Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý hoạt động các kênh đặt phòng OTAs, của khách sạn. Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.
- Kết nối, liên kết bán phòng với các TAs, Cộng tác viên nhằm thúc đẩy và phát triển doanh thu của khách sạn
- Quản trị hệ thống kênh bán của khách sạn bao gồm Website, Email, OTAs, Fanpage, Zalo, Whatsapp,...
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Chủ động tìm và khai thác các khách hàng mới phát triển kinh doanh.
- Nắm vững được thông tin thị trường khách, xu hướng khách và các thông tin liên quan về giá, chính sách bán hàng... của các khách sạn đối thủ cạnh tranh hoặc cùng khu vực.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, khách, booker..... trong ngày
- Triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
- Tìm kiếm, xây dựng, phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng kênh trường học (các cấp).
- Thực hiện việc giới thiệu, phân tích, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Tổ chức, quản lý lịch trả hàng theo tiến độ cam kết.
- Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện hợp đồng với khách hàng
- Báo cáo công việc định kỳ, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác do trưởng phòng chỉ định.