Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia tranh tụng các vụ án về kinh doanh thương mại, hình sự, dân sự, hành chính,…
- Nghiên cứu, soạn thảo hồ sơ khởi kiện và các văn bản pháp lý theo yêu cầu của khách hàng;
- Thay mặt hoặc cùng khách hàng tham gia các buổi làm việc với các bên có liên quan nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp cho khách hàng;
- Tư vấn pháp luật thường xuyên hoặc theo vụ việc cho khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công.
CÁC TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ CHÍNH
Nhiệm vụ Mô tả Kết quả đầu ra
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty;
- Kiểm tra, tư vấn, soạn thảo các Hợp đồng của Khách hàng ;
- Tư vấn các vấn đề lao động cho doanh nghiệp; - Đảm bảo tính
- Tư vấn các quy định liên quan đến hoạt động nội bộ: điều lệ công ty, hợp pháp và pháp quy chế quản trị nội bộ, biên bản họp, nghị quyết,... lý của các giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, không xảy ra các phát sinh.
- Tư vấn các quy định khác liên quan đến hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Thẩm tra pháp lý các Công ty, đối tác, tổ chức cá nhân ;
- Tư vấn chung về các quy định đầu tư.
- Cố vấn cho Ban Giám Đốc về pháp luật;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý của công ty như thay đổi đăng ký doanh nghiệp, đăng ký văn phòng đại diện…nhằm đảm bảo Công ty đủ điều kiện hoạt động theo đúng quy định của pháp luật;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, hồ sơ nhân sự của Công ty theo quy định;
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan Nhà nước, các đối tác nhằm giải quyết các vấn đề pháp lý;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp;
Khác:
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên;
- Các công việc khác được cấp trên yêu cầu;
- Nghiên cứu hồ sơ của Khách hàng;
- Soạn thảo báo giá và Hợp đồng dịch vụ pháp lý;
- Hỗ trợ Luật sư tập sự và Luật sư chính trong công việc soạn thảo, rà soát văn bản pháp lý;
- Học cách sử dụng phần mềm quản lý công việc của Công ty.
Thông tin chung
Vị trí công việc: Kế toán nội bộ
Thời gian làm việc: T2-T6: 8-17h, T7: 8-12h
Bộ phận: Kế toán
Mô tả công việc
- Thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng, thay lốp, chăm sóc xe cho đa dòng xe theo lệnh sửa chữa do tổ trưởng, quản đốc sắp xếp (KTV được sắp xếp công việc dựa vào thế mạnh của bản thân theo yêu cầu của công việc, ví dụ KTV mạnh về sửa chữa bảo dưỡng xe sẽ được ưu tiên sắp xếp các nhóm việc liên quan đến sửa chữa bảo dưỡng)
- Kiểm tra xe, chẩn đoán bệnh, báo cáo các hư hỏng với quản lý
- Phối hợp với các kỹ thuật viên khác cùng sửa chữa, bảo dưỡng xe
- Vệ sinh, bảo quản công cụ dụng cụ sau khi thực hiện công việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí tổ phó, tổ trưởng, quản đốc,...
- Thu nhập bao gồm lương cứng + hoa hồng không giới hạn. Lương cứng thỏa thuận theo năng lực, có thể vượt khung.
Trách nhiệm chính:
Mô tả công việc:
Nghiên cứu, lựa chọn, thu thập và xác minh dữ liệu và thông tin liên quan (cả nội bộ và bên ngoài) và liên tục nghiên cứu các nguồn dữ liệu có giá trị đối với VPBank theo định kỳ hoặc dựa trên yêu cầu từ hoạt động kinh doanh
2. Quản trị dữ liệu:
Lưu trữ, phát triển, cập nhật và duy trì kho dữ liệu của các thông tin có liên quan và có chất lượng
3. Phân tích:
Thực hiện phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của các khối kinh doanh, xác định các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh và định lượng mức độ ảnh hưởng của các yếu tố
Xây dựng hệ thống báo cáo phân tích từ mức độ chi tiết các đơn vị đến tổng thể khối, kịp thời thông tin đến các vấn đề mới phát sinh được nhận biết thông qua số liệu tài chính đồng thời cập nhật về những thay đổi liên quan.
Xây dựng và thực hiện công tác dự báo ngắn và trung hạn, dựa trên kết quả theo dõi số liệu và các ý kiến phân tích.
4. Báo cáo:
Chủ trì việc xây dựng, phát triển và kiểm soát chất lượng thông tin tài chính quản trị và hệ thống báo cáo quản trị cho các khối kinh doanh
Tổ chức và tham gia việc xây dựng quy trình, chính sách nhằm nâng cao hiệu quả và tính minh bạch của các báo cáo tài chính quản trị
5. Tư vấn:
Tư vấn các vấn đề một cách chủ động hoặc theo yêu cầu của khối kinh doanh về triển khai, đánh giá hiệu quả sản phẩm, dịch vụ, đánh giá hiệu quả khách hàng, dựa trên các phân tích dữ liệu và nhận định.
Tư vấn các vấn đề về ghi nhận, hạch toán đánh giá liên quan đến các nghiệp vụ kinh doanh, bao gồm cả những vấn đề chưa được quy định hướng dẫn cụ thể..
6. Tối ưu hóa:
Xây dựng và ứng dụng các mô hình thống kê, khai thác dữ liệu (như: SQL, lập trình, R, Python.) để tự động hóa vận hành, đưa các ứng dụng về dữ liệu lớn & toán học vào nâng cao chất lượng phân tích và hiệu suất xử lý công việc chuyên môn.
7. Dự án:
Tham gia các dự án trong lĩnh vực chuyên môn khi đưọc phân công.
8. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Tham gia Hỗ trợ xây dựng ngân sách của các khối kinh doanh từ tổng hợp đến chi tiết. thực hiện cung cấp thông tin và tính toán các chỉ tiêu tài chính.
- Theo dõi việc thực hiện ngân sách của các khối kinh doanh, kịp thời cảnh báo các vấn đề dấu hiệu, vấn đề ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch của các khối.
- Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh (KPIs) hàng năm
9. Quản lý đối tác: Phối hợp làm việc với quản lý cấp trung của khối kinh doanh và các đơn vị hỗ trợ.
10. Quản lý con người: Tham gia dẫn dắt và quản lý nhóm nhỏ cán bộ nhân viên.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.