Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
● Xây dựng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân sự.
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tuần/tháng/quý).
● Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ (Email, bảng tin, Zalo/Teams/Slack, Intranet…).
● Sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, video, poster, bản tin nội bộ, infographic…
● Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị nhân viên, chương trình CSR.
● Thu thập phản hồi của nhân viên về hoạt động truyền thông và văn hóa doanh nghiệp.
● Phối hợp cùng các phòng ban truyền tải thông điệp, thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp.
● Đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao hiệu quả gắn kết và trải nghiệm nhân viên.
● Xây dựng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân sự.
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tuần/tháng/quý).
● Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ (Email, bảng tin, Zalo/Teams/Slack, Intranet…).
● Sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, video, poster, bản tin nội bộ, infographic…
● Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị nhân viên, chương trình CSR.
● Thu thập phản hồi của nhân viên về hoạt động truyền thông và văn hóa doanh nghiệp.
● Phối hợp cùng các phòng ban truyền tải thông điệp, thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp.
● Đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao hiệu quả gắn kết và trải nghiệm nhân viên.
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
Đón tiếp khách hàng, mở phiếu sửa chữa.
Theo dõi, kiểm tra chất lượng, tiến độ sửa chữa
Bàn giao xe SC, tiễn khách
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh & Đào tạo đại lý, nhằm mở rộng và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm máy lọc nước: RO, Nano, ion kiềm, lọc tổng…nhập khẩu cao cấp.
Cụ thể, công việc bao gồm:
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ bán qua các kênh bán hàng.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tìm kiếm và khai thác các kênh khách hàng tiềm năng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ 8h-17h30, nghỉ chủ nhật.
Địa điểm làm việc:
Số 42A ngõ 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà nội
- Xây dựng, quản lý và phát triển nguồn Khách VIP của Công ty.
- Trực tiếp chỉ đạo và thực hiện các hoạt động hỗ trợ Khách hàng VIP liên quan đến hoạt động giao dịch chứng khoán của khách hàng.
- Tổ chức thực hiện hoạt động tư vấn đầu tư chứng khoán chuyên sâu.
- Đề xuất và phối hợp để xây dựng các sản phẩm dịch vụ chính sách phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, tiếp nhận các thông tin, phản hồi của Khách hàng VIP về sản phẩm dịch vụ của Công ty và chuyển cho các phòng ban có liên quan phối hợp giải quyết theo quy định của Công ty.
- Xây dựng và quản ký danh mục đầu tưĐịnh kỳ đánh giá hiệu quả đầu tư của khách hàng, lên kế hoạch điều chỉnh danh mục phù hợp.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Phát triển thị trường
- Phát triển hệ thống khách hàng theo định hướng công ty
- Hoàn thành KPI doanh số bán hàng của công ty
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
- Phụ trách bán các sản phẩm/giải pháp cho các thương hiệu mà công ty làm đại diện và phân phối tại Việt Nam trong lĩnh vực Kiểm soát an ninh, giám sát, điều khiển trong ngành điện nhẹ, cụ thể là:
+ Hệ thống CCTV
+ Hệ thống cửa phân làn tự động, AutoBarrier/Turnstile/Tripod…
+ Thiết bị và giải pháp sinh trắc học: Nhận diện khuân mặt, vân tay tiếp xúc và không tiếp xúc…
+ Giải pháp Access Control và phụ kiện.
- Tìm kiếm thông tin dự án tại thị trường Việt Nam (Nguồn tự tìm hoặc từ công ty cung cấp), triển khai các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng từ lúc khởi tạo dự án cho đến khi ký hợp đồng chốt deal.
- Tìm kiếm mới và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt sẵn có của cty với các đối tác là các công ty SI, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư và tổng thầu cơ điện trong lĩnh vực điện, điện nhẹ để phân phối bán thiết bị giải pháp của các hãng mà công ty đang làm đại diện tại Việt Nam.
- Xây dựng tài liệu, tư vấn thuyết trình các sản phẩm và giải pháp của công ty
- Đảm nhiệm việc quản lý dự án triển khai & dự án đấu thầu thực hiện các chiến lược tiếp thị tư vấn các giải pháp thiết kế hệ thống thuộc lĩnh vực An ninh điện nhẹ..
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng.
- Hoàn thành báo cáo Sale tuần, tháng và các báo cáo và chỉ tiêu KPIs công ty đưa ra hàng năm.