Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (29767) Tài chính – Ngân hàng (1993) Kế toán (1993) Công nghệ sinh học (13) Công nghệ thông tin (849) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Chuyên Gia Kế Toán (Dự Án Sân Bay)

Chuyên Gia Kế Toán (Dự Án Sân Bay)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tổng quan công việcChúng tôi đang tìm kiếm một Chuyên gia Kế toán có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và hạ tầng kỹ thuật, đặc biệt là các dự án quy mô lớn, phức tạp. Ứng viên lý tưởng sẽ chịu trách nhiệm quản lý tài chính dự án, đảm bảo tuân thủ quy định kế toán, kiểm soát chi phí và hỗ trợ tối ưu hóa ngân sách.Trách nhiệm chính• Quản lý tài chính dự án: Theo dõi ngân sách, kiểm soát chi phí và đảm bảo tính minh bạch trong tài chính dự án.• Kiểm toán & Báo cáo: Thực hiện kiểm toán nội bộ, chuẩn bị báo cáo tài chính định kỳ và phân tích dữ liệu kế toán.• Quản lý hợp đồng & thanh toán: Kiểm tra và xác nhận các khoản thanh toán cho nhà thầu, nhà cung cấp và các bên liên quan.• Tuân thủ pháp lý: Đảm bảo tất cả các hoạt động tài chính tuân thủ quy định kế toán, thuế và pháp luật hiện hành.• Phân tích chi phí: Đánh giá hiệu quả tài chính của dự án, đề xuất các biện pháp tối ưu hóa ngân sách.• Phối hợp với các bên liên quan: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ quản lý dự án, nhà thầu và các cơ quan quản lý để đảm bảo tiến độ tài chính.
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Asahi Intecc Hanoi Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phụ trách việc thông quan tờ khai xuất nhập khẩu hàng nội địa- Chuẩn bị hồ sơ xin giấy chứng nhận xuất xứ cho hàng hóa xuất khẩu- Các công việc khác nếu được phân công.
Giám Đốc Chi Nhánh (Tp. HCM, Hà Nội, Tiền Giang)

Giám Đốc Chi Nhánh (Tp. HCM, Hà Nội, Tiền Giang)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu:Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm đảm bảo việc quản lý toàn bộ hoạt động của Chi nhánh nhằm đạt đượccác chỉ tiêu KPIs được giao trên cơ sở tuân thủ đầy đủ quy định của Ngân hàng và Pháp luật.Trách nhiệm chính:1. QUẢN LÝ CON NGƯỜI- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến cácthành viên tại đơn vị ;- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quảcông việc hàng năm);- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạotrong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.2. Quản trị kinh doanh- Nhận chỉ tiêu và đăng ký chỉ tiêu thách thức trong hoạt động kinh doanh của đơn vị- Triển khai các hoạt động kinh doanh tại đơn vị theo định hướng hoạt động của Khối RBG và củaTechcombank từng thời kỳ- Giao chỉ tiêu, điều phối, hỗ trợ, kèm cặp, giám sát đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của cán bộ nhân viên tại chinhánh- Theo dõi và quản lý mức độ hoàn thành công việc so với ngân sách và chỉ tiêu- Xây dựng ngân sách theo kế hoạch hoạt động trong năm, quản lý ngân sách hoạt động của chi nhánh theohạn mức đã được duyệt- Triển khai/ duy trì và kiểm soát/ đánh giá thường xuyên/ định kỳ các hoạt động kinh doanh/ dịch vụ tại đơn vị- Đảm bảo tính liên tục/ nhất quán khi triển khai các dịch vụ của ngân hàng- Các hoạt động hàng ngày: Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hoạt động bán tại đơn vị; Trực tiếp tham giavà hướng dẫn phương pháp cho đội ngũ tư vấn tại đơn vị;Phê duyệt và ký các khoản cấp tín dụng trong phạmvi thẩm quyền; Phê duyệt các khoản chi tiêu tài chính trong phạm vi thẩm quyền; triển khai các chương trìnhquảng bá sản phẩm và hoạt động đào tạo; Kết hợp với các đơn vị bán khác nhằm đảm bảo hoạt động bán hiệuquả và chất lượng phục vụ khách hàng; Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốcVùng từng thời kỳ- Chịu trách nhiệm với các công việc khác được giao trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình- Tham gia đóng góp ý kiến cho các Khối và bộ phận nghiệp vụ tại hội sở nhằm xây dựng và hoàn thiện các quy trình, chính sách và sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu- Chịu trách nhiệm về tính liên tục trong hoạt động kinh doanh của đơn vị3. Quản trị trải nghiệm Khách hàng (KH)- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ (CLDV) tại chi nhánh thể hiện qua kết quả đánh giá của ngân hàng:chương trình 5S, Chương trình khách hàng bí mật và Phản hồi yêu cầu khách hàng qua Call Center,- Phân công, điều phối nguồn lực để đảm bảo vận hành tại chi nhánh thông suốt và KH có trải nghiệm tốt nhất.- Thường xuyên thực hiện kiểm tra giám sát, đào tạo, truyền thông về chất lượng dịch vụ cho CBNV tại chinhánh, đảm bảo thực hiện công việc theo đúng bộ tiêu chuẩn CLDV- Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, khiếu nại, tố cáo của KH theo đúng thẩm quyền và quy trình hướng dẫn- Lên kế hoạch định kỳ tiếp xúc trực tiếp, phỏng vấn khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chấtlượng dịch vụ của đơn vị4. Quản trị Rủi ro hoạt động và tính tuân thủ- Kiểm soát rủi ro vận hành của đơn vị trong quá trình hoạt động- Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩntrong hoạt động- Chủ động nhận diện và kiểm soát các nguy cơ gây ra tổn thất cho đơn vị và ngân hàng.- Chịu trách nhiệm tổ chức truyền thông đầy đủ về quản trị rủi ro hoạt động và tính tuân thủ theo từng chứcdanh tại đơn vị- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về mức độ tuân thủ của chi nhánh đối với các nội quy, quy định, quy trìnhchuẩn của ngân hàng- Chịu trách nhiệm trước những sai sót/ vi phạm trong hoạt động của cá nhân/ cấp dưới gây ra các ảnh hưởngtới Ngân hàng5. Quản trị Vận hành chi nhánh:- Thực hiện phân công công tác vận hành tại đơn vị theo quy định- Định kỳ thực hiện đánh giá /rà soát công tác vận hành tại chi nhánh để nhận diện và kiểm soát rủi ro trongnghiệp vụ vận hành của đơn vị6. Quản trị Văn hóa tổ chức:- Xây dựng văn hóa tổ chức tại Chi nhánh mẹ và các chi nhánh còn lại trong khu vực theo Giá trị cốt lõi và Cácchuẩn mực hành vi của Techcombank: làm gương và dẫn dắt các hành vi đúng- Truyền thông tới CBNV của Chi nhánh mẹ và các chi nhánh còn lại trong khu vực về Văn hóa Tổ chức củaTechcombank, khuyến khích và tạo điều kiện cho CBNV tham gia các hoạt động xây dựng VHTC7. Phát triển kênh bán hàng tại địa phương- Phân tích tiềm năng thị trường; Phân tích đối thủ cạnh tranh tại địa phương tìm kiếm cơ hội/ hoạt động kinhdoanh cho đơn vị- Tìm kiếm khách hàng, phát triển nguồn khách hàng cho đơn vị- Tạo dựng và duy trì mối liên hệ với khách hàng tiềm năng trên địa bàn- Nắm rõ thị trường, đối thủ và nhu cầu dịch vụ tại địa bàn quản lý8. Thiết lập quan hệ với địa phương- Quan hệ / giao lưu với các ban ngành/ tổ chức /UBND tại nơi đặt trụ sở của Đơn vị. Đại diện ngân hàng, xâydựng và gìn giữ hình ảnh của ngân hàng tại địa bàn- Tổ chức các hoạt động tập thể/ tham gia các hiệp hội ngành nghề tạo dựng mối quan hệ với cộng đồng tại địaphương.- Thực hiện và quản lý các hoạt động vì cộng đồng do Techcombank triển khai trên địa bàn- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ và gắn bó với các cấp, ban, ngành, đoàn thể tại địa phương9. QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NỢChịu trách nhiệm quản lý chất lượng nợ và danh mục nợ tại đơn vị (bao gồm nhưng không giưới hạn: giãnnợ, cấu trúc các khoản nợ)
Facilities Coordinator

Facilities Coordinator

CBRE (Vietnam) Co.,ltd - HCM Branch
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Duties & Responsibilities:Facilities Coordinator will be responsible for the daily operation of the management office based on the client site. Key to this role will be to provide a first-class service to tenants, clients, vendors, internal staff and visitors. The Facilities Coordinator will be the first point of contact for client queries, maintain files and financial records and prepare management information relating to the contract.• Manage the general day to day running and administrative duties of all office equipment • Interface with the landlord for provision of services in lease• Assists in scheduling meetings and conferences• Manage the internal planting and external-landscaping suppliers.• Manage all aspects associated with the existing cleaning contractors and their services.• Waste Management, to include general building refuse, skips and recycling.• Management of all access control systems that will include visitor passes, employee passes, card reader access and all related contracts etc. Check-in and check-out of employees• Manage day to day postal duties and be point of contact for any queries• Manage all work orders created on Service Insight relating to the sites and delegate accordingly ensuring that the SLA is met.• Assist Facilities Manager to tender/negotiate/contracts with Service Suppliers.• Manages vendor relationships and trains vendors on work order and billing procedures.• Basic accounting and bookkeeping for facility/admin invoices; code and allocate to responsible Cost Centres, check invoices. Raising PO, payment request in the system and follow up.• Assists in the preparation of operating and capital budgets• Identify quality improvements in processes and procedures and implement were necessary.• Co-ordinating and supervising preventive maintenance relating to the HAVC / ACMV installation, equipment and other related operating functions, such as housekeeping, landscape maintenance, security cameras, roller shutters, dock levelers, turn-stiles, lifts, etc (if any)• Receptionist tasks if required•Other tasks as assigned
Procurement Supervisor

Procurement Supervisor

CBRE (Vietnam) Co.,ltd - HCM Branch
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a CBRE Procurement Supervisor, you will design, evaluate, and provide complex reports based on the collection of data related to the sourcing, contracting, management, and performance of suppliers and vendors.This job is part of the Procurement function. They are responsible for sourcing and purchasing goods, services, or raw materials from vendors and suppliers.What You'll Do:- Design and implement sourcing strategies and procurement plans to support account, and client's procurement strategies and objectives. Includes and not limited to:• Draft, review, negotiate, and maintain contracts and other business documents in support of the purchase of goods and servicesNegotiate contracts for goods and services, ensuring quality, cost-effectiveness, compliance and timely delivery.• Contract review and/or preparation and negotiation, contract administration and adherence to company policies and legal requirements and compliance.• Manage the process of contract terminations, expirations, extensions and renewals. Interfaces with/advises peers and corporate management staff with changes or results.• Manage supplier performance management and development program.- Lead RFP processes to support program goals and requirements. Work with internal and client stakeholders in establishing, managing, creating RFPs and analyzing purchasing projects.- Perform Supply Chain and Procurement Data Analysis:• Design, generate, review, and implement reports to support account, client, and global sourcing requirements.• Present the results of reports along with their relative impacts on the business.• Maintain data integrity and make changes as required to enhance accuracy, usefulness, and access.• Collect and rationalize complex data from many sources. Conduct advanced financial evaluation.• Ensure data integrity and accuracy. Use data from many sources to create a complete overview that includes improvements and recommendations.• Review forecasts and investigate trends in general business conditions. Make strategic recommendations to business.- Lead by example and model behaviors that are consistent with CBRE RISE values. May convince others to reach an agreement.- Work primarily within standardized procedures and practices to achieve objectives and meet deadlines.
Senior Merchandiser

Senior Merchandiser

CTC Triangle (Hong Kong) Limited
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The successful candidate will be responsible for sourcing and screening suppliers to find the best match for our operational and financial requirements. The candidate will also negotiate and execute projects and programs based on company objectives.Responsibilities- Analysing a category using key performance indicators to make assortment recommendations- Building a dynamic vendor matrix across Asia- Demonstrating sourcing expertise in complex categories to positively influence quality and sourcing decisions- Leading negotiations with vendors- Providing coaching and mentoring to other team members
Finance & Control Executive

