Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
AKA Furniture Company là Tập đoàn sở hữu trên 25 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris,... Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Nhân viên bán hàng năng động, đam mê nội thất để cùng đồng hành, phát triển. Công việc chính của các bạn là:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
- Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
- Lập phiếu kế toán bán hàng và xuất hóa đơn
-Theo dõi các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày: thu- chi, mua- bán hàng hóa
- Tổng hợp theo dõi công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng - Quản lý, kiểm tra và theo dõi sổ sách, chứng từ kế toán.
- Xuất hóa đơn ,khai thuế, BHXH -Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Quản lý hoạt động hành chính nhân sự có hiệu quả
- Quản lý công việc phòng kế toán trợ lý hoạt đông , theo dõi tiến độ công việc, đánh giá năng lực các bộ phận
- Quản lý công việc thu chi 3 chi nhánh văn phòng Hà Đông, Sài Gòn, Trần Khát Chân, thuê VP,…
- Quản lý hoạt động kho bãi, kiểm tra hàng hóa, lập các đoàn kiểm soát kiềm kho nội bộ, hàng hóa kho bãi,tài sản theo yêu cầu của ban giám đốc
- Thời gian làm việc: - 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ chủ nhật) tại cơ sở VP Hà Nội và VP Sài Gòn
Báo giá :
- Nhận yêu cầu báo giá từ phòng kinh doanh.
- Lập báo giá theo mẫu và gửi khách hàng đúng thời hạn.
- Theo dõi, cập nhật phản hồi từ khách hàng và hỗ trợ điều chỉnh báo giá nếu cần.
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế theo mẫu (hợp đồng mua bán, hợp tác, dịch vụ...).
- Phối hợp với bộ phận liên quan để rà soát các điều khoản hợp đồng trước khi ký kết.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ hợp đồng, theo dõi thời hạn và tiến độ thực hiện hợp đồng.
Hành chính văn phòng:
- Quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu nội bộ và công văn đến/đi.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị văn phòng.
- Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện công ty (họp, tiệc, sinh nhật, nghỉ mát…).
- Theo dõi, chấm công, tổng hợp bảng công.
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất showroom.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
1. Lập kế hoạch và tổ chức:
- Tìm hiểu chủ động và xây dựng các kế hoạch hành động và mục tiêu phát triển chính sách, triển khai các chương trình nhân sự của Công ty theo các nhiệm vụ được phân công.
- Quản lý và tổ chức triển khai, hoàn thành các chính sách và chương trình phù hợp với mục tiêu hàng năm.
2. Triển khai:
- Chủ trì phát triển và triển khai các chương trình Quản lý Nhân sự định kỳ: Kế hoạch định biên, Xây dựng KPI, Đánh giá hiệu quả công việc, các chương trình thưởng, xem xét điều chỉnh lương khi cần thiết.
- Tham gia triển khai hướng dẫn, đào tạo, truyền thông và áp dụng trên toàn hệ thống;
- Nghiên cứu và cập nhật các thực tiễn thị trường và thực tiễn tổ chức để phát triển và cải tiến các quy định, quy trình và hướng dẫn liên quan đến Phát triển Tổ chức, Quản lý Hiệu quả công việc, Tổng đãi ngộ, Quản trị Nhân tài
3. Tư vấn và hướng dẫn:
- Nghiên cứu các mô hình quản lý nhân sự, xu hướng và các thực tiễn quản lý nhân sự để tư vấn và đề xuất các giải pháp quản lý nhân sự chuyên nghiệp, đề xuất triển khai hoặc thuê ngoài các tư vấn nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty trong từng giai đoạn, thời kỳ cho Lãnh đạo, Trưởng đơn vị và các đơn vị chuyên trách nhân sự khác.
4. Kiểm soát rủi ro:
- Kiểm soát nội dung các dự thảo quy trình/quy định/chính sách nhân sự, phát hiện các thiếu sót và rủi ro để đảm bảo nội dung tuân thủ các quy định và luật pháp hiện hành;
- Phối hợp kiểm tra và giám sát việc thực hiện các cơ chế, chính sách, quy trình và quy định đã ban hành để đảm bảo tuân thủ và phát hiện kịp thời các vi phạm quy trình chuyên môn.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm/Trưởng phòng/Giám đốc Phòng phân công
*Kế toán thanh toán:
-Lập kế hoạch chi – thu theo tuần/tháng/năm.
-Thực hiện thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhà cung cấp, đối tác.
-Kiểm tra phiếu đề nghị thanh toán, đối chiếu công nợ và xử lý hóa đơn.
*Kế toán giá thành:
-Tổng hợp báo cáo sản xuất, xuất – nhập – tồn kho.
-Tính giá thành sản phẩm theo định mức và báo cáo sản phẩm hỏng (nếu có).
*Kế toán tổng hợp:
-Ghi sổ kế toán, lập bảng cân đối và các báo cáo tài chính liên quan.
-Phối hợp làm báo cáo tài chính định kỳ.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hỗ trợ hướng dẫn các bộ phận về quy trình kế toán.
*Khác:
-Theo dõi công nợ gia công, quyết toán với các hộ gia công cùng các bộ phận liên quan.
1. Vị trí kế toán hợp đồng tại KĐT Thanh Hà:
2. Vị trí kế toán công nợ tại KĐT Thanh Hà:
3. Vị trí kế toán kế hoạch sản xuất tại KCN Phú Nghĩa- Chương Mỹ:
- Lập kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông và triển khai cho các hoạt động marketing thường xuyên của nhãn hiệu, bao gồm ra mắt BST mới, giới thiệu sản phẩm, công nghệ, các hoạt động tài trợ, sự kiện, ...
- Lập kế hoạch nội dung đa kênh và quản trị nội dung cho các kênh truyền thông của Nhãn hiệu: Bao gồm các kênh Owned Media (fage, web, youtube...) và Paid Media (PR, OOH, Digital Ads...).
- Biên tập, dịch các tài liệu sản phẩm, thông tin thương hiệu...
- Phụ trách liên hệ và làm việc với các Agency truyền thông, cơ quan truyền thông báo chí, làm việc với các KOL/KOC..., quản lý các hợp đồng và nghiệm thu kết quả.
- Theo dõi sát sao việc sử dụng ngân sách Marketing của Nhãn hiệu mình phụ trách.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong nội bộ phòng Marketing, trong công ty và các đối tác để thực hiện công việc hiệu quả.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
* QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: Đàm phán theo năng lực, Upto 18M
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng lương tháng 13,14, Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
- Làm việc tại trụ sở khối văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, nghỉ Chiều T7, CN
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Làm việc tại các khu vực sau:
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng các xe ô tô
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.
- Chủ động kiểm tra xe, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao người quản lý xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sửa chữa xe ô tô của công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận