Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển khách hàng/phát triển các nhà cung cấp
- Lập báo giá, chào dịch vụ và duy trì liên lạc với khách hàng
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
Lĩnh vực hoạt động: Logistics - Xuất Nhập khẩu (vận tải hàng hóa quốc tế, khai báo hải quan, giao nhận nội địa, Công bố Mỹ phẩm/TPCN...)
1. Lập kế hoạch xác định phạm vi gói thầu, lập đầu mục công việc, khối lượng tiến độ và biện pháp thi công, giá gói thầu và các thành phần của hồ sơ mời thầu;
2. Chuẩn bị hồ sơ công bố mời thầu;
3. Tổ chức mời thầu tìm kiếm các nhà thầu phù hợp với các hạng mục mời thầu;
4. Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc liên quan đến hồ sơ thầu. Tổ chức mở thầu, đánh giá hồ sơ thầu;
5. Tổng hợp kết quả chấm thầu, thống nhất với các phòng ban liên quan trình Lãnh đạo phê duyệt lựa chọn nhà thầu;
6. Tổ chức đàm phán lựa chọn nhà thầu và làm rõ các nội dung chính của hợp đồng, lập thông báo đơn vị trúng thầu;
7. Lập và cập nhật danh mục nhà thầu, định kỳ đánh giá năng lực các nhà thầu để phục vụ công tác mời thầu;
8. Lập các báo cáo liên quan đến đấu thầu;
9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC: Thiết lập chuẩn chất lượng dịch vụ, nâng cao trách nhiệm tuân thủ về chất lượng tốt, ít sai lỗi của các Đơn vị; đồng thời đo lường và quản lý hiệu quả hoạt động của các Đơn vị. Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của các Đơn vị và nâng cao mức độ hài lòng, thỏa mãn nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài ngân hàng.
1. Hỗ trợ, tuân thủ thực hiện công việc chung chung Phòng Hỗ trợ Vận hành:
- Thực hiện theo phân công nhiệm vụ, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện phân công nhiệm vụ của phòng, hỗ trợ TP hoàn thành công việc chung
- Cung cấp các dữ liệu phân tích cho Lãnh đạo phòng để thực hiện xây dựng Báo cáo quản trị để gửi cho cho Giám đốc Trung tâm Tối ưu hóa hoạt động Vận hành và các cấp lãnh đạo
2. Thực hiện triển khai việc xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị bao gồm:
- Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng cam kết chất lượng (SLAs);
- Kiểm soát tuân thủ SLAs của các Đơn vị;
- Tổng hợp , phân tích kết quả SLAs báo cáo cấp có thẩm quyền và cung cấp dữ liệu phục vụ việc đánh giá hoàn thành công việc của các Đơn vị khi có yêu cầu;
- Đề xuất điều chỉnh, cải tiến cam kết SLAs của các Đơn vị cho phù hợp với tình hình thực tế.
3. Tổ chức đo lường, phân tích kết quả mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (Internal Customer Satisfaction Survey) để cung cấp mức độ hoàn thành chỉ số hài lòng nội bộ trong KPIs của các Đơn vị có chức năng hỗ trợ kinh doanh trong toàn Ngân hàng cho Khối Quản trị Nguồn Nhân lực; thu thập các đề xuất/kiến nghị để chuyển Đơn vị liên quan cải tiến chính sách/quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy nhanh thời gian xử lý nghiệp vụ,... nhằm cải tiến quy trình hoạt động tại VPBank, nâng cao năng suất lao động và tăng mức độ hài lòng khách hàng nội bộ.
4. Tổ chức triển khai, hỗ trợ các đơn vị trong Khối xây dựng, trực tiếp đo lường hoặc trích xuất dữ liệu từ hệ thống của các chỉ tiêu thể hiện hiệu lực và hiệu quả cho các quy trình (APT, TAT,…)..
5. Hỗ trợ đưa ý kiến để xây dựng và vận hành hệ thống báo cáo biểu diễn bằng biểu đồ (Dashboard) của DVKH và các báo cáo thể hiện hiệu quả vận hành cho Đơn vị trong Khối.
