Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện các yêu cầu phát triển mới/chỉnh sửa hệ thống Corebanking T24; hệ thống thẻ Way4; Các hệ thống kênh giao tiếp điện tử: Internet Banking, Mobile Banking, SMS banking, Payment Gateway, E-Commerce ... ; Các hệ thống hỗ trợ MIS, FTP …
- Tham gia nghiên cứu, thử nghiệm và nâng cấp hệ thống Core Banking, Hệ thống thẻ, DataWarehouse...
- Tìm hiểu các giải pháp Công nghệ trong lĩnh vực ngân hàng, nghiên cứu khả năng ứng dụng vào hoạt động của BAOVIET Bank
- Tiếp nhận chuyển giao, đào tạo công nghệ từ các đối tác.
- Thực hiện những nhiệm vụ và trách nhiệm khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công.
- Tuân thủ Nội quy lao động của Ngân hàng.
1. Triển khai các dự án, kế hoạch triển khai về công tác ATTT trên các thiết bị, hệ thống, kết nối giữa các hệ thống trên toàn mạng lưới của Tổng Công ty.
2. Giám sát và đào tạo, xử lý các sự cố ATTT trên toàn bộ mạng lưới.
3. Đánh giá định kì ATTT việc tuân thủ quy định, chính sách về ATTT trên các thiết bị, hệ thống, kết nối khai báo trên mạng.
4. Theo sự chỉ đạo, giao việc của Cấp quản lý trực tiếp/ Cấp quản lý cao hơn
– Điều hành team và phát triển các giải pháp cho Dự án phần mềm quản lý kho và bán hàng đang kênh Online to Offline
– Tham gia vào phát triển các dự án, thiết lập và quản trị mục tiêu, đảm bảo các thành viên trong team nắm rõ mục tiêu, kế hoạch
+ Xây dựng mục tiêu cho Team
+ Phân bổ nguồn lực phù hợp cho việc xây dựng sản phẩm
+ Truyền đạt và lôi cuốn các thành viên tham gia dự án
– Phân công công việc cho các thành viên nhóm thực hiện triển khai các dự án, trực tiếp tham gia triển khai nếu cần. Giám sát tiến độ, kết quả công việc do các thành viên trong nhóm thực hiện nhằm
+ Đảm bảo sản phẩm phát triển đúng yêu cầu người dùng
+ Đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật (Non Functional Requirement)
+ Đảm bảo sản phẩm phát triển đúng kiến trúc nghiệp vụ và kiến trúc kĩ thuật
– Phát triển, nâng cao năng lực kỹ thuật của từng thành viên và cả nhóm thông qua việc định hướng công việc, hướng dẫn và đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp. Đề xuất việc tuyển dụng nhân sự cho nhóm phù hợp với yêu cầu công việc.
– Thường xuyên đánh giá năng lực và kết quả công việc của các thành viên, kịp thời đề xuất các chính sách đãi ngộ phù hợp theo kết quả đánh giá.
– Tham gia xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình của phòng CNTT
– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần (8h-17h)
- Cài đặt, xây dựng hệ thống CSDL cho toàn bộ ứng dụng của Tổng Công ty
- Quản trị toàn bộ hệ thống CSDL của các ứng dụng/phần mềm: Oracle, MySQL/MariaDB, PostgreSQL,…
- Tối ưu hệ thống, truy vấn CSDL (câu lệnh query SQL)
- Đảm bảo công tác sao lưu định kỳ, khôi phục dữ liệu
- Giám sát các điểm bất thường của hệ thống CSDL
- Xử lý các vấn đề trên hệ thống CSDL
- Hỗ trợ thực hiện các yêu cầu tác động lên các hệ thống CSDL
- Xây dựng hướng dẫn xử lý sự cố, bảo dưỡng, ứng cứu thông tin, chuẩn hóa quy trình, quy định vận hành khai thác; đào tạo cho các đơn vị về hệ thống, nghiệp vụ
- Nghiên cứu các giải pháp, tính năng mới, triển khai các dự án mới liên quan tới CSDL
- Viết bài SEO cho website, Landing Page, Fanpage, báo chí nhằm mục đích PR/ quảng cáo.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng và hình ảnh) trên fanpage, website,...
- Xây dựng và sáng tạo nội dung quảng cáo ( bài viết/ video) trên các kênh: facebook, google, youtube, tiktok.
- Booking, trao đổi làm việc KOLs, Blogger.
ABOUT ESOFT
Esoft is one of the world’s leading real-estate tech companies specializing in property presentations, image processing, 3D visualization, and online marketing of properties worldwide.
Our customers are real estate agents and property-marketing companies in Europe, US, and Australia who rely on us for our fast service, our innovative solutions, and high and consistent quality.
The company was founded in 2000 in Denmark and our platform in Vietnam has been operating since 2007. We currently employ more than 800 people in our offices in Vietnam, Denmark, Sweden, and Norway.
To learn more about our company’s business and culture, please visit: https://esoft.com/int/
Or our career website: https://esoftcareers.com/
At Esoft, we encourage all applicants from minorities, women, people with disabilities, and all other qualified applicants.
JOB OVERVIEW
You will collaborate with various organizational departments in Vietnam office to collect, analyze, understand requirements and propose technical solution for data analysis, reporting and forecasting to support business for decision making.
WHAT YOU WILL DO
DESIRED SKILLS & EXPERIENCE
MINDSET & ATTITUDE
To ensure and improve service quality, improve processes, tools, and people to optimize the operation of the bank's IT system. Responsible for receiving feedback from customers and internal users about the status of IT services in the banking system, thereby providing timely warnings about incidents to relevant stakeholders. To shorten the time for troubleshooting, restoring services, and minimizing possible adverse impacts on the bank's operations, thereby ensuring the services provided always operate stably and achieve the highest efficiency.
Có kiến thức cơ bản về lập trình để thực hiện coding tối ưu công tác vận hành giám sát. Đồng thời, tích hợp các hệ thống giám sát vệ tinh về 1 hệ thống giám sát tập trung.
1. Define the future state of integration architecture in particular and participate in defining future state technology architecture in general
2. Analyze and Evaluate Technology
3. Lead and Collaborate to Deliver Business Outcomes
Documents necessary enterprise technology architecture design and analysis work, possibly including project postmortem documentation and metric collection.
I. Mô Tả Công Việc
I. Mô Tả Công Việc
I. Mô Tả Công Việc
Tham gia phát triển các công cụ, tiện ích hỗ trợ về SEO, Content, Quảng cáo.
Tham gia tối ưu Pagespeed Insights, Web Performance cho các Website của khách hàng.
Hỗ trợ triển khai AMP cho website của khách hàng.
Hỗ trợ triển khai quảng cáo Google (Adx, Adsense) trên website của khách hàng.
Nghiên cứu các giải pháp triển khai quảng cáo tiện lợi và hiệu quả cho khách hàng.
1. Quản trị hệ thống mạng, công nghệ thông tin Công ty:
- Quản lý, kiểm tra, đánh giá, bảo trì, sửa chữa kịp thời hệ thống: Máy chủ, hệ thống mạng, hệ thống điện thoại;
- Chịu trách nhiệm liên hệ với nhà cung cấp khi có sự cố hoặc yêu cầu liên quan đến mạng, hệ thống thông tin liên lạc điện thoại;
- Đề xuất phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu quản lý;
- Quản trị mạng máy tính nội bộ, mạng internet Công ty, xử lý các sự cố mạng.
- Hướng dẫn kỹ thuật kết nối và cung cấp, cập nhật thông tin, dữ liệu của các đơn vị qua mạng Internet.
- Lập kế hoạch tổ chức lịch bảo trì máy vi tính Công ty.
- Trang bị máy tính, thiết bị công nghệ thông tin và các trang thiết bị Văn phòng khác theo phương án được lãnh đạo duyệt.
- Quản trị Camera công ty.
- Đề xuất, lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ.
2. Quản trị Website:
- Quản trị Website (Quản lý tên miền, Domain);
- Duy trì kiểm kê thiết bị và dự phòng cũng như các tài liệu hoạt động.
3. Quản lý email của Công ty.
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty, hệ thống email và phần mềm.
- Cung cấp, quản lý theo dõi tài khoản, mật khẩu email nội bộ,
- Kiểm tra hộp thư điện tử chung của Công ty và báo cáo ngay thông tin cho Lãnh đạo để có chỉ đạo giải quyết, xử lý kịp thời.
4. Phối hợp với các đơn vị xây dựng kho thông tin, dữ liệu; tích hợp và xử lý cơ sở dữ liệu liên quan đến các hoạt động SXKD của Công ty.
- Phát triển và tiêu chuẩn hóa hệ thống tài liệu kỹ thuật mạng bảo mật, máy chủ, lưu trữ, backup.
- Triển khai và quản trị hệ thống server, tổ chức lưu trữ dữ liệu trên hệ thống.
- Đề xuất phương án họp trực tuyến khi cần.
- Cập nhật, đề xuất các phần mềm, công cụ tiện ích văn phòng Công ty, ứng dụng quản lý công việc, chat, nhóm trong nội bộ công việc.
Introduce and offer the company’s services to customers, give them a proper consultation and the services’ quotations to get order closing via live chat after taking on customers from the Marketing team
Receive customers’ technical requests and transfer them to the technical support team
Cooperate with the technical support team in identifying, reporting and resolving technical problems arising when customers use the service
Follow potential customers after live chat via email
Daily report the new customer list and personal revenue to the manager