Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tuân thủ mọi quy định, quy trình làm việc của phòng kỹ thuật và BQL Khách sạn;
2. Giám sát và vận hành các hệ thống kỹ thuật của Khách sạn theo đúng quy trình;
3. Nắm rõ và thực hiện những thủ tục xử lý tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, cứu hộ thang máy, mất điện, nước, rò rỉ gas,…;
4. Thực hiện công tác kiểm tra phòng máy kỹ thuật và Khách sạn hàng ngày;
5. Thực hiện việc kiểm tra lịch bật/tắt các thiết bị chiếu sáng, điều hòa thông gió,…;
6. Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần;
7. Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật theo đúng quy trình;
8. Chịu trách nhiệm chính khi thực hiện những công việc bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điện, điện lạnh, cấp thoát nước của Khách sạn;
9. Phối hợp thực hiện các công việc duy tu bảo dưỡng Khách sạn như sơn bả, mộc, nề,...;
10. Thi công các công việc lắp đặt mới, di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị trong Khách sạn;
11. Sử dụng và bảo quản trang thiết bị, vật tư một cách hợp lý;
12. Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó;
13. Đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng khiếu nại về hệ thống cơ điện của Khách sạn một cách lịch sự, tích cực và kịp thời. Giám sát tình trạng hoạt động của hệ thống cơ điện;
14. Bảo dưỡng hệ thống cơ điện và các trang thiết bị kỹ thuật trong Khách sạn;
15. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn;
16. Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất của Bộ phận Kỹ thuật hoặc của Khách sạn. Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan;
17. Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng Bộ phận Kỹ thuật/Tổng quản lý/ Ban giám đốc yêu cầu;
-Giải quyết sự cố, phát sinh liên quan đến hệ thống kỹ thuật hàng ngày.
-Đảm bảo hệ thống trang thiết bị kỹ thuật: điện, nước… an toàn và hoạt động tốt, thực hiện theo khuyến cáo và/ hoặc yêu cầu trong hướng dẫn của trưởng bộ phận.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Công ty.
-Thời gian làm việc: 8h – 17h (có thể tăng ca nếu có công việc phát sinh), 1 tuần được nghỉ 1 ngày, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần.
-Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo công việc.
-Các công việc khác theo bố trí của Công ty.
Làm việc tại: Khu villa An Phú - Phường Thảo Điền - TP. Thủ Đức
- Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị cơ khí sẵn sàng để vận hành an toàn và hiệu quả
- Hỗ trợ cung cấp dịch vụ bảo trì hàng ngày cho khách sạn, hỗ trợ và cải thiện các dịch vụ kỹ thuật dưới sự chỉ đạo của Quản lý Kỹ thuật.
- Làm sạch, bôi trơn, bảo vệ và bảo trì tất cả các dụng cụ và thiết bị trong khách sạn. Đảm bảo rằng tất cả các công cụ đã sử dụng được trả lại và lưu trữ trong khu vực thích hợp.
• Thực hiện sửa chữa/bảo trì hệ thống điện, nước, trang thiết bị các nhà hàng theo kế hoạch và/hoặc phát sinh hỏng hóc.
• Lập danh mục các thiết bị chuyên dụng và danh sách các nhà cung cấp, bảo hành…Cập nhật thường xuyên các máy móc thiết bị mới
• Thực hiện bảo trì/bảo dưỡng định kỳ các máy móc thiết bị chuyên dụng.
• Thực hiện sửa chữa nhỏ văn phòng Tổng công ty (khi được yêu cầu)
• Thực hiện công việc theo phân công của quản lý hoặc theo dự án (nếu có)
- Tham gia thực hiện các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện …một cách thành thạo;
- Thực hiện các yêu cầu sửa chữa một cách hiệu quả;
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến công việc được giao trong ca làm việc vào phương tiện như sổ nhật ký, bảng tin, memo …
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình.
1. Các công việc đặc thù
- Thực hiện công tác vận hành, xây dựng lịch bật tắt vận hành hệ thống đảm bảo các hệ thống thiết bị kỹ thuật hoạt động ổn định, an toàn, tối ưu
- Thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng đảm bảo thực hiện bảo trì bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đúng kế hoạch định kỳ
- Đề xuất các giải pháp, phương án khắc phục các sự cố hệ thống kỹ thuật, cơ sở hạ tầng ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng định mức sử dụng để kiểm soát chi phí năng lượng cho cơ sở khách sạn
- Tổ chức kiểm soát chi phí năng lượng, vật tư tiêu hao, phụ tùng thay thế của các hệ thống kỹ thuật.
- Đề xuất các giải pháp cải tạo nâng cấp hệ thống kỹ thuật, các sáng kiến vận hành hệ thống kỹ thuật nâng cao hiệu suất hoạt động của thiết bị và sáng tiết kiệm năng lượng.
- Kiểm tra công tác lưu trữ, quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ, giấy tờ liên quan đến hệ thống kỹ thuật.
- Thực hiện tổ chức kiểm tra, kiểm soát hệ thống PCCC, thiết bị thang máy, thiết bị áp lực đảm bảo an toàn vệ sinh lao động theo định kỳ.
- Thực hiện tổ chức điều phối, nghiệm thu và nhận bàn giao các hạng mục công trình/công trình do nhà thầu/Công ty xây dựng Vincom thực hiện
- Thực hiện tổ chức kiểm soát công tác bảo hành các hạng mục công trình.
- Thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
- Tổ chức quản lý sắp xếp kho bãi bộ phận theo hướng dẫn quy định
2. Các việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống