Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Code tinh chỉnh và bổ sung tính năng cho website của công ty khi có yêu cầu.
• Chịu trách nhiệm quản trị hệ thống và quản trị trang website công ty.
• Theo dõi, kiểm tra lưu trữ file mềm trên Server gọn gàng, đúng quy định.
• Trực tiếp, hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa và khắc phục lỗi các thiết bị văn phòng tại công ty: Máy tính, máy in, hệ thống mạng, sever, điện thoại IP, email, ….. đảm bảo hoạt động ổn định.
• Báo cáo công việc IT hàng ngày/tuần.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Làm việc tại văn phòng Hà Nội - 5 ngày/ tuần và 0.5 ngày online vào thứ 7.
• Thời gian bắt đầu làm việc: Được lựa chọn từ 08h00- 09h00.
• Địa chỉ làm việc: 125 Hồng Hà, Ba đình, Hà nội.
- Lên kế hoạch, thực hiện, quản trị và nâng cấp website công ty
- Quản trị, vận hành và tối ưu website: giao diện - trải nghiệm người dùng (UX/UI)
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO; lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn để đẩy từ khóa.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo sự phát triển của website gắn liền với định hướng phát triển của thương hiệu.
- Cập nhật nội dung, hình ảnh, giá bán, chương trình khuyến mãi các sản phẩm trên website theo kế hoạch được duyệt
- Lên kế hoạch tăng trưởng cho kênh website dựa trên các chỉ số như lượt truy cập, lượt check out, doanh thu v.v.
- Quản trị mạng và hỗ trợ các vấn đề về công nghệ thông tin cho công ty như cài đặt phần mềm, duy trì, bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống máy tính nếu cần
- Quản lý theo dõi website qua: google webmaster và google analytics
- Xây dựng và quản lý quảng cáo Google Adword, GDN
- Các công việc được phân công bởi Quản lý.
- Chụp Xquang, CT răng cho khách.
- Phụ trách kỹ thuật và các ứng dụng phần mềm phòng khám nha khoa.
- Thiết kế, in máng trong điều trị nha khoa.
- Hỗ trợ phụ tá nha khoa
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Cài đặt máy tính, hệ điều hành, ứng dụng… cho người dùng cuối.
- Hỗ trợ sao lưu và khôi phục dữ liệu.
- Xử lý sự cố máy tính, máy chủ, thiết bị mạng và các thiết bị CNTT khác.
MAIN DUTIES:
Administration
Assist ITM:
• To supervise and control staff concerned in operating computers.
• To ensure all systems are implemented and running smoothly.
• To be ready and responsible when assigned any other duties as designated by superior.
• Refer to operations manual (SOPs) & Policies for details if required> :
- MH SOP - IT antivirus
- MH SOP - IT server room access
- MH SOP - IT backup
- MH SOP - Password change & system user control SOP
- Evalpack policy for IT security
- PCI DSS
- …………….etc
Financial and Revenue Responsibilities
• To receive all configurations in Front Office software.
• Verify the accuracy of all reports printed out from the system.
• To modify or rearrange the report when needed.
• To be familiar with Opera & Micros System (Simphony), other PMS system in Hotel operation
• To assist IT Manager to perform daily/monthly back up procedures, ensure the successful completion of the process and the safeguard of the backup tapes.
• To keep contact with the supplier for good co-operation.
• To assist IT Manager for all kind of reports (monthly, quarterly, yearly). Make sure they are correct & timely submitted.
Training and Human Resources Management
• To plan and organize training for staff concerned with our software / hardware.
• Directly responsible to the EDP Manager for all Hotel’s software.
Miscellaneous
• All ambassadors are required to comply with every reasonable request from their hierarchical supervisor(s) within an amount of time that it takes to comply under normal circumstances.
• All ambassadors may be assigned to other duties in the hotel as and when required by business levels.
1. Tham gia xây dựng, phát triển các dự án phần mềm mới của công ty
2. Bảo trì, nâng cấp, cập nhật các dự án phần mềm hiện có
3. Hỗ trợ vận hành, tìm hiểu nhu cầu và phản hồi từ người sử dụng để đề xuất các cập nhật, nâng cấp hoặc xây mới cần thiết
4. Chủ động ước lượng và kiểm soát công việc đã nhận
5. Tham gia nghiên cứu và trình bày các công nghệ mới
6. Báo cáo và thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý
- Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống backend cho game TPS Mobile.
- Phân tích tối ưu, nâng cấp và vận hành các hệ thống website, các game đang có.
- Xây dựng API, webservice và các ứng dụng đặc thù theo yêu cầu kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Địa chỉ Công ty: Tầng 3, tòa nhà Ban Cơ Yếu Chính Phủ, đường Lê Văn Lương,
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6. Sáng : 8h30’ - 12h00 + Chiều: 13h30 -17h30
Working time: 8:30-18:00 (off 1.5h from 12h to 13h30 for lunch) from Monday to Friday
Address: Floor 3 FLC Building, 265 Cau Giay, Dich Vong, Cau Giay
- Lập kế hoạch kinh doanh.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
- Theo sát khách hàng để đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án.
- Phân tích & dự báo tình hình khách hàng, thị trường, đề xuất các đối sách cần thiết, kịp thời.
- Trao đổi ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
- Lên kế hoạch mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường.
- Nghiên cứu thị trường, đối tác, phân tích kết quả kinh doanh, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác với hệ thống khách hàng hiện hữu.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc và xử lý các yêu cầu khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.