• Đầu mối quản lý vận hành hệ thống phần mềm:o Vận hành, giám sát và đảm bảo tính ổn định của các hệ thống phần mềm, ứng dụng, hệ thống cơ sở dữ liệu, hệ thống báo cáo như HIS/LIS/PACS/EMR, CRM, HRM, SQL, POSTGRESQL và các phần mềm nội bộ khác.o Đảm bảo các hệ thống phần mềm có hiệu suất ổn định và phục vụ nhu cầu của các bộ phận liên quan, đặc biệt là đáp ứng yêu cầu đánh giá mức phần mềm HIS (mức 6 trở lên).o Triển khai và duy trì hệ thống báo cáo tập trung, ứng dụng mobile, các website, và hệ thống trả kết quả online.o Nghiên cứu, triển khai và thực hiện chuyển giao các giải pháp cho nội bộ trong tập đoàn.• Hỗ trợ tích hợp các hệ thống ứng dụng phần mềm:o Phối hợp với các bộ phận và đối tác bên ngoài để triển khai, tích hợp các phần mềm mới vào hệ thống CNTT của tập đoàn.o Đảm bảo các giải pháp phần mềm mới tích hợp mượt mà và phù hợp với các tiêu chuẩn nội bộ và các quy định của Bộ Y tế, Sở Ban Nghành liên quan.• Bảo trì và nâng cấp phần mềm:o Lên kế hoạch nâng cấp và bảo trì định kỳ các hệ thống phần mềm, đảm bảo chúng luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất.o Đề xuất và triển khai các giải pháp nâng cấp nhằm cải tiến hiệu suất của hệ thống.• Hỗ trợ và xử lý sự cố:o Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và xử lý các sự cố liên quan đến phần mềm trong phạm vi quản lý và hỗ trợ các công ty thành viên trong tập đoàn.o Điều phối đội ngũ hỗ trợ, phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm để giải quyết các vấn đề nghiêm trọng.• Đề xuất chính sách công nghệ:o Quyền tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chính sách công nghệ và bảo mật nhằm tối ưu hóa hoạt động của hệ thống CNTT.o Quyền đề xuất cải tiến quy trình công nghệ, nâng cấp hệ thống hoặc thay đổi phương án quản lý công nghệ để tăng cường hiệu suất làm việc.• • Báo cáo và đề xuất lên cấp trên:o Quyền báo cáo trực tiếp cho quản lý trực tiếp hoặc giám đốc công nghệ về tình hình hoạt động của hệ thống CNTT, cũng như đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả công việc.o Quyền đóng góp ý kiến trong các cuộc họp chiến lược liên quan đến các quyết định công nghệ lớn của tập đoàn.