1: Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh thu theo chỉ tiêu được đưa raXây dựng kế hoạch thúc đẩy bán hàng và giám sát thực hiệnTriển khai các kế hoạch, các chương trình thúc đẩy bán hàng2: Chịu trách nhiệm quản lý, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viênXây dựng cơ cấu, bố trí nhân sự phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của Trung tâmDự đoán nhân lực cho hoạt động kinh doanh và kết hợp với P HCNS để tuyển dụng nhân sự phù hợpLập kế hoạch đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên để đảm bảo đủ kiến thức, kĩ năng làm việcGiám sát việc thực hiện các quy trình, nội quy công ty3: Chịu trách nhiệm quản lý chi phí, tài sản và các trang thiết bị của Chi nhánhKiểm soát chi phí nguyên vật liệu theo định mức được quy địnhKiểm soát việc sử dụng các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, giảm tỉ lệ hư hỏng, đổ vỡ, mất hoặc thất lạc của Trung tâm.4: Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động của Chi nhánhLiên kết các bộ phận để đảm bảo hoạt động kinh doanh được ổn định và hiệu quả;Giám sát công việc của Nhân viên các bộ phận làm việc để đảm bảo hiệu quả công việc;Giải quyết các sự cố và tình huống phát sinh.5: Chịu trách nhiệm về Dịch vụ khách hàngTriển khai và kiểm soát các chương trình thăm dò ý kiến khách hàng;Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng và đưa ra quyết định tối ưu nhất.6: KhácBáo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm về hoạt động kinh doanh trong phạm vi phụ trách cho Tổng Giám đốc;Báo cáo thực hiện doanh số hàng tháng;Bảo mật các thông tin kinh doanh.