Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát hiện các vấn đề/ vướng mắc làm cho hoạt động tố tụng không hiệu quả: Bổ sung hồ sơ, rút hồ sơ khởi kiện, trả đơn, …
- Xác minh các vướng mắc, rủi ro thông qua làm việc với đơn vị nghiệp vụ và thực địa xác minh tại Tòa án.
- Chuyên đề tổng hợp vấn đề phát sinh có timestamp, tình trạng.
- Đề xuất giải pháp, tham mưu xử lý từng vướng mắc cụ thể.
- Giám sát Đơn vị nghiệp vụ thực tế tuân thủ/ xử lý kiến nghị.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Được đăng ký ca (Ca 4 tiếng/ngày, Nghỉ 1 ngày/tuần)
+ Ca sáng: 08h00 – 12h00
+ Ca chiều: 14h00 – 18h00
+ Ca tối: 18h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Đặt hàng nhập cho các cửa hàng
· Cân đối dữ liệu MOQ, MOV của NCC lên đơn PO phù hợp
· Gửi file đơn hàng cho NCC
· Đặt hàng, điều phối hàng hoá cho các CH
- Luân chuyển hàng hóa
· Theo dõi và cân đối hàng tồn kho để điều chuyển hàng hóa
· Nhận thông tin từ CH các mã khó bán để điều chuyển hàng bán chậm
- Xử lý đơn hàng
· Giải quyết hàng có vấn đề về chất lượng hàng hoá
· Xử lý date tuần/tháng
· Xử lý hàng hoá thu hồi
- Theo dõi CTKM/bigevent /CH khai trương trên link cân đối lên đơn hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng giao tại kho hoặc trực tiếp tại CH: giao thừa thiếu/nhầm hàng/chất lượng không đảm bảo...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và công ty
- Xây dựng chiến lược marketing trung và dài hạn cho thương hiệu nội thất.
- Lập và triển khai kế hoạch marketing năm/quý/tháng theo mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý và phát triển các kênh marketing: Digital (Facebook, Zalo, TikTok, Website, SEO, Google Ads…), Offline (POSM, showroom, hội chợ…).
- Phối hợp với các bộ phận (Kinh doanh, Thiết kế,...) để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, ra mắt bộ sưu tập mới, …
- Xây dựng và phát triển đội ngũ marketing (nội bộ và/hoặc thuê ngoài).
- Đo lường, phân tích hiệu quả các hoạt động marketing, tối ưu chi phí.
- Quản lý ngân sách marketing hiệu quả theo định mức công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng nội thất trung – cao cấp để tư vấn chiến lược.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.