Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Chu Văn An theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh và Ban giám đốc.
Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp sản phẩm hàng hóa theo yêu cầu (trong và ngoài nước)
Đàm phán, thương thảo với nhà cung cấp về giá cả, điều khoản, lập hợp đồngđơn hàng
Phối hợp với phòng kế toán để thực hiện thanh toán cho các hợp đồng, đơn hàng
Quản lý, theo dõi đơn hàng nhập khẩu, tình trạng hàng hóa để kịp thời giải quyết, xử lý các phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng
Kiểm tra tính đầy đủ và đúng đắn của bộ chứng từ nhập khẩu
Phối hợp với Forwarder để hoàn tất thủ tục hải quan và chuyển hàng về nhập kho
Kiểm soát chất lượng hàng hóa, làm việc với nhà cung cấp khi có phát sinh vấn đề hàng lỗi, thừa, thiếu
Sắp xếp hồ sơ chứng từ tài liệu trong phòng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành kinh tế, XNK, ngoại thương, ngoại ngữ
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm mua hàng quốc tế
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng : nghe, nói đọc, viết
Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận
Thu nhập: 10.000.000 - 12.000.000
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Phụ cấp ăn trưa
Thưởng tháng lương thứ 13. lễ, Tết, sinh nhật,...
Được review lương định kỳ theo chính sách công ty
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội phát triển bản
Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng trước khi giao việc và chịu trách nhiệm công việc.
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
Số 22 Khu dịch vụ Phụng Công, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
Mùa đông: 8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h00
Mùa hè: 7h30 - 11h30 và 13h30 - 17h00
Tháng nghỉ 04 Chủ nhật và 01 ngày Thứ 7 cuối cùng của tháng
Email:
Tư vấn khách hàng qua điện thoại các thắc mắc về chính sách bán hàng.
- Duy trì, chăm sóc và phát triển doanh số khách hàng cũ
- Khai thác khách hàng tiềm năng, liên hệ với khách hàng để chào giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục báo giá, soạn thảo hợp đồng, lập đơn đặt hàng mua bán với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
- Hỗ trợ công việc nội bộ văn phòng (nếu có)
- Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng nhóm bán hàng, TP kinh doanh.
Địa chỉ làm việc: KCN Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
Xây dựng chiến lược, phát triển kinh doanh, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của công ty.
Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt "tâm lý" của khách hàng tiềm năng.
Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động kinh doanh ,marketing của công ty
Làm việc với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn được diễn ra thông suốt. Chịu trách nhiệm về sản phẩm, dịch vụ với khách hàng và mục tiêu doanh số đã đề ra trước cấp trên.
Báo cáo công việc thường xuyên lên các cấp quản lý cấp cao hơn.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí,...
Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho công ty.
Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của công ty
Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động kinh doanh, marketing của công ty.
Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp
Yêu cầu
Quyền lợi
Địa điểm làm việc
KCN Yên Mỹ 2, Yên Mỹ, Hưng Yên
- Khai thác các sản phẩm mới, dự án mới của khách hàng hiện có
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và truyền đạt cho nội bộ
- Theo dõi quá trình nội bộ xử lý yêu cầu của khách hàng
- Gửi hàng mẫu và xác nhận kết quả mẫu
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Liên hệ các bộ phận liên quan xử lý khi phát sinh vấn đề
- Tìm kiếm khách hàng mới (không bắt buộc)
- Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp và làm việc cải tiến sản phẩm (chỉ áp dụng cho vị trí ở TP HCM)
Phúc lợi:
- Lương cơ bản + hoa hồng không giới hạn
- Bao ăn trưa (chỉ áp dụng ở Hưng Yên)
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật
- Thưởng mỗi dịp lễ, Tết, tháng 13, Trung Thu,…
- Team building, áo đồng phục 4 mùa,…
- Xe đưa đón đi gặp khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Được thanh toán các chi phí công tác và tiếp khách
Yêu cầu:
- Tiếng Trung 4 kĩ năng, Excel thành thạo
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề hiệu quả
- Tư duy logic, mạch lạc
- Làm việc có kế hoạch
- Mong muốn gắn bó lâu dài
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bao bì
- Địa chỉ làm việc: KCN Yên Mỹ 2, Hưng Yên hoặc Thủ Đức, TP HCM
- Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ xuất kho
- Hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí và vụ việc công trình.
- Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày
- Kiểm tra, đối chiếu chứng từ nhập xuất kho, kiểm soát vận hành kho tổng và các kho cửa hàng
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
- Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ.
- Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của trưởng phòng.