Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Mô tả công việc:
Sản phẩm máy móc ngành giặt là như máy giặt, máy sấy công nghiệp,…
- Xây dựng thị trường, tìm kiếm các dự án, các đại lý và khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của Công ty liên quan đến mảng quà tặng doanh nghiệp cao cấp
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Nghiên cứu phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận cung ứng để yêu cầu mua hàng.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi thanh toán và công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo công ty.
• Tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp và các nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe; Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, trực tiếp triển khai bán hàng thị trường... đối với Màng bọc thực phẩm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc
- Giới thiệu sản phẩm vật tư nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
1.Quản trị chiến lược kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh
- Triển khai các hoạt động thực hiện chiến lược
- Đánh giá, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết
- Điều hành hoạt động kinh doanh nhóm phụ trách (Phân công, giám sát việc thực hiện kế hoạch- Đánh giá & điều chỉnh)
2. Công tác quản lý điều hành mọi hoạt động kinh doanh bán hàng
- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của phòng Kinh doanh;
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của phòng Kinh doanh theo định hướng kinh doanh của công ty;
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị nhân sự, xây dựng, cải tiến quy trình bán hàng;
3. Công tác bán hàng, phát triển thị trường
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Hoạch định chiến lược kinh doanh cho mảng sản phẩm phụ trách; lập phương án kinh doanh cho từng giai đoạn
- Tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng, Đại lý ngành hàng đảm nhiệm.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng, kết hợp với các phòng ban khác thực hiện hợp đồng
- Cập nhật, phân tích, cung cấp các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh
4. Công tác đào tạo, truyền thông
- Tổ chức đào tạo sản phẩm, đào tạo kỹ năng bán hàng theo kế hoạch
- Kết hợp phòng MKT để xây dựng các chiến lược PR sản phẩm theo định hướng kinh doanh của công ty
- Giám sát công tác chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng tại Công ty
5. Các công tác khác do Ban lãnh đạo phân công Yêu cầu ứng viên
- Lên kế hoạch đi thị trường khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện da liễu, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, Dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị da và chăm sóc phục hồi da của công ty tới các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng khám da liễu tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí làm việc ngay
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LINH ĐẠT (THÀNH LẬP 8-2008):
Địa chỉ: Khu đô thị Lạc Hồng Phúc, phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.
TUYỂN DỤNG TRÌNH DƯỢC VIÊN NHÀ THUỐC, QUẦY THUỐC (PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI HOÀN TOÀN).
Địa bàn tuyển dụng.
1, Thành Phố Hà Nội.
2, TP Hải Phòng.
3, Tỉnh Quảng Ninh.
Hàng có hóa đơn VAT 100% theo đúng số lượng và thanh toán theo đúng số tiền trên hóa đơn.
1. Thẩm định tín dụng
- Tiếp nhận, kiểm tra, rà soát nội dung cấp tín dụng và các hồ sơ liên quan đảm bảo tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ, thống nhất và tuân thủ quy định
- Xác định người có liên quan đến khách hàng, tổng mức cấp tín dụng của khách hàng và người có liên quan;
- Phân loại tín nhiệm khách hàng (nếu có), bao gồm phân loại tín nhiệm khách hàng tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài;
- Thẩm định phương án kinh doanh/sử dụng vốn/phương án đầu tư;
- Thẩm định tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính;
- Thẩm định tính đầy đủ của hồ sơ, tình trạng pháp lý và khả năng thu hồi của tài sản bảo đảm đối với trường hợp cấp tín dụng có tài sản bảo đảm;
- Thẩm định khả năng thực hiện nghĩa vụ của bên bảo lãnh đối với việc cấp tín dụng có bảo lãnh của bên thứ ba.
2. Quản lý tín dụng và kiểm soát rủi ro tín dụng
- Theo dõi, giám sát các khoản tín dụng sau giải ngân theo quy chế giám sát tín dụng sau giải ngân của IVB.
- Thực hiện phân tích hiệu quả kinh doanh, rủi ro theo danh mục (ngành/sản phẩm/nhóm khách hàng/phân loại nợ/chất lượng nợ…) theo khu vực để đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm thiểu rủi ro tín dụng cho ĐVKD
3. Các nhiệm vụ khác
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan xây dựng KPIs phù hợp với chức năng nhiệm vụ của Phòng Thẩm định tín dụng
- Tham gia các dự án/ đề xuất xây dựng, cải tiến hệ thống dữ liệu (Core Banking, MIS,…) của IVB
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo và các công việc khác về nhân sự với các Phòng nghiệp vụ khác có liên quan nhằm hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị/phòng ban.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo Chi nhánh/ĐVKD phân giao.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội