Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhân sự được tuyển dụng sẽ thực hiện một trong các nhiệm vụ sau:
- Chỉnh sửa, kiểm tra kích thước của bản vẽ cột, trụ, dầm (thép kết cấu) theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện làm, chỉnh sửa, kiểm tra bản vẽ mặt đứng, mặt bằng, khớp nối (thép kết cấu) theo yêu cầu của khách hàng theo dữ liệu đã xuất từ phần mềm 3D.
- Đọc hiểu bản vẽ cấu tạo, bản vẽ ý tưởng của thép kết cấu để check với mô hình 3D đã nhập (check phần đã nhập và bản vẽ đã nhận từ khách hàng).
- Đọc hiểu bản vẽ cấu tạo, bản vẽ ý tưởng và dựng mô hình 3D bằng phần mềm chuyên dụng REAL4, REVIT, TEKLA....
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ các loại hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án (bản vẽ, biên bản, hợp đồng, báo cáo, v.v.).
• Đảm bảo hồ sơ được cập nhật đầy đủ, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần
• Cập nhật hồ sơ thi công, theo dõi tiến độ thi công và cập nhật các biên bản nghiệm thu, biên bản làm việc, biên bản kiểm tra chất lượng
• Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu công việc, hạng mục thi công để trình lên các bên liên quan (Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án).
• Hỗ trợ lập hồ sơ thanh toán khối lượng hoàn thành, đảm bảo đầy đủ chứng từ, biên bản theo quy định.
• Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác của các loại hồ sơ, biên bản, chứng từ trước khi lưu trữ hoặc trình ký duyệt.
• Đối chiếu khối lượng thi công thực tế với hồ sơ thiết kế và hợp đồng để đảm bảo tính nhất quán.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
Thương hiệu thời trang Sunfly có uy tín 20 năm trên thị trường và đứng đầu phân khúc thời trang mặc nhà cao cấp với Qui trình khép kín từ Thiết kế-Sản xuất và Marketing + hệ thống phân phối đa kênh…Công ty đang cần tìm ứng viên Trưởng phòng Marketing phù hợp để cùng Ban lãnh đạo thực thi chiến lược,cải thiện vị thế và hướng tới tầm nhìn thương hiệu trong 3 năm tới.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
• Lập phương án triển khai thi công từ Hồ sơ thiết kế và giám sát kỹ thuật thi công, lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình theo đúng quy định.
• Tổ chức, lập kế hoạch thi công xây dựng và hoàn thiện công trình.
• Phối hợp với các bộ phận thiết kế và nhà thầu phụ trong quá trình thi công.
• Nghiệm thu khối lượng, làm hồ sơ thanh quyết toán với đối tác.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, doanh thu hàng ngày của cửa hàng
- Thực hiện giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian quy định
- Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu
- Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở
- Quản lý, training nhân viên tại cửa hàng
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch báo cáo công việc
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Giám sát Kinh doanh GT cho Stavian Tissue - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
Quản lý doanh số và mục tiêu vùng
Xây dựng chiến lược phân phối cho từng khu vực trong vùng
Phát triển thị trường và thương hiệu
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Giám sát Kinh doanh GT cho Stavian Tissue - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
Quản lý doanh số và mục tiêu vùng
Xây dựng chiến lược phân phối cho từng khu vực trong vùng
Phát triển thị trường và thương hiệu
- Tư vấn bán hàng: trả lời tin nhắn từ Zalo, Fanpage, web, hotline về các mặt hàng hải sản đông lạnh: bạch tuộc, mực nang, mực ống, cá basa,…
- Phối hợp cùng thủ kho lên kế hoạch nhập hàng lưu kho từ TP.HCM ra Hà Nội
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
- Giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng
- Theo dõi công nợ và thời gian thanh toán của khách hàng
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cùng các phòng ban
- Nơi làm việc: TT2-32 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
- Triển khai hệ thống hiển thị số, AV, các hệ thống màn hình ghép, thiết bị điều khiển cho các Trung tâm chỉ huy điều hành,...
- Có kiến thức về các sự cố về hệ thống mạng, máy chủ, hiểu biết về mạng LAN nội bộ;
- Giám sát triển khai dự án;
- Hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật khách hàng;
- Xử lý hồ sơ giấy tờ: Hồ sơ thầu, báo giá…;
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn