Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
Tính lương, thanh toán Nhà cung cấp, Cán bộ công nhân viên;
Đối chiếu công nợ thu chi nội bộ; Hạch toán nghiệp vụ liên quan đến những khoản chi của doanh nghiệp.
Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ và TP kế toán.
1. Công việc trước khi đấu thầu
- Thực hiện khảo sát hiện trường, phối hợp với bộ phận dự toán để đánh giá tình hình thực tế của dự án, rủi ro về an toàn và chi phí.
- Nắm rõ điều kiện thi công: điện nước, nhân công, hiệu suất thi công đóng nhổ cọc.
- Hỗ trợ Quản lý dự án lập hồ sơ thầu và làm việc với bộ phận kinh doanh.
2. Chuẩn bị thi công
- Tổ chức các công tác chuẩn bị trước khi khởi công dự án.
- Lập kế hoạch nhân sự, vật tư, thiết bị đưa vào công trường.
- Tổ chức họp bàn giao kỹ thuật an toàn, bàn giao tuyến ống, chuẩn bị hồ sơ báo cáo nghiệm thu.
3. Giai đoạn thi công
- Quản lý chất lượng và an toàn thi công tại hiện trường (tổ chức họp đầu ca, phổ biến an toàn, nghiệm thu hạng mục đầu tiên, báo cáo sự cố).
- Điều phối tiến độ thi công, bố trí nhân lực, thiết bị, vật tư.
- Quản lý chi phí thi công, đảm bảo vật tư chính/phụ không vượt định mức hao hụt.
- Quản lý nhập – xuất vật tư công trường, lưu giữ hồ sơ ký xác nhận: biên bản nhập/xuất, nghiệm thu, xác nhận khối lượng.
- Hàng tháng thực hiện đối chiếu khối lượng với chủ đầu tư và thầu phụ.
4. Giai đoạn hoàn thiện và kết thúc
- Thực hiện quyết toán với chủ đầu tư.
- Tổng hợp, thống kê vật tư còn lại.
- Tổng hợp chi phí với thầu phụ, quyết toán hoàn công.
- Tổng kết kinh nghiệm và phối hợp đánh giá hiệu quả dự án.
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties