Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn kỹ thuật nông nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Lên kế hoạch và thực hiện công tác quảng bá – marketing: tổ chức hội thảo, làm demo vườn, khảo nghiệm đối chứng phân bón và thuốc bvtv theo từng giai đoạn của cây trồng để đưa ra qui trình canh tác tối ưu đến nông dân
- Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn kỹ thuật đến người nông dân trong quá trình canh tác cây trồng.
- Báo cáo kết quả công việc, đề xuất hướng phát triển mới cho công ty.
- Giải quyết yêu cầu, thắc mắc, phản hồi, của khách hàng.
- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng, duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, đồng thời tập trung những khách hàng trọng điểm, các khách hàng tiềm năng, đánh giá và phân loại khách hàng theo từng phân khúc máy.
- Gặp gỡ giới thiệu và tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với yêu cầu sản xuất và khả năng tài chính tiến đến báo giá và thuyết phục khách hàng chốt hợp đồng
- Phối hợp cùng với Phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và kịp thời xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Tư vấn, triển khai cho khách hàng
- Những công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Nghiên cứu, tìm hiểu liên quan tới hóa học.
- Đề xuất ý tưởng, sáng kiến về kỹ thuật, công nghệ: cải tiến, nghiên cứu sản phẩm;
- Tham gia duy trì, đánh giá, đồng chuẩn, chuẩn hóa các thông số vận hành - thiết bị hóa;
- Tham gia giải quyết các khiếu nại của khách hàng về hóa học. Tư vấn sử dụng cho khách hàng.
- Phát hiện, thu thập, tập hợp, đánh giá, sàng lọc ý tưởng theo từng lĩnh vực được Phân công.
- Xử lý công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Tư vấn kỹ thuật nông nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Lên kế hoạch và thực hiện công tác quảng bá – marketing: tổ chức hội thảo, làm demo vườn, khảo nghiệm đối chứng phân bón và thuốc bvtv theo từng giai đoạn của cây trồng để đưa ra qui trình canh tác tối ưu đến nông dân
- Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn kỹ thuật đến người nông dân trong quá trình canh tác cây trồng.
- Báo cáo kết quả công việc, đề xuất hướng phát triển mới cho công ty.
- Giải quyết yêu cầu, thắc mắc, phản hồi, của khách hàng.
- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng, duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, đồng thời tập trung những khách hàng trọng điểm, các khách hàng tiềm năng, đánh giá và phân loại khách hàng theo từng phân khúc máy.
- Gặp gỡ giới thiệu và tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với yêu cầu sản xuất và khả năng tài chính tiến đến báo giá và thuyết phục khách hàng chốt hợp đồng
- Phối hợp cùng với Phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và kịp thời xử lý các khiếu nại của khách hàng