Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản, Bảo hiểm, Huy động, VietQR, thẻ ghi nợ... Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, thẻ tín dụng...
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Phát triển nghề nghiệp:
- Trải nghiệm quy trình tuyển dụng nhanh gọn, ứng viên chỉ tham dự phỏng vấn duy nhất 1 vòng và được nhận kết quả phỏng vấn trong vòng 24h kể từ lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo kèm cặp trực tiếp từ các CBNV có kinh nghiệm lâu năm.
- Lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp với lộ trình của bản thân với hơn 300 đơn vị trên toàn quốc.
- Lộ trình rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức.
2. Lương:
- 2.500.000 - 15.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.
* Nhiệm vụ:
- Hàng ngày theo dõi xuất nhập tồn kho vật tư, thiết bị: Nhận lệnh xuất - nhập , BBGN từ Quản lý kho , nhân viên giao nhận. Đối chiếu các BB với sổ bảo vệ và báo cáo hình ảnh trên nhóm tiến hành nhập số liệu vào báo cáo theo dõi tồn kho. Hạch toán phiếu xuất điều chuyển cừ đi và về trên phần mềm kế toán , in phiếu kẹp lưu giữ ctu theo từng file công trình
- Mua vật tư thiết bị cho các bộ phận sản xuất: Nhận phiếu đề xuất, yêu cầu mua cấp vật tư từ các bộ phận. Kiểm tra tồn các vật tư khi có phiếu đề xuất mua, , tiến hành xin báo giá, lên bảng kê, làm đề xuất trình trình BLĐ công ty.
- Phụ trách chi phí thực tế tại CNMB: Tạm ứng CP, kiểm tra kiểm soát các loại chứng từ trước khi thu, chi, chữ ký các bên liên quan, số tiền. Đến kỳ chốt sổ quỹ, làm đề nghị tạm ứng quỹ trình lên Tổng công ty. Lưu trữ chứng từ thu chi tiền.
- Lên kế hoạch kiểm kê khi cừ đi vãn kho và khi có yêu cầu từ BLĐ Công Ty.
Địa điểm làm việc: TPBank Hội sở– 57 Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội
1. Mô tả công việc:
2. Thời gian làm việc:
Được nghỉ cố định ngày chủ nhật và 2 ngày thứ 7 trong tháng. (Được chọn linh hoạt 2 ngày nghỉ thứ 7 trong tháng).
3. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu giấy, Hà Nội. (Ngay ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm Hàm, Tầng 1 có dãy gửi xe).
4. Quyền lợi:
️ Thu nhập gồm: lương cứng + thưởng hoa hồng từ tổng só thẻ mở thành công (200K-1tr/1 thẻ) = 9-18tr VNĐ/tháng.
️ Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
️ Đào tạo kỹ năng 2 ngày và nghiệp vụ 3 ngày (Hỗ trợ đào tạo 420K/khoá nhận cùng với tháng lương đầu tiên).
️ Thử việc nhận 100% lương.
️ Được kí hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định của bộ luật lao động.
️ Có hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên.
️ Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến chỉ từ 6 tháng - 1 năm khi làm việc tại công ty.
️ Được tham gia teambuilding, teamdinner, year and party và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Kết hợp với Tổ trưởng/ Trưởng ca các tổ bếp lên kế hoạch vệ sinh và luôn đảm bảo sự sạch sẽ với mức độ cao.
- Thực hiện đào tạo thường xuyên cho giám sát và nhân viên về nghiệp vụ dọn rửa cũng như bảo quản công cụ, dụng cụ thuộc bộ phận Ẩm thực;
Phân công công việc hàng ngày cho nhân viên trong tổ
1.Đưa đón, chuyên chở lãnh đạo, cán bộ văn phòng đi theo lịch trình.
2. Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tại kho đi các chi nhánh khi có yêu cầu
3. Bảo quản cơ sở vật chất, đồ đạc, xe tải
4. Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.