Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian và địa điểm làm việc
NHÃN HÀNG BLACKMORES (Phân phối chính hãng độc quyền)
Quản lý nhân viên kinh doanh khu vực Hà Nội/Đông Bắc/Bắc Trung Bộ
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng tại khu vực được phân công.
• Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh lực lượng bán hàng tại khu vực.
• Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
• Xây dựng, phát triển, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực bán hàng tại địa bàn kinh doanh.
• Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.
• Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
• Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.
• Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
• Báo cáo kết quả kinh doanh/ theo dõi thực thi của nhân viên
• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
- Lái và vận hành trang thiết bị mặt đất tại khu vực sân đỗ tàu bay như xe thang, xe nâng, xe đầu kéo, cảnh giới, đặt chèn chóp cho tàu bay, đóng mở cửa hầm hàng…phục vụ các chuyến bay.
TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN – TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Kiểm soát và duyệt toàn bộ giao dịch của Giao dịch viên, đảm bảo nhanh chóng, chính xác và tuân thủ theo đúng quy định.
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền, phản ánh tới cán bộ quản lý những ý kiến đóng góp của khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Ngân quỹ kiểm tra, cân đối số dư tiền mặt thực tế cuối ngày và đột xuất đảm bảo theo đúng quy định.
• Đối chiếu, kiểm tra, soát xét chứng từ và chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý hồ sơ, hợp đồng.
• Kiểm tra báo cáo ngày, lập các báo cáo định kỳ và đột xuất.
• Đào tạo, điều phối công việc giữa các Giao dịch viên, nhân viên Ngân quỹ, hỗ trợ kịp thời khi cần thiết.
• Quản lý toàn bộ khu vực quầy giao dịch, đảm bảo an toàn, ngăn nắp, sạch đẹp theo đúng yêu cầu đối với Phòng giao dịch của PG Bank.
• Thực hiện các công việc liên quan khác do cán bộ quản lý giao.
VAI TRÒ
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi nhận hàng, đảm nhận việc giao hàng cho khách và hệ thống được đúng hẹn và an toàn hàng hóa, sắp xếp hàng trong kho trật tự và an toàn, khoa học giúp lấy hàng dễ dàng và an toàn cháy nổ.
TRÁCH NHIỆM
• Đảm bảo việc giao hàng an toàn, chuyên nghiệp
• Kiểm tra, vệ sinh sản phẩm trước khi đóng gói giao cho khách và giao nội bộ (HCM-HN)
• Thực hiện việc nhập – xuất cont hàng hóa từ hàng nhập khẩu và hàng nội địa
• Sắp xếp hàng hóa hợp lý trong kho hàng
• Quản lý công cụ tác nghiệp
• Phối hợp với kế toán và bộ phận kho tổng kiểm kê cuối năm
Quyền lợi:
- Lương cứng: khoảng 15 triệu đến 22 triệu / tháng
- Thưởng theo doanh số hằng năm.
- Có chế độ lễ Tết, sinh nhật, nghỉ mát...
- Được đào tạo sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân tháng theo mục tiêu kinh doanh được giao.
• Tìm kiếm khách hàng là các bệnh viện, phòng khám, spa, thẩm mỹ viện...có nhu cầu đầu tư các dòng thiết bị thẩm mỹ y tế về da và dáng như trị liệu giảm béo, săn chắc, định hình body, trẻ hóa da, trị liệu sắc tố...
• Mở rộng danh sách khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng đã có theo database được phân công bằng cách gọi điện, đi thị trường và mời khách hàng tham gia trực tiếp các buổi workshop do công ty tổ chức.
• Nắm bắt tình hình thị trường khu vực để thông tin và đề xuất chính sách hỗ trợ khách hàng
1. Giám sát thi công tại công trình
· Thực hiện công tác kiểm tra, theo dõi, giám sát kỹ thuật thi công, an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp, các quy trình quy phạm và biện pháp thi công hệ thống cơ điện/PCCC đã được phê duyệt. Cập nhật vào sổ nhật ký công tác hàng ngày
· Nhắc nhở và đình chỉ thi công khi phát hiện vi phạm quy trình, quy phạm kỹ thuật, chất lượng, an toàn công trình. Kịp thời đưa ra các giải pháp điều chỉnh hoặc xử lý phù hợp
· Giám sát vật tư hàng hóa đưa vào thi công
2. Nghiệm thu bàn giao công trình, xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh
· Lập kế hoạch thi công và tiến độ thi công
· Xác nhận khối lượng, hạng mục công trình hoàn thành đạt tiêu chuẩn chất lượng và làm cơ sở thanh toán cho Công ty và các đơn vị nhà thầu phụ
· Thực hiện lập hồ sơ pháp lý hồ sơ chất lượng, thanh quyết toán theo yêu cầu chủ đầu tư
· Nghiệm thu nội bộ theo giai đoạn và tổng nghiệm thu công trình hoàn thành với đơn vị thi công. Phối hợp với phòng dự án và chủ đầu tư tiến hành nghiệm thu theo quy định
· Theo dõi chất lượng công trình, tiếp nhận thông tin từ khách hàng và thực hiện các dịch vụ bảo hành, bảo trì theo đúng quy định công ty
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu