Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cap.
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại.
- Gọi ra cho khách hàng để khảo sát về tình hình lắp đặt, sửa chữa và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ban đầu.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Full time: 08:00 - 16:00
- Part time: 16h00 - 20:00
- Được nghỉ bất kì một ngày trong tuần
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:Tòa nhà FLC, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
4. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập:6.000.000 - 8.000.000
- Part time: 25k/ giờ
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản trước khi tham gia làm việc
- Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
- Sau thời gian đào tạo, sẽ nhận 100% lương luôn
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Có thưởng hàng tháng
- Làm bảng lương, bảng chấm công cho CB, CNV hàng tháng
- Theo dõi, xử lý các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Tổng hợp, theo dõi các phiếu thu, chi, đề xuất hóa đơn thanh toán;
- Đối soát ngân hàng, theo dõi công nợ
- Hỗ trợ Giám đốc xử lý các nghiệp vụ ngân hàng khi cần thiết: ủy nhiệm chi, nộp tiền, rút tiền, giao dịch tài khoản tại ngân hàng, lập hồ sơ bảo lãnh khi cần. Kiểm tra, tổng hợp, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Theo dõi, quản lý các chứng từ sổ sách công ty trên phần mềm kế toán misa;
- Kiểm soát công nợ, doanh thu, chi phí, lợi nhuận.
- Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch từ Giám đốc.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng cho các sản phẩm của công ty (Tủ điện, thang máng cáp...)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về các sản phẩm Tủ điện, thang máng cáp
- Nhận hồ sơ yêu cầu báo giá / chào giá của phòng ban Kinh doanh, khách hàng
- Bóc tách thiết bị sử dụng trong dự án và liên hệ với hãng sản xuất thiết bị để xin chính sách giá (Đối với các dự án lớn cần phải có giá đầu vào tốt)
- Trao đổi lại với người phụ trách dự án để thống nhất phương án chào giá
- Lên phương án bóc tách, chào giá cho dự án của mình phụ trách. phát hành và bảo vệ phương án, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Gửi DANH MỤC VẬT TƯ sau khi chốt đơn hàng cho phòng vật tư
- Làm việc với tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, hãng thiết bị về thiết kế tủ điện
- Giai đoạn 1: Chuyên gia kỹ thuật đa-zi-năng
+ "Chẩn đoán" và “Điều trị” máy siêu âm**: Sửa chữa, cài đặt máy siêu âm tại bệnh viện, phòng khám.
- Chăm sóc khách hàng như VIP: Bảo dưỡng định kỳ, xử lý sự cố 24/7 – Bạn là niềm tin của khách hàng!
- Trở thành cầu nối công nghệ: Chuẩn bị, bàn giao thiết bị và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng mới.
- Giai đoạn 2: “Kỹ sư đào tạo – Bước đệm thành Leader”
+ Đào tạo kỹ thuật viên đại lý: Chuyển giao kiến thức, xây dựng tài liệu kỹ thuật, tổ chức workshop.
+ Dẫn dắt đội nhóm: Thăng tiến thành Trưởng nhóm Kỹ thuật/Đào tạo nếu thể hiện tốt.
+ Làm việc với đối tác quốc tế: Dịch tài liệu kỹ thuật, phối hợp đào tạo cùng chuyên gia nước ngoài.
- Đại diện cho công ty giới thiệu, tư vấn sản phẩm keo Silicone và bán hàng cho khách hàng (chủ đầu tư, nhà máy, nhà thầu xây dựng, nhà thầu....)
- Không áp doanh số, hoa hồng được tính từ doanh thu thực tế thu về
- Nguồn khách hàng: Công ty hỗ trợ thông tin (50% - 80%) + Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo giao hàng cho khách đúng thời hạn, đúng chủng loại, đúng chất lượng như đã thỏa thuận
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bán của công ty
Quản lý - có trách nhiệm các công việc thuế và nội bộ
* Công việc kế toán thuế
- Làm dự kiến doanh thu – Chi phí – Lợi nhuận
- Tính giá hàng nhập khẩu
- Quản lý hóa đơn, chứng từ, hệ thống sổ sách kế toán
- Soạn thảo công văn giấy tờ phát sinh hàng ngày, kiểm soát hợp đồng mua bán
- Làm báo cáo cuối năm & Quyết toán thuế (Công ty đã quyết toán thuế hết năm 2023)
- Làm hồ sơ tái cấp tín dụng vay ngân hàng
- Quản lý, hỗ trợ công việc của kế toán viên
- Làm việc với các cơ quan chức năng (QLTT, ngân hàng, thuế, BHXH, PCCC…)
* Công việc kế toán nội bộ
- Cập nhập, theo dõi góc thương hiệu với nhà máy – đối tác khách hàng (gọi là EIBC)
- Hỗ trợ tính giá thành nội bộ
- Xử lý các vấn đề về hàng giả, hàng nhái cùng các bộ phận khác (nếu có)
- Làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Thực hiện giao nhận, kiểm đếm, bảo quản vật tư thiết bị theo đúng chủng loại, số lượng, chất lượng.
- Phụ trách Nhập kho tất cả các vật tư , MMTB, CCDC được cung cấp từ Khối Cung ứng - Đấu thầu hoặc từ phòng Quản lý vật tư thiết bị
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa tại các vị trí kho, bảo quản vật tư tránh hư hỏng, hao hụt
- Căn cứ nhu cầu VTTB của các tổ đội được phê duyệt, lập thủ tục xuất kho và bàn giao cho các tổ đội
- Theo dõi VTTB đã quá hạn sử dụng theo định mức; hư hỏng không sửa chữa được; hoặc chi phí sửa chữa
- Cập nhật số liệu các báo cáo tháng, báo cáo xuất – nhập – tồn, báo cáo chi tiết VTTB, báo cáo kiểm kê định kỳ- Thực hiện
- Lập kế hoạch và triển khai thi công:
Lập tiến độ chi tiết, biện pháp thi công và quản lý tiến độ hằng ngày, tuần, tháng.
Triển khai, giám sát công việc, nghiệm thu khối lượng hoàn thành, của các tổ đội, nhà thầu phụ, đảm bảo chất lượng, tiến độ, ATLĐ và vệ sinh Công Trường.
- Quản lý chất lượng:
Kiểm tra, nghiệm thu các hạng mục công trình theo tiêu chuẩn TCVN.
Phối hợp với tư vấn giám sát và các bên liên quan trong nghiệm thu và bàn giao.
- Quản lý nhân sự và vật tư:
Phân công nhiệm vụ, đào tạo đội ngũ thi công tại công trường.
Lập kế hoạch vật tư, thiết bị, giám sát sử dụng và bảo quản để tránh lãng phí
-An toàn lao động:
Đảm bảo tuân thủ quy định về an toàn lao động tại công trường.
Hướng dẫn và giám sát công nhân thực hiện các biện pháp an toàn.
-Xử lý tình huống:
Giải quyết các vấn đề phát sinh và điều chỉnh khi có thay đổi về thiết kế, tiến độ.
Làm việc tại: Công Trình Công Ty tại Hà Nội (sẵn sàng, nhưng không thường xuyên, đi công tác tại các tỉnh lân cận).
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
-Nhân viên kinh doanh phân phối lĩnh vực sản phẩm: Camera, máy tính, linh phụ kiện máy tính, phụ kiện camera, thiết bị mạng.
– Nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng mới, quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao. Khách hàng là các đại lý, các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin IT, doanh nghiệp chuyên thầu điện nhẹ, tổng thầu XD.., doanh nghiệp nước ngoài,
– Đi thị trường, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng, các đại lý của cty, phát triển khách hàng mới tại địa bàn được BGĐ giao
– Giới thiệu sản phẩm công ty phân phối, cung cấp thông tin về sản phẩm, hỗ trợ chọn mã sp cho phù hợp yêu cầu khách hàng…
Làm việc tại trụ sở chính công ty tại Hà Nội .
Thời gian làm việc: 8h15-12h, 13h45-17h15 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 là từ 8h-12h, nghỉ Chủ nhật và ngày lễ theo quy định
- Nhân viên Kinh doanh kỹ thuật hệ thống điện nhẹ (Hệ thống camera giám sát, kiểm soát vào ra, cổng kiểm soát an ninh, kiểm soát bãi xe, hệ thống âm thanh, hệ thống giao thông thông minh, nhà thông minh và các hệ thống khác liên quan đến điện nhẹ…)
- Đọc hiểu, hoàn thiện bản vẽ thiết kế hệ thống;
- Khảo sát, bóc tách khối lượng thiết bị, vật tư, lập báo giá, dự toán
- Tham gia bảo vệ hồ sơ thiết kế, dự toán; lập hồ dự thầu;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp tham gia quá trình triển khai hợp đồng;
- Thời gian làm việc: Sáng từ: 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30
- Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Sản phẩm tham khảo tại: http://silversea.VN
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale hoặc tự tìm kiếm
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản, tư vấn, đàm phán, ký hợp đồng với khách hàng, hỗ trợ khách hàng đầu tư hiệu quả trên thị trường bất động sản.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp tục phát triển tệp khách hàng tiềm năng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Smart city; Vinhomes Globle Gate Cổ Loa; Masteri West Height; Imperia Smart City; The Matrix One; LUMIÈRE Evergreen;…