6. Tổ chức triển khai, thu thập dữ liệu, tính toán và rà soát định kỳ Đơn giá các dịch vụ nội bộ (Unit cost) của các Đơn vị trong Khối
7. Thực hiện theo dõi việc sử dụng ngân sách và các khuyến nghị liên quan đến quản trị hiệu quả việc sử dụng ngân sách cho các đơn vị phụ trách trong khối
8. Tuân thủ các tiêu chuẩn, nguyên tắc của ngân hàng.
• Thực hiện, xử lý các nghiệp vụ của Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn zalo, group zalo
• Chăm sóc đối tác khách hàng và báo cáo công việc theo quy trình của Công ty
• Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của trưởng bộ phận trong phạm vi công việc liên quan.
Nghiên cứu dữ liệu, phân tích hạn chế tồn tại ở các hệ thống kinh doanh;
Thiết lập và triển khai kế hoạch cải tiến hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng tại hệ thống;
Thiết lập và triển khai kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales;
Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
Nghiên cứu, phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường;
Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
Phối hợp các hệ thống kinh doanh, phòng ban liên quan để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các hệ thống;
- Triển khai thu thập, kiểm tra, hồ sơ, chứng từ về công nợ phải trả;
- Triển khai kiểm tra đề nghị thanh toán và thực hiện thanh toán công nợ phải trả; hồ sơ chứng từ thanh toán đầy đủ, chính xác theo quy định;
- Thực hiện việc lập báo cáo công nợ phải trả của Công ty;
- Tập hợp, hạch toán công nợ phải trả, chi phí ngắn hạn, dài hạn, lựa chọn thời gian phân bổ chi phí hợp lý;
- Quản lý danh mục khách hàng;
- Đầu mối triển khai đàm phán hợp đồng, thực hiện in hóa đơn GTGT;
- Thực hiện phát hành, quản lý và báo cáo sử dụng hóa đơn;
- Thực hiện theo dõi công nợ phải thu của từng khách hàng, theo dõi nợ đã quá hạn và báo cáo cho các bộ phận liên quan;
- Lập báo cáo công nợ phải thu của Công ty;
- Kết hợp, đốc thúc các phòng ban liên quan thực hiện công việc;
- Triển khai lưu trữ, bảo mật, bảo quản hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán;
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.
Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng đã mua xe.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm xe ô tô tải-khách Hyundai, Samco của công ty đến khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Theo dõi và xử lý đơn hàng theo quy trình của hãng.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm Tư vấn dinh dưỡng, chế độ ăn uống và các thông tin cần thiết liên quan đến dinh dưỡng cho khách hàng- đảm bảo theo yêu cầu chăm sóc dinh dưỡng cá nhân hóa từng khách hàng.
- Nắm bắt và tư vấn chi tiết các thông tin về dinh dưỡng, tính đặt biệt và chuyên biệt của các loại thực phẩm của công ty
- Chịu trách nhiệm tư vấn, theo dõi, đánh giá và điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với thể trạng, thói quen ăn uống của Khách hàng
- Lên thực đơn và các thực phẩm bổ sung khác (nếu có) theo nhu cầu của khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt nhất giữa Công ty với khách hàng một cách chặt chẽ
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng
- Ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng ngày
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các công việc theo điều phối quản lý trực tiếp
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài và ngắn hạn cho Phòng khám;
- Phụ trách lên kế hoạch và sản xuất các nội dung trên đa kênh: Website, Facebook, Instagram, TikTok...
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học...) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các nội dung quảng cáo, sáng tạo thông điệp truyền thông, phối hợp cùng team design, video và Performance để chạy các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social/kênh offline cạnh tranh, tìm hiểu và nắm bắt hành vi người tiêu dùng.
- Thực hiện quản lý và giám sát team trong quá trình làm việc. Đồng thời đánh giá hiệu suất làm việc, phân công nhiệm vụ cho từng nhân sự.
TanMinhGroup cần Tuyển 25 Nam/Nữ Nhân Viên Kinh Doanh - Bán Hàng Máy Móc Công Nghệ tại Showroom:
Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm Web Application có chức năng tương tự canva
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nhận yêu cầu chức năng trực tiếp từ PM và kết hợp với QA/QC để kiểm thử và nghiệm thu tính năng.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.