Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hướng dẫn kế toán hạch toán về nghiệp vụ, khai báo thuế, lên BCTC hàng kỳ
- Triển khai phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn cho các doanh nghiệp
- Hướng dẫn và đào tạo cho cán bộ, nhân viên phòng kế toán sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Bảo hành và hỗ trợ báo cáo cuối kì cuối quý cho khách hàng
- Demo sản phẩm phần mềm kế toán
- Chủ động làm việc và thực hiện tốt công việc được giao
• Triển khai công việc được giao, lập kế hoạch, tiến độ thi công, giám sát kỹ thuật dự án.
• Làm bản vẽ, bóc tách khối lượng vật tư.
• Làm tài liệu nghiệm thu, hoàn công.
• Có thể tham gia vào quá trình quản lý dự án vừa và nhỏ: Từ khâu khảo sát, lên dự toán, báo giá và thực hiện dự án. (thực hiện cùng nhóm)
- Kỹ sư hiện trường tại dự án mà công ty đang triển khai
- Lập kế hoạch thi công đảm bảo rằng mọi hoạt động thi công diễn ra một cách hiệu quả và an toàn.
- Bóc tách khối lượng vật tư đảm bảo rằng các vật liệu được cung cấp đúng số lượng, đúng chất lượng và đúng thời điểm để đúng tiến độ công và đảm bảo chất lượng của công trình
- Giám sát thi công: Vật liệu đầu vào, tiến độ, các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, an toàn lao động.
- Nghiệm thu hiện trường, kiểm tra, đánh giá và xác nhận chất lượng công trình sau khi hoàn thành thi công, đảm bảo công trình đáp ứng các yêu cầu thiết kế, kỹ thuật và an toàn
- Đánh giá và báo cáo tiến độ đã thực hiện của đội/nhà thầu phụ hằng ngày/tuần
- Kiểm tra, giám sát thầu phụ về kỹ thuật, chất lượng công trình theo đúng tiến độ được giao.
- Phối hợp thực hiện công tác báo cáo, công tác nghiệm thu và thanh quyết toán công trình dự án được giao
Tìm kiếm khách hàng:
Tư vấn sản phẩm:
Chăm sóc khách hàng:
Báo cáo và phân tích:
Tham gia hoạt động marketing:
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin KH và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, cập nhật các đơn hàng vào phần mềm kế toán để Thủ kho sắp xếp chuyển đơn hàng.
- Phản ánh hàng nhập lại của khách hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng, báo lịch giao hàng cho khách hàng.
- Quản lý, đối chiếu, in công nợ khách hàng.
- Chăm sóc Khách Hàng, chiết khấu cho từng khách hàng.
- Báo cáo công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với Kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
Làm việc tại 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
1. Mô tả công việc:
* Công việc chung
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và quy trình tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Phụ trách soạn thảo các hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.
- Theo dõi quá trình triển khai và kiểm soát tiến độ dự án.
- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho buổi họp mặt với khách hàng.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
* Công việc với khách hàng
- Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại nếu có.
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Giới thiệu sản phẩm công ty đến khách hàng spa, phòng khám.
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình bán hàng trên địa bàn được giao.
- Xử lý phản hồi về sản phẩm theo đúng tiến độ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Xây dựng chiến lược để phát triển nhanh mảng TMĐT của Công ty với tầm nhìn trung và ngắn hạn
- Lên kế hoạch để đạt được các mục tiêu doanh số - tỷ trọng của TMĐT trong doanh thu của Công ty.
- Đề xuất các hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp thị và các hoạt động khác để tăng thị phần bán hàng trực tuyến; khai thác tối đa nguồn lực của Công ty để tăng trưởng nhanh về Doanh số.
- Xây dựng chiến lược phát triển Sản phẩm trên nền tảng TMĐT để đảm bảo mục tiêu Công ty.
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm chung trước công ty về mọi hoạt động của mảng Thương Mại Điện Tử của Công ty.
- Phối hợp và Làm việc với Team Marketing về chiến lược xây dựng thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng chính sách, quy trình, thủ tục bán hàng trực tuyến, kho bãi, kế hoạch giao hàng.
- Xây dựng và phát triển nhóm bằng cách tuyển dụng, đào tạo, phát triển, quản lý và thu hút các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng các quy trình làm việc, KPI công việc của phòng.
- Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh lên Ban lãnh đạo.
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook theo ngân sách được duyệt;
- Nghiên cứu và đưa ra Content, thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng;
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch
quảng cáo Facebook Ads của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra;.
Nơi làm việc: Tại văn phòng Công ty
- Phiên dịch hồ sơ, tài liệu
- Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ trong doanh nghiệp, cuộc họp với chủ thầu, chủ đầu tư và bên giám sát
- Hỗ trợ công việc các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý