Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý trực tiếp: Trưởng ban quản lý tòa nhà
Phòng/ban: Quản lý vận hành
Thu nhập: Thỏa thuận (Từ 8.5 TR - 9 TR/Tháng)
Thời gian làm việc: 8h - 17h, nghỉ thứ 7 hoặc chủ nhật
Địa điểm làm việc: Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ, tham gia thiết lập, trình duyệt và triển khai các quy trình làm việc cho Lễ tân
- Lập và duy trì các kế hoạch nhằm cung cấp dịch vụ hiệu quả cho Cư dân/khách thuê hàng ngày.
- Trực tại khu vực Lễ tân, tiếp nhận ý kiến Cư dân/khách thuê, thông báo cho các bộ phận liên quan, đồng thời theo dõi đảm bảo những vấn đề đó được giải quyết triệt để, cập nhật thông tin lại cho Cư dân/khách thuê sau. Luôn làm hài lòng cư dân/khách thuê, giải quyết với thái độ phục vụ hiệu quả và nhiệt tình. Đảm bảo toàn bộ nội thất, trang thiết bị, vật dụng trang trí và/hoặc toàn bộ trang thiết bị trong hoặc bên ngoài khu vực lễ tân luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp và hoạt động tốt. Khi cần thiết, kết hợp với các bộ phận khác trong việc sửa chữa, vệ sinh, … nhằm hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất.
- Quản lý bảng tin, dán các thông báo mới và thu hồi các thông báo cũ quá hạn, đảm bảo bảng tin luôn gọn gàng, ngăn nắp. Phát các thông báo vào hòm thư và lên căn hộ theo yêu cầu của Phụ trách DVKH/Trưởng (Phó) Ban quản lý tòa nhà (BQLTN).
- Lập báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng/năm của Lễ tân và trình Phụ trách DVKH.
- Hỗ trợ thu các khoản phí (phí dịch vụ, tiền nước, gửi xe, ...) của Cư dân/khách thuê và chuyển về BQLTN theo quy định.
- Tham gia phối hợp trong việc cập nhật danh sách cư dân/ khách thuê, bao gồm cả khách tạm thời cũng như thành viên của công ty, khách đến tham quan Tòa nhà, …
- Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Chăm sóc hàng hoá tại hệ thống siêu thị được phân công
- Liên hệ Trưởng quầy để đặt đơn hàng
- Hỗ trợ giao hàng
- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
1. Giám sát và quản lý hoạt động vận hành:
2. Lập kế hoạch và cải tiến quy trình vận hành:
3. Quản lý và đào tạo nhân sự:
4. Giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khẩn cấp:
5. Báo cáo và phân tích hoạt động vận hành:
6. Quản lý ngân sách và tài nguyên:
7. Tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng:
8. Tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận:
Công ty dệt may xuất khẩu Đông Đô Wool cần tuyển: Nhân viên kỹ thuật dệt may
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng quan tâm và mua các sản phẩm BĐS
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quy trình mua bán và thủ tục pháp lý để tiến tới hoàn tất giao dịch.
- Tham gia triển khai tư vấn, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường.
- Duy trì quan hệ với khách đã mua hàng và khách hàng tiềm năng.
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chat.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
* Thời gian làm việc: (Làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần)
- Ca hành chính: 08h00 - 17h30
- Ca 1: 07h00 – 16h00
- Ca 2: 13h00 – 22h00
* Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương - Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Các công việc liên quan đến hành chính, kế toán ( Cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn)
- Bảo trì, sửa chữa hệ thống lạnh tủ quầy lạnh, Kho lạnh,điều hòa công nghiệp- thương mại
- Thi công lắp đặt hệ thống lạnh ( tủ quầy lạnh thương mại, hệ thống lạnh công nhiệp, kho lạnh )
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn