Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (29555) Tài chính – Ngân hàng (1994) Kế toán (1994) Công nghệ sinh học (16) Công nghệ thông tin (854) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Trade Marketing)

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Trade Marketing)

FPT Telecom
  • Ngày hết hạn: 01/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các chương trình marketing thị trường nhằm phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số dịch vụ FPT Telecom tại khu vực phụ trách.- Quản lý, tổ chức các sự kiện, activation, chương trình thúc đẩy bán hàng tại thị trường.- Phối hợp cùng các phòng ban khác để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của khu vực phụ trách.- Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách bán hàng phù hợp.- Trực tiếp báo cáo kết quả kinh doanh, hoạt động marketing với trưởng bộ phận.
GL Accountant

GL Accountant

Olympia Tools International INC
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
工作职责 Responsibility:1. 由总部财务中心和 OLYMPIA TOOLS INTERNATIONAL INC.双线管理。财务工作汇报给总部财务部经理,日常工作汇报给 Olympia 总经理。Managed by both headquarters Finance Center and OLYMPIA TOOLS INTERNATIONAL INC. Report Financial work to head office Financial Manager and daily work to Olympia General Manager.2. 根据越南法律法规,妥善处理 OLYMPIA TOOLS INTERNATIONAL INC 日常记账工作。According to Vietnam laws and regulations, handle the daily accounting work of OLYMPIA TOOLS INTERNATIONAL INC properly.3. 根据越南法律法规,独立处理 OLYMPIA TOOLS INTERNATIONAL INC 的季度/年度报税工作。Independently handle quarterly/ annual tax declaration OLYMPIA TOOLS INTERNATIONAL INC in accordance with Vietnam laws and regulations.4. 根据集团财务要求,编制和发送月度财务报表。Prepare and send monthly financial statements according to the financial requirements of head office.5. 协调 Olympia 公司与税务、银行、审计等外部机构的往来。Coordinate Olympia's external relationship such as tax department, bank, audit firm, etc.
Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân

Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Gia
  • Ngày hết hạn: 01/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nhận điện thoại và trả lời điện thoại hoặc chuyển các cuộc gọi cho người liên quan;- Cung cấp các thông tin cơ bản về tòa nhà khi được yêu cầu;- Nhận và chuyển thư/tạp chí cho khách thuê;- Tiếp nhận tất cả các thông tin yêu cầu/than phiền từ khách hàng và chuyển cho bộ phận liên quan hoặc chuyển cho Quản lý toà nhà. Theo dõi cho đến khi than phiền đó được giản quyết;- Tương tác với các bộ phận khác trong phòng Quản lý như Kế toán, kỹ thuật, vệ sinh, bảo vệ,...;- Lưu trữ hồ sơ và cập nhật thông tin khách thuê;- Chịu trách nhiệm sắp xếp khu vực nhân viên chăm sóc khách hàng, sảnh chính;- Hỗ trợ khách thuê gọi taxi;- Kiểm soát khách ra vào tòa nhà và ghi chú các thông tin vào sổ nhật ký hoặc hệ thống kiểm soát ra vào;- Báo cáo ngay cho Quản lý tòa nhà nếu thấy có tình huống bất thường, nguy hiểm, không an toàn, có thể dẫn đến cháy nổ;- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý tòa nhà.
Giám Đốc Quản Lý Tài Sản

Giám Đốc Quản Lý Tài Sản

Công Ty TNHH Xuân Thành Hospitality
  • Ngày hết hạn: 01/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CHÍNH:- Quản lý và giám sát tài chính+ Nghiên cứu, phân tích và phản biện các đề xuất ngân sách hoạt động (Annual Operating Budget – AOP) và kế hoạch đầu tư vốn (CAPEX) từ Đơn vị vận hành.+ Giám sát chi tiêu vận hành (OPEX), theo dõi kết quả hoạt động kinh doanh (P&L, GOP, NOI...) và đánh giá hiệu quả tài chính theo tiêu chí của Chủ đầu tư.+ Kiến nghị phương án cải thiện hiệu suất tài chính, tối ưu hóa doanh thu và kiểm soát chi phí.+ Làm việc trực tiếp với bộ phận tài chính khách sạn, kế toán và kiểm toán để đảm bảo tính minh bạch và chính xác+ Quản lý quy trình mua hàng, giám sát danh mục mua hàng và nhà cung cấp- Giám sát và đối ứng công tác vận hành+ Theo dõi việc tuân thủ các quy trình vận hành chuẩn (SOP), tiêu chuẩn dịch vụ, và chính sách quản trị nội bộ.+ Phối hợp trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh, marketing, định giá sản phẩm (pricing), chương trình khuyến mãi và hoạt động bán hàng.+ Phản hồi các đề xuất nhân sự trong khách sạn do Đơn vị quản lý vận hành đưa ra dựa trên quyền lợi và định hướng của Chủ đầu tư.- Quản lý rủi ro và tuân thủ+ Kiểm soát và cảnh báo các rủi ro liên quan đến vận hành, tài chính, pháp lý và truyền thông.+ Đảm bảo khách sạn tuân thủ đầy đủ các yêu cầu pháp lý, PCCC, an toàn thực phẩm, an ninh, bảo hiểm và các tiêu chuẩn nội bộ của Chủ đầu tư.+ Hỗ trợ xử lý các tình huống khẩn cấp, sự cố nội bộ hoặc phản hồi khách hàng quan trọng có ảnh hưởng đến uy tín của Chủ đầu tư.+ Giám sát các hợp đồng dịch vụ thuê ngoài (outsourcing) và đánh giá hiệu quả các nhà cung cấp bên thứ ba.- Truyền thông & phối hợp nội bộ+ Tổng hợp, phân tích và trình bày báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) gửi Chủ đầu tư về tình hình vận hành, tài chính, nhân sự, rủi ro.+ Tư vấn cho Chủ đầu tư các quyết định chiến lược liên quan đến vận hành, đầu tư, mở rộng hoặc tái cấu trúc.+ Phối hợp với các phòng ban thuộc Tập đoàn để đảm bảo tính đồng bộ trong vận hành dự án.
Customer Service Team Leader

Customer Service Team Leader

Ellsworth Adhesives Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 01/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job OverviewTeam Leader, Customer Service’s role focus on plan, co-ordinate and leading the activities of the customer service team to foster an excellent customer relationship. To co-ordinate with Supply Chain Manager, ASEAN to improve supply chain and warehousing process and execute the policies and procedures to optimize efficiency of the teams for achieving the organizational and operational objectives. Responsibilities- Leading the Customer Service team, supervising day-to-day operations and provide solution to the customer service issues in a timely manner.- Establishes & implement the customer service policies & procedure eg: quoting, order entry, pricing, web order processing, lead qualification and the verification and coordination of customer requirements.- Identify and implement strategies to improve quality and efficiencies of customer services and warehouse process.- Work with Supplier Chain Manager, ASEAN to develop / streamline policies & procedures and identify and implement strategies to improve supply chain and warehousing process.- Coach and train up new Customer Services Representatives and warehouse staff.- Co-ordinate and manage customer service, supply chain and warehouse projects and initiatives.- Liaise with Quality System Supervisor in China for establishment of Quality Management System with ISO standard and support to obtain the ISO accreditation.Interested parties, please click APPLY to submit your application.
Nhân Viên Truyền Thông Nội Bộ

Nhân Viên Truyền Thông Nội Bộ

Công Ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm (Mitalab Co., Ltd)
  • Ngày hết hạn: 01/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia cùng team xây dựng ý tưởng chương trình, sự kiện; hỗ trợ, phối hợp tổ chức sự kiện của công ty, đặc biệt là dự án Văn hóa doanh nghiệp.- Biên tập, sản xuất nội dung truyền thông (bài viết/ hình ảnh/ video clip) trên các kênh truyền thông.- Thực hiện các công việc của phòng Truyền thông theo chỉ đạo của Trưởng phòng và BLĐ.* Quyền lợi:- Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc- Thưởng BSC, thưởng doanh số quý/năm, thưởng tháng lương 13- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.- Các phúc lợi khác:+ Ăn trưa tại văn phòng công ty+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, …
E-Commerce Executive (Operations)

E-Commerce Executive (Operations)

Panasonic Sales Vietnam
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Panasonic Sales Vietnam is seeking a dynamic E-Commerce Executive to in charge of E-commerce Operations with key responsibilities:- Take lead and manage all categories' Ecom operation jobs to accelerate customer experience, including:- End-to-end order processing on the system & follow up/manage delivery for all Large Appliances (Fridge/Washer/Air-Con) orders by co-working with external and internal stakeholders.- Monitor and manage all platforms’ operation KPIs, aiming for good performances; alert and solve issues when any metric on down trend.- Manage stock to ensure ATP (available-to-purchase) in all Ecom platforms for campaign and baseline days.- In-charge of guiding buyers about warranty regulations and solving arising issues.- Check return requests from buyers and approve/claim platforms to minimize loss costs.- Manage COD orders collecting from vendors.- Finance reconciliation for the assigned platform.- Issue VAT invoice upon end-user's request- Be Ecom team’s representative to discuss/propose improvements in operation with other Departments to help contribute to EC business growth- Manage Ecom customer services to enhance CX by increasing good rating reviews & solve CS issues.
Chuyên Viên Tài Chính Doanh Nghiệp

Chuyên Viên Tài Chính Doanh Nghiệp

Công Ty TNHH Sơn Đông
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***:- Theo dõi hoạt động tình hình tài chính của Công ty;- Tính toán hiệu quả tài chính của Doanh nghiệp;- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự chỉ đạo của cấp trên;- Chi tiết công việc sẽ mô tả trong quá trình phỏng vấn.
Giám Đốc Chi Nhánh (Tp. HCM, Hà Nội, Tiền Giang)

Giám Đốc Chi Nhánh (Tp. HCM, Hà Nội, Tiền Giang)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu:Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm đảm bảo việc quản lý toàn bộ hoạt động của Chi nhánh nhằm đạt đượccác chỉ tiêu KPIs được giao trên cơ sở tuân thủ đầy đủ quy định của Ngân hàng và Pháp luật.Trách nhiệm chính:1. QUẢN LÝ CON NGƯỜI- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến cácthành viên tại đơn vị ;- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quảcông việc hàng năm);- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạotrong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.2. Quản trị kinh doanh- Nhận chỉ tiêu và đăng ký chỉ tiêu thách thức trong hoạt động kinh doanh của đơn vị- Triển khai các hoạt động kinh doanh tại đơn vị theo định hướng hoạt động của Khối RBG và củaTechcombank từng thời kỳ- Giao chỉ tiêu, điều phối, hỗ trợ, kèm cặp, giám sát đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của cán bộ nhân viên tại chinhánh- Theo dõi và quản lý mức độ hoàn thành công việc so với ngân sách và chỉ tiêu- Xây dựng ngân sách theo kế hoạch hoạt động trong năm, quản lý ngân sách hoạt động của chi nhánh theohạn mức đã được duyệt- Triển khai/ duy trì và kiểm soát/ đánh giá thường xuyên/ định kỳ các hoạt động kinh doanh/ dịch vụ tại đơn vị- Đảm bảo tính liên tục/ nhất quán khi triển khai các dịch vụ của ngân hàng- Các hoạt động hàng ngày: Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hoạt động bán tại đơn vị; Trực tiếp tham giavà hướng dẫn phương pháp cho đội ngũ tư vấn tại đơn vị;Phê duyệt và ký các khoản cấp tín dụng trong phạmvi thẩm quyền; Phê duyệt các khoản chi tiêu tài chính trong phạm vi thẩm quyền; triển khai các chương trìnhquảng bá sản phẩm và hoạt động đào tạo; Kết hợp với các đơn vị bán khác nhằm đảm bảo hoạt động bán hiệuquả và chất lượng phục vụ khách hàng; Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốcVùng từng thời kỳ- Chịu trách nhiệm với các công việc khác được giao trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình- Tham gia đóng góp ý kiến cho các Khối và bộ phận nghiệp vụ tại hội sở nhằm xây dựng và hoàn thiện các quy trình, chính sách và sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu- Chịu trách nhiệm về tính liên tục trong hoạt động kinh doanh của đơn vị3. Quản trị trải nghiệm Khách hàng (KH)- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ (CLDV) tại chi nhánh thể hiện qua kết quả đánh giá của ngân hàng:chương trình 5S, Chương trình khách hàng bí mật và Phản hồi yêu cầu khách hàng qua Call Center,- Phân công, điều phối nguồn lực để đảm bảo vận hành tại chi nhánh thông suốt và KH có trải nghiệm tốt nhất.- Thường xuyên thực hiện kiểm tra giám sát, đào tạo, truyền thông về chất lượng dịch vụ cho CBNV tại chinhánh, đảm bảo thực hiện công việc theo đúng bộ tiêu chuẩn CLDV- Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, khiếu nại, tố cáo của KH theo đúng thẩm quyền và quy trình hướng dẫn- Lên kế hoạch định kỳ tiếp xúc trực tiếp, phỏng vấn khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chấtlượng dịch vụ của đơn vị4. Quản trị Rủi ro hoạt động và tính tuân thủ- Kiểm soát rủi ro vận hành của đơn vị trong quá trình hoạt động- Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩntrong hoạt động- Chủ động nhận diện và kiểm soát các nguy cơ gây ra tổn thất cho đơn vị và ngân hàng.- Chịu trách nhiệm tổ chức truyền thông đầy đủ về quản trị rủi ro hoạt động và tính tuân thủ theo từng chứcdanh tại đơn vị- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về mức độ tuân thủ của chi nhánh đối với các nội quy, quy định, quy trìnhchuẩn của ngân hàng- Chịu trách nhiệm trước những sai sót/ vi phạm trong hoạt động của cá nhân/ cấp dưới gây ra các ảnh hưởngtới Ngân hàng5. Quản trị Vận hành chi nhánh:- Thực hiện phân công công tác vận hành tại đơn vị theo quy định- Định kỳ thực hiện đánh giá /rà soát công tác vận hành tại chi nhánh để nhận diện và kiểm soát rủi ro trongnghiệp vụ vận hành của đơn vị6. Quản trị Văn hóa tổ chức:- Xây dựng văn hóa tổ chức tại Chi nhánh mẹ và các chi nhánh còn lại trong khu vực theo Giá trị cốt lõi và Cácchuẩn mực hành vi của Techcombank: làm gương và dẫn dắt các hành vi đúng- Truyền thông tới CBNV của Chi nhánh mẹ và các chi nhánh còn lại trong khu vực về Văn hóa Tổ chức củaTechcombank, khuyến khích và tạo điều kiện cho CBNV tham gia các hoạt động xây dựng VHTC7. Phát triển kênh bán hàng tại địa phương- Phân tích tiềm năng thị trường; Phân tích đối thủ cạnh tranh tại địa phương tìm kiếm cơ hội/ hoạt động kinhdoanh cho đơn vị- Tìm kiếm khách hàng, phát triển nguồn khách hàng cho đơn vị- Tạo dựng và duy trì mối liên hệ với khách hàng tiềm năng trên địa bàn- Nắm rõ thị trường, đối thủ và nhu cầu dịch vụ tại địa bàn quản lý8. Thiết lập quan hệ với địa phương- Quan hệ / giao lưu với các ban ngành/ tổ chức /UBND tại nơi đặt trụ sở của Đơn vị. Đại diện ngân hàng, xâydựng và gìn giữ hình ảnh của ngân hàng tại địa bàn- Tổ chức các hoạt động tập thể/ tham gia các hiệp hội ngành nghề tạo dựng mối quan hệ với cộng đồng tại địaphương.- Thực hiện và quản lý các hoạt động vì cộng đồng do Techcombank triển khai trên địa bàn- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ và gắn bó với các cấp, ban, ngành, đoàn thể tại địa phương9. QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NỢChịu trách nhiệm quản lý chất lượng nợ và danh mục nợ tại đơn vị (bao gồm nhưng không giưới hạn: giãnnợ, cấu trúc các khoản nợ)
Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Công Ty TNHH MTV Vinschool
  • Ngày hết hạn: 01/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý;- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để bảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực;- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý;- Kiểm soát chất lượng vận hành bếp ăn;- Giám sát công tác vận hành hệ thống kỹ thuật;- Giám sát công tác bảo trì theo kế hoạch định kỳ, nghiệm thu các hạng mục kỹ thuật sau khisửa chữa/cải tạo;- Giám sát công tác an toàn Phòng chống cháy nổ, an toàn lao động và các công việc phát sinhkhác;- Kiểm soát chất lượng vệ sinh;- Quản lý tài sản, kho và cơ sở vật chất;- Tổ chức công việc hành chính và hậu cần sự kiện của cơ sở (nghỉ mát, tham quan dã ngoại, họp phụ huynh, hoạt động của học sinh…).- Tổ chức hậu cần đón tiếp các đoàn thanh, kiểm tra;- Lập ngân sách cho các hoạt động của nhà trường và theo dõi việc thực hiện ngân sách đảm bảo tối ưu hóa chi phí;- Cung ứng mua sắm phục vụ các hoạt động dạy và học của nhà trường."Chính sách bảo vệ trẻ em: Vinschool cam kết thực hiện các tiêu chuẩn cao về bảo vệ an toàn trẻ em và thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần của tất cả các em học sinh theo học tại hệ thống. Tất cả các vị trí tuyển dụng tại Vinschool đều tuân thủ theo quy định về tuyển dụng an toàn bao gồm kiểm tra danh tính, xác minh bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, và kiểm tra lý lịch tư pháp."
Senior Marketing Manager

Senior Marketing Manager

CÔNG TY TNHH CG GLOBAL
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆCChịu trách nhiệm toàn diện về chiến lược và hoạt động Marketing cho toàn bộ hệsinh thái thương hiệu thuộc CG Global. Mục tiêu là nâng tầm định vị thương hiệu,gia tăng doanh thu, mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo trải nghiệm thươnghiệu nhất quán trên thị trường F&B.2. TRÁCH NHIỆM CHÍNHA. Xây dựng chiến lược thương hiệu• Định hình chiến lược marketing tổng thể cho từng thương hiệu.• Xây dựng định vị, concept và tầm nhìn thương hiệu phù hợp từng giai đoạn.• Đồng hành cùng Ban Giám đốc và các bộ phận phát triển sản phẩm để đảm bảo truyền thông đồng bộ.B. Lập kế hoạch & triển khai chiến dịch• Thiết lập kế hoạch marketing quý/tháng/năm theo định hướng kinh doanh.• Triển khai các chiến dịch truyền thông đa kênh (digital, PR, KOL/KOC, offline…).• Phối hợp phòng R&D, vận hành, bán hàng để triển khai hiệu quả và đúng tiến độ.C. Quản lý đội ngũ & hệ thống vận hành• Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ Marketing.• Thiết lập hệ thống quản trị nội bộ (KPIs, quy trình, …).• Kiểm duyệt và đảm bảo tính nhất quán của thông điệp, hình ảnh thương hiệu.D. Quản trị ngân sách & đo lường hiệu quả• Lập và kiểm soát ngân sách marketing theo chiến dịch.• Đo lường hiệu quả bằng các chỉ số: doanh số, ROI, reach, engagement...• Phân tích dữ liệu, đề xuất cải tiến và tối ưu chi phí.E. Phối hợp phát triển sản phẩm và mô hình mới• Đóng góp vào việc xây dựng concept, tên món, ảnh sản phẩm, thông điệp USP.• Hợp tác cùng R&D, vận hành, bán hàng để triển khai sản phẩm hiệu quả và đánh giá phản hồi khách hàng.
Director, Capability Development – Corporate Banking

Director, Capability Development – Corporate Banking

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 01/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe job holder is responsible for collaborating with stakeholders to build Overall Development Plan (ODP -including Capability construct and Learning roadmap); identify capability development needs, design and develop capability development solutions; plan, manage budget amd organize implementation of capability development solutions for frontline in order to fulfil requirements of the Division and Techcombank's strategy.Key Accountabilities Strategy and planning:- Build capability development strategy to close the gap for frontline managers, sales force and support functions of DivisionBusiness and operation management1.1. Capability Development Management:- Engage business stakeholders and partners to identify capability development needs, build and manage Overall Development Plan (including Capability Construct and Learning Roadmap) for all Retail frontline positions- Manages impact assessment and readiness for initiatives/ other strategy changes related to the Overall Development Plan.(e.g:new products, new service model, changes in policies/ legal regulations, etc.). Manage change implementation.- Build và manage planning, budget và financial management.1.2. Capability development solution Design và Development:- Define and validate learning objectives and outlines, learning assets, approach and evaluation parameters- Create learning assets, leveraging standardized templates and asset development parameters for wide range of assets- Managing Projects: Engages stakeholders to manage development of new (or revision of) learning asset(including managing vendors, if applicable1.3. Capability development solution Implementation and Evaluation:- Manage implementation of training/ facilitation/ coaching activities, as well as post-training evaluation model/process/ tools/ systemPEOPLE MANAGEMENT- Oversee human resources planning and execution (headcount and costs) of their function/ sub- function- Attract, onboard and retain the right talents for a high- performing team- Establish and communicate sub- function/ function and individual KRAs/ KPIs, goals, action plan, expectations and results to reporting line- Manage sub- function/ function performance and provide feedback regularly (following the annual performance management cycle)- Define team’s capability requirements and enable team member’s professional and personal development through capability assessment, training, coaching and feedback, mentoring, etc.- Motivate and recognize team members’ contributions towards the team’s shared goals- Responsible for developing talents within the function/ sub- function- Act as a role model and promote corporate culture at function/ sub- function level- Understand and communicate relevant HR offerings to team members.Corporate Culture:- Ensuring the management at the unit in accordance with 3 principles: fairness, transparency and respect- Make sure to be a role model in building corporate culture- Ensure the correct and full implementation of organizational culture implementation plans, make sure staff understand and apply consistently organizational cultural values, behavioral standards.- Perform other related tasks as requested
Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân ( NCB )
  • Ngày hết hạn: 01/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm, phát triển mạng lưới KHDN Lớn phù hợp với sản phẩm dịch vụ (Huy động, cho vay, bảo hiểm, thẻ...) của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;- Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho KHDN Lớn về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;- Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng;- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH;- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng;- Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Asahi Intecc Hanoi Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phụ trách việc thông quan tờ khai xuất nhập khẩu hàng nội địa- Chuẩn bị hồ sơ xin giấy chứng nhận xuất xứ cho hàng hóa xuất khẩu- Các công việc khác nếu được phân công.
Assistant of the Business Director

Assistant of the Business Director

Golden Asia Media
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Arrange work schedules for the Sales Director, plan meetings, and conferences.Manage and remind the Sales Director of meeting times, customer appointments, interviews, and other engagements.Handle travel arrangements for the Sales Director, including booking flights, arranging transportation,and accommodation during business trips.Assist the Sales Director in managing and processing tasks.Take notes and manage the Sales Director's schedule.Prepare important documents for the Director to work with clients.Manage, store, follow contracts and important business documents for the sales department.Handle document signing and tracking.Provide daily and weekly work reports to the Sales Director.Perform other tasks as requested by direct management
Internal Audit Executive (Hanoi Head Office - 515)

Internal Audit Executive (Hanoi Head Office - 515)

AEONMALL Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
AEONMALL Vietnam Co., Ltd. is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy “The customer first”, we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity, and contribute to community life and culture.Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Internal Audit Executive in Hanoi Head Office- Work location: Hanoi Head Office, 2nd Floor, East Office, AEON MALL Long Bien, No. 27 Co Linh Road, Long Bien Ward, Long Bien District, Hanoi- Working time: Monday – Friday, 8:30 AM – 5:30 PM- Job summary: Responsible for planning and executing internal audit engagements, providing observations and recommendations for process improvements, involves analyzing company processes and procedures, assessing risks, and ensuring compliance with company policies and legal regulations.Detailed job description:1. Conduct the audit engagements in the timeline, give audit observation and opinions for improvement, supportively make audit plan and audit reports (50%);2. Investigate and summarize process-related and specific procedures corresponding to the audit contents for risk assessment and determination of audit-focus points as well as required document (20%);3. Collect and summarize the Company rules in accordance with the audit contents and the law-related to richen standard for audit evaluation (15%);4. Complete administrative audit tasks including filing all the audit dossier (consisting of materials and evidence) both in Company server and hard copies at the office for historical audit storage, prepare materials for internal training courses and follow-up the section budget (10%);5. Other tasks as assigned by higher levels (5%).
Digital Marketing Manager (Lương Upto 2000$ và Vô Vàn Đãi Ngộ Hấp Dẫn)

Digital Marketing Manager (Lương Upto 2000$ và Vô Vàn Đãi Ngộ Hấp Dẫn)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Báo cáo trực tiếp: Giám đốc Sales & Marketing Địa điểm làm việc: Văn phòng chính tại Long Biên, Hà Nội : Digital Marketing Manager chịu trách nhiệm lên kế hoạch, triển khai và giám sát hiệu quả các hoạt động truyền thông số nhằm đạt được các mục tiêu thương hiệu, chuyển đổi và kinh doanh của công ty TNHH TM Vạn An – nhà phân phối chính thức các nhãn hàng tiêu dùng như HiPP, Burine, Nutra Omega 3, Philips Avent. Vai trò này đòi hỏi khả năng lập chiến lược, phân tích dữ liệu, quản lý ngân sách, phát triển đội ngũ và phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm tối ưu hóa hiệu quả digital marketing. Trách nhiệm chính 1. Chiến lược & Kế hoạch Digital Marketing Xây dựng chiến lược và kế hoạch Digital Marketing theo tháng, quý, năm phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty. Phối hợp chặt chẽ với Brand Manager và các phòng ban liên quan để kiểm soát ngân sách, chỉ số KPIs của từng chiến dịch. Theo dõi, cập nhật xu hướng digital marketing và MarTech để tối ưu chiến lược. 2. Quản lý & Giám sát Hoạt động Digital Marketing Triển khai và giám sát các chiến dịch truyền thông số trên các nền tảng chính như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, YouTube, Email Marketing, SEO, Website, CRM. Kiểm soát hiệu quả và tối ưu chi phí quảng cáo theo từng giai đoạn chiến dịch. Giám sát hiệu quả SEO, nội dung số, website và nền tảng thương mại điện tử. Định kỳ phân tích dữ liệu để đo lường hiệu suất và đề xuất cải thiện hiệu quả marketing. 3. Quản lý & Phát triển Đội ngũ Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên digital marketing (~5 người: content, designer, paid ads specialist...). Xây dựng quy trình làm việc và đảm bảo hiệu suất của team. Phối hợp với agency & đối tác trong triển khai các chiến dịch digital marketing. 4. Báo cáo & Tối ưu hóa Báo cáo hiệu quả digital marketing theo tuần/tháng/quý/năm lên Quản lý trực tiếp. Đánh giá dữ liệu từ CRM và các nền tảng quảng cáo để tối ưu hoạt động marketing. Đề xuất cải tiến các hoạt động digital marketing dựa trên số liệu thu thập. KPIs công việc Lượng truy cập & tương tác trên website: Tăng trưởng organic traffic & time-on-site. Hiệu quả Social Media: Tăng trưởng fanpage, engagement rate. SEO Performance: Thứ hạng từ khóa, organic reach. Lead Generation & Chuyển đổi: Số lượng lead chất lượng, tỷ lệ chuyển đổi (CR). Hiệu suất quảng cáo: ROAS, CTR, CPC, CPA theo từng kênh.5. Tăng trưởng doanh thu từ Digital Marketing.
Thông Dịch Viên Tiếng Hàn

Thông Dịch Viên Tiếng Hàn

CÔNG TY TNHH ORIENTAL COMMERCE VINA
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Biên dịch các tài liệu liên quan đến hoạt động của công ty như: đề xuất, báo cáo, hợp đồng,...- Phiên dịch trực tiếp giữa Ban lãnh đạo, nhân viên và đối tác trong các cuộc họp, trao đổi công việc hàng ngày.- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên *Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.**LƯƠNG: Thỏa thuận (Deal lương theo năng lực, không giới hạn)**ĐỊA ĐIỂM: Lô C2, khu CN Tam Thăng, xã Tam Thăng, Tp Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 1
  • 21
  • 22
  • 23
  • 24
  • 25
  • 111

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (248209)
  • Việc làm bảo vệ (1929)
  • Việc làm bất động sản (20423)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4452)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5875)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19943)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30597)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29371)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13499)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2888)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (148223)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2479)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10879)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6063)
  • Việc làm y tế / dược (1160)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập