- Đàm phán, tư vấn, thuyết phục khách hàng tham gia hợp tác mua bán với công ty.
- Duy trì, chăm sóc tốt và luôn đảm bảo mối quan hệ hợp tác lâu dài với các khách hàng hiện có của công ty.
- Giới thiệu đúng, đủ về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi do công ty đề ra (nếu có).
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng / ban trong công ty, đảm bảo các hợp đồng với đối tác được theo dõi và thực hiện triệt để, chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Chủ động trong việc chăm sóc khách hàng thường xuyên và diễn ra hàng ngày.
- Ghi chép đầy đủ mọi thông tin và nhu cầu của khách hàng trong quá trình tiếp xúc và trao đổi công việc để tổng hợp báo cáo lên Công ty.
- Phải luôn tạo dựng và giữ gìn uy tín cho Công ty khi tiếp xúc với khách hàng.
- Hàng ngày tổng hợp các đơn đặt hàng của khách hàng và lên kế hoạch sản xuất và đặt hàng nhà cung cấp.