tools, (towels, crockery, glassware, cutlery, spices...).
• Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết để phục vụ khách theo thực đơn nhà hàng và các dụng cụ dự phòng liên quan , (khăn vải, hàng sành sứ, thủy tinh, dao muỗng nĩa, gia vị…).
• Checking, cleaning and sanitizing the working area and setting up tables and chairs, dining tables according to the standards of the restaurant / bar.
• Kiểm tra, dọn dẹp vệ sinh khu vực làm việc được phận công và bày bàn ghế, bàn ăn theo tiêu chuẩn của nhà hàng/ quầy bar qui định.
• Welcoming guests with a professional style, introducing menu information, special drinks of the day, trying to attract sales.
• Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thông tin thực đơn, thức uống đặc biệt trong ngày, nỗ lực dẫn dụ bán hàng.
• Check the menu quality status before presenting to guests (the menu must be clean, not torn, not stained).
• Kiểm tra tình trạng chất lượng thực đơn trước khi trình cho khách (thực đơn phải sạch sẽ, không rách, lem màu).
• Check the quality of service equipment before serving customers. (no stains, scratches, chipping or warping)
• Kiểm tra chất lượng các thiết bị phục vụ trước khi mang ra phục vụ khách. (không bị vết bẩn, trầy, mẻ hoặc công vênh).
• Serve food and drink to guests according to the prescribed standards, ensure quality, clean, always observe guests and promptly assist in serving their requests.
• Phục vụ thức ăn, nước uống cho khách theo đúng tiêu chuẩn đã qui định, bảo đảm chất lượng, vệ sinh sạch sẽ, luôn quan sát khách và kịp thời hỗ trợ phục vụ các yêu cầu của khách.
• Capturing full information about restaurant/bar/resort activities to answer information when necessary, answer with cheerful and polite attitude. In the event that guests cannot answer or do not meet the requirements of the guests, they must immediately report to the Team Leader or the Supervisor/Manager of the Restaurant (in case the Team Leader is absent).
• Nắm bắt đầy đủ thông tin hoạt động của nhà hàng/quầy bar, khu nghỉ mát để giải đáp thông tin cho khách khi cần thiết, giải đáp với thái độ vui vẻ, lịch sự. Trường hợp không thể giải đáp hoặc không đáp ứng được yêu cầu của khách, phải báo cáo ngay cho Trưởng nhóm hoặc Giám Sát/ Quản lý Nhà hàng (trong trường hợp Trưởng Nhóm vắng mặt).
• Master all service skills according to the training instructions (SOP).
• Năm vững tất cả kỹ năng phục vụ theo quy trình đã được hướng dẫn đào tạo (SOP).
• Make the payment when the guest has finished the meal. Invoices should be carefully checked before and after they are given to guests according to the guided procedure.
• Thực hiện việc thanh toán khi khách dùng xong bữa. Cần kiểm tra cẩn thận hóa đơn trước và sau khi đưa cho khách theo qui trình đã được hướng dẫn.
• Record and promptly report to Team Leader or Supervisor/Restaurant Manager the broken tools, lost at the end of shift. Always have a sense of preserving and protecting restaurant assets.
• Ghi nhận và báo cáo kịp thời cho Trưởng nhóm hoặc Giám sát/ Quản lý Nhà hàng những dụng cụ bể vỡ, thất thoát cuối ca. Luôn có ý thức giữ gìn và bảo vệ tài sản nhà hàng.
• Check safety, fire and explosion, clean the party room, restaurant/bar, auxiliary area at the end of shift.
• Kiểm tra an toàn, cháy nổ, vệ sinh phòng tiệc, nhà hàng/quầy bar, khu phụ trợ vào cuối ca.
• Check and fully add tools, tools and equipment for guests to the tool cabinets in the areas for the next shift at the end of the shift or at the end of the day.
• Kiểm tra và bổ xung đầy đủ công cụ dụng cụ, thiết bị phục vụ khách vào tủ đựng dụng cụ các khu vực cho ca tiếp theo vào cuối ca hoặc cuối ngày.
• Participating in professional training and retraining classes, constantly improving knowledge and service skills.
• Tham gia các lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề phục vụ.
• Perform other tasks assigned by Team Leader/Supervisor or Restaurant Manager.
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng nhóm/ Giám sát hay Quản lý Nhà hàng đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
1) Qualification: Finished Junior highschool.
2) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên.
3) Kiến thức/ Knowledge: Phục vụ cơ bản/ Basic service.
4) Kỹ năng/ Skills: Phục vụ/ service.
5) Tố chất/ Qualities: Chăm chỉ & thật thà/ hardworking & transperence.
6) Sức khỏe/ Health: Tốt/ Good
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa (Party, team building,...)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.