Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia làm hồ sơ dự thầu vật tư, thiết bị y tế, báo giá, soạn văn bản
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu của Công ty
- Báo cáo trực tiếp các công việc liên quan đến hành chính nhân sự cho trưởng phòng hành chính nhân sự
- Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn thư
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm âu phục (vest, sơ mi, quần tây, phụ kiện...) cho khách hàng.
- Chủ yếu là tệp các khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Tỷ lệ chốt đơn thành công 100%.
- Chăm Sóc khách hàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng đúng sản phẩm, đúng công dụng và đáp ứng mong đợi của họ.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa đúng chuẩn cửa hàng.
- Giải quyết phát sinh khi có sự góp ý của cấp trên.
Sản phẩm chính: Dịch vụ may đo thiết kế và cho thuê âu phục nam cao cấp (Suit, quần âu, Sơ mi, overcoat, jacket, phụ kiện...)
- Khai thác khách hàng mảng thị trường: cửa hàng điện nước, cửa hàng sửa chữa ô tô,xe máy, các đơn vị thi công liên quan về điện....
- Khai thác khách hàng đại lý, nhà phân phối, thương mại, thi công
- Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (Đầu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà số 96 Nguyễn Đình Hoàn, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Lái xe đưa đón chuyên gia, người nước ngoài đi làm (văn phòng, KCN, sân bay, sân golf…)
- Kiểm tra, bảo dưỡng xe hàng ngày trước khi khởi hành.
- Tuân thủ quy định an toàn giao thông và quy trình vận hành Công ty.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Bãi xe: 17 Phạm Hùng, Hà Nội (ưu tiên ứng viên gần KV)
- Đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực được phân công.
- Đảm bảo hỗ trợ cho cư dân, công trường đang xây dựng