Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
|
- Tìm kiếm, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán các nhà cung cấp trong quá trình triển khai sản xuất từ NPL, sản phẩm là các mặt hàng tiêu dùng trong gia đình (bếp, phòng giặt, toilet, vv)
- Lập báo giá cho đối tác.
- Lập kế hoạch mua hàng (có thể từ Nguyên liệu và phụ liệu) đối với các đơn hàng được phân công
- Kiểm tra trước năng lực sản xuất các sản phẩm khi nhận báo giá (có thể bao gồm cả NPL)/ sản phẩm với các nhà cung cấp đã được lựa chọn
- Trực tiếp đàm phán, triển khai đặt hàng với NCC (được hướng dẫn ban đầu)
- Triển khai đàm phán hợp đồng, nội dung thanh toán, thủ tục đặt cọc và thanh toán trước/ sau khi giao hàng nếu có.
- Theo dõi , đôn đốc tiến độ hàng hóa để đảm bảo kế hoạch sản xuất, giao hàng, thanh kiểm tra chất lượng hàng hóa đang và chuẩn bị xuất cho khách hàng.
- Lập các báo cáo, tổng hợp theo yêu cầu, các công việc khác.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 8h – 17h15
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Hoàn thiện và ký kết hợp đồng
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh
- Một số công việc liên quan khác
- Phát triển và quản lý kênh Youtube của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung thu hút người xem và tăng lượng subscribe.
- Phân tích hiệu quả kênh Youtube và báo cáo kết quả định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.