Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Chu Văn An theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển nguồn hàng OEM cho các sản phẩm điện tử - gia dụng.
• Tìm kiếm, đánh giá và phát triển nhà cung cấp, nhà máy sản xuất trong và ngoài nước, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng.
• Đàm phán hợp đồng, điều khoản thương mại và quản lý quan hệ với các nhà cung cấp chiến lược.
• Quản lý và tối ưu hóa quy trình mua hàng, từ khâu đặt hàng, sản xuất, kiểm tra chất lượng đến vận chuyển và giao hàng.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan như R&D, Quản lý chất lượng, Kinh doanh, Marketing… để đảm bảo sản phẩm phát triển phù hợp với nhu cầu thị trường và chiến lược kinh doanh của công ty.
• Theo dõi xu hướng thị trường, cập nhật các sản phẩm mới, công nghệ mới và phân tích tình hình cạnh tranh để đề xuất các giải pháp tối ưu.
• Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ CV/NV Sourcing & Purchasing: phân công nhiệm vụ, phân bổ KPI, tổ chức vận hành, hướng dẫn công việc, đào tạo và đánh giá hiệu quả…
• Tổ chức, vận hành các hoạt động để quản lý ngân sách, tiết kiệm & tối ưu chi phí mua hàng, thực hiện các giải pháp để đạt được mục tiêu.
• Quản lý tuân thủ pháp lý liên quan đến hoạt động mua hàng
• Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.
* QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực. Chính sách tăng lương và thăng tiến hấp dẫn.
• Môi trường làm việc trẻ, luôn hướng tới phát triển cá nhân tổ chức, cùng rất nhiều chương trình văn hóa doanh nghiệp tới cán bộ nhân viên (teambuilding, hội thao, hội thi sáng tạo Innogen,… với quy mô toàn Tập đoàn);
• Cơ hội thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến;
• Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng trong và ngoài tổ chức.
1. Giám sát tiêu chuẩn EHS áp dụng cho bộ phận kho
· Không để xảy ra tai nạn TF1, TF2
· Áp dụng OSA, để cải tiến EHS tại khu vực phụ trách
2. Đảm bảo chỉ số quản lý tồn kho SRA
· Hàng hóa được kiểm kê theo kế hoạch (cycle count)
· SRA > 98%
3. Giảm chi phí kho bãi
· Tối ưu hóa khả năng lưu trữ của kho hàng
· Kiểm soát tốt hàng SLOB, đề xuất phương án giảm thiểu SLOB
4. Visualize actual stock
· Hiển thị được tồn kho thực tế
· Giảm thời gian kiểm đếm hàng hóa
5. Kiểm soát FIFO
· Hàng hóa được lưu trữ và xuất nhập đúng theo nguyên tắc FIFO
. Key task 1/ Yêu cầu thứ 1: Xử lý và kiểm soát hoạt động nhập kho với NCC nội bộ và NCC bên ngoài, cấp biên bản, chứng nhận hàng hóa khách hàng bên ngoài
· Xử lý việc nhập, xuất biên bản trên hệ thống ERP
· Kiểm soát việc cấp biên bản cho khách hàng bên ngoài là đúng, chính xác
· Đảm bảo phôi in biên bản/chứng nhận hàng hóa đầy đủ, tất cả các site luôn có sẵn phôi in biên bản/chứng nhận hàng hóa
2. Key task 2/ Yêu cầu thứ 2: Xuất hàng nội bộ
· Đảm bảo hoạt động xuất hàng nội bộ (TO, chi phí) cho SC, Productuon đúng, chính xác, kịp thời trên hệ thống M3
· Đảm bảo hoạt động xuất hàng nội bộ cho Marketing, PS, DS, Kỹ thuật đúng, chính xác, kịp thời trên các hệ thống M3, WMS, Intranet (nếu cần)
3. Key task 3 Yêu cầu thứ 3: Lên PR chi phí
· Dựa vào ngân sách bộ phận đã được phê duyệt và các báo giá từ phòng mua hàng để lên PR mua hàng cho các dịch vụ của bộ phận.
4. Key task 4 Yêu cầu thứ 3: Phối hợp
· Đảm bảo các nguyên tắc phối hợp giữa các bộ phận phòng ban vì mục tiêu chung
· Đối chiếu báo cáo kiểm kê
• Lập và điều phối kế hoạch sản xuất: Từ dự báo đơn hàng đến kế hoạch chi tiết từng phân xưởng.
• Theo dõi tiến độ sản xuất: Báo cáo sản lượng, xử lý phát sinh chậm tiến độ.
• Tính toán nhu cầu vật tư (BOM): Dựa trên kế hoạch sản xuất, phối hợp với bộ phận mua hàng/KT-DM
• Quản lý dữ liệu sản xuất: Lưu trữ, cập nhật dữ liệu chính xác để phục vụ ra quyết định.
1. Giám sát tiêu chuẩn EHS áp dụng cho bộ phận kho
· Không để xảy ra tai nạn TF1, TF2
· Áp dụng OSA, để cải tiến EHS tại khu vực phụ trách
2. Đảm bảo chỉ số quản lý tồn kho SRA
· Hàng hóa được kiểm kê theo kế hoạch (cycle count)
· SRA > 98%
3. Giảm chi phí kho bãi
· Tối ưu hóa khả năng lưu trữ của kho hàng
· Kiểm soát tốt hàng SLOB, đề xuất phương án giảm thiểu SLOB
4. Visualize actual stock
· Hiển thị được tồn kho thực tế
· Giảm thời gian kiểm đếm hàng hóa
5. Kiểm soát FIFO
· Hàng hóa được lưu trữ và xuất nhập đúng theo nguyên tắc FIFO
• Lập và điều phối kế hoạch sản xuất: Từ dự báo đơn hàng đến kế hoạch chi tiết từng phân xưởng.
• Theo dõi tiến độ sản xuất: Báo cáo sản lượng, xử lý phát sinh chậm tiến độ.
• Tính toán nhu cầu vật tư (BOM): Dựa trên kế hoạch sản xuất, phối hợp với bộ phận mua hàng/KT-DM
• Quản lý dữ liệu sản xuất: Lưu trữ, cập nhật dữ liệu chính xác để phục vụ ra quyết định.
. Key task 1/ Yêu cầu thứ 1: Xử lý và kiểm soát hoạt động nhập kho với NCC nội bộ và NCC bên ngoài, cấp biên bản, chứng nhận hàng hóa khách hàng bên ngoài
· Xử lý việc nhập, xuất biên bản trên hệ thống ERP
· Kiểm soát việc cấp biên bản cho khách hàng bên ngoài là đúng, chính xác
· Đảm bảo phôi in biên bản/chứng nhận hàng hóa đầy đủ, tất cả các site luôn có sẵn phôi in biên bản/chứng nhận hàng hóa
2. Key task 2/ Yêu cầu thứ 2: Xuất hàng nội bộ
· Đảm bảo hoạt động xuất hàng nội bộ (TO, chi phí) cho SC, Productuon đúng, chính xác, kịp thời trên hệ thống M3
· Đảm bảo hoạt động xuất hàng nội bộ cho Marketing, PS, DS, Kỹ thuật đúng, chính xác, kịp thời trên các hệ thống M3, WMS, Intranet (nếu cần)
3. Key task 3 Yêu cầu thứ 3: Lên PR chi phí
· Dựa vào ngân sách bộ phận đã được phê duyệt và các báo giá từ phòng mua hàng để lên PR mua hàng cho các dịch vụ của bộ phận.
4. Key task 4 Yêu cầu thứ 3: Phối hợp
· Đảm bảo các nguyên tắc phối hợp giữa các bộ phận phòng ban vì mục tiêu chung
· Đối chiếu báo cáo kiểm kê
• Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (banner, social media, poster, video ngắn…).
• Phát triển bộ nhận diện thương hiệu cho các dự án.
• Sáng tạo nội dung hình ảnh phù hợp với từng nền tảng (Facebook, Instagram, Linkedin, Website...).
• Quản lý & lưu trữ các tài sản hình ảnh, thiết kế của công ty.
• Phối kết hợp với các thành viên khác trong nhóm Media & MKT để hoàn thành mục tiêu chung theo từng dự án.
• Chịu trách nhiệm chụp hình sản phẩm, video (nếu có) cho mục đích quảng bá sản phẩm khi cần thiết
• Có khả năng sáng tạo, thiết kế hoặc chỉnh sửa các đoạn video ngắn, có kinh nghiệm làm trong team Media Team.