Finance & Control Executive

Nestlé Vietnam Limited
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A DAY IN THE LIFE • Actual Costing:+ Ensure compliance with Nestlé Costing standards, policies and Global Transfer Price Guidelines• Ensure Master Data quality of Affiliate P&L and all reports deliverables are accurate, transparent, and timely • Dynamic Forecast:+ Perform DF process for Affiliate P&L (Pricing) and provide timely & accurate costing information, assumptions with necessary comments.+ Perform DF process for Import products (COGS) and provide timely & accurate costing information, assumptions with necessary comments.+ Review and validate production cost and others evaluate impact of cost deviation to OP1 of Affiliate P&L • Cost Study related to Export business: Provide analysis and commentary to project team for major project study, investment feasibility project, special studies (i.e. make or buy decisions, target cost setting, continuous improvement projects, benchmarking at market/region level) and recommend for costs minimization and for optimize benefit to company for TP • Transfer Price: Provide analysis on Transfer prices to Nestlé Inter-markets in compliance with Nestlé Transfer price rules. Co-ordinate with IMS to support Nestlé Inter-Market’s requirement. • Promote good understanding of relevant Transfer Pricing guidelines to ensure correct interpretation and application within Nestlé in the Market via training
Kế Toán Trưởng - Mảng Khách Sạn Quốc Tế 5 Sao

Kế Toán Trưởng - Mảng Khách Sạn Quốc Tế 5 Sao

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý, điều hành, chịu trách nhiệm về hoạt động và kết quả công việc kế toán của Công ty, tham mưu giúp việc cho Ban Giám đốc/Chủ tịch Công ty trong lĩnh vực TCKT, cụ thể:• Phối hợp xây dựng và thẩm đinh Kế hoạch kinh doanh/Ngân sách hàng năm của Công ty• Lập phương án sử dụng quản lý nguồn vốn của Công ty• Quản lý, kiểm tra/kiểm soát việc thực hiện thu chi, doanh thu, chi phí hoạt động và lợi nhuận của Công ty tuân thủ theo các quy định nội bộ Công ty và pháp luật.• Tổ chức thực hiện các quy trình nghiệp vụ kế toán đáp ứng yêu cầu quản lý/quản trị của Ban Giám đốc/Hội đồng thành viên Công ty và pháp luật.• Xây dựng các quy trình nhằm kiểm soát các khoản chỉ phí hoạt động, chi phí đầu tư mua sắm Tài sản đảm bảo chặt chẽ, hiệu quả.• Thực hiện kê khai thuế hang tháng, lập báo cáo tài chính theo quy dinh, hồ sơ quyết toán thuế năm, báo cáo tài chính theo quy định hiện hành gửi các cơ quan chức năng.• Tổ chức bảo quan, lưu trữ các tài liệu, số sách kế toán của Công ty có hệ thống, tuân thủ theo quy định.• Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc/Quản lý trực tiếp.2. Tham gia xây dựng/cập nhật các quy định, quy chế, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu để thực hiện chức năng nhiệm vụ của Công ty.3. Rà soát các hoạt động kinh doanh của Khách sạn, báo cáo hàng tháng và ngân sách để đưa ra nhận xét, đề xuất cho BGD.4. Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc/Chủ tịch Công ty.5. Dẫn dắt và phát triển đội ngũ, đề xuất các chương trinh đào tạo, nội dung đào tạo, lập kế hoạch và tổ chức đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho các CBNV theo kế hoach được Ban Giam đốc phê duyệt.6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc/Chủ tịch Công ty.
Nhân Viên Phiên Dịch Tiếng Hàn

Nhân Viên Phiên Dịch Tiếng Hàn

Seoul Semiconductor Vina
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty Seoul Semiconductor đang tìm kiếm người phiên dịch tiếng Hàn Quốc có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sản xuất. *Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ và gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Thẩm định sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.
Senior PR & Marketing Executive (HCMC)

Senior PR & Marketing Executive (HCMC)

Hệ thống Giáo dục Vinschool
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Job Description1. Content Creation & Storytelling: • Develop and produce compelling content across various PR channels, including news articles, blog posts, website updates, social media captions, newsletters, and internal communications. • Identify and transform compelling stories from the Vinschool community (e.g., student successes, teacher innovations, parent testimonials, community projects) into engaging public-facing content. • Collaborate with the Marketing team and Design team to ensure PR content aligns seamlessly with overall marketing campaigns, brand messaging and brand image.2. Media & Digital Engagement: • Draft impactful press releases to secure positive media coverage for Vinschool's initiatives, events, and achievements. • Monitor and analyze traditional and social media coverage related to Vinschool and the broader education sector, identifying trends and opportunities. • Track and analyze social media and website analytics to inform and identify engagement opportunities. • Support crisis communication efforts by monitoring potential issues, assisting in the development of communication materials, and ensuring timely and accurate responses.3. PR Campaign Planning & Execution: • Assist in the planning and execution of comprehensive communication campaigns, collaborating with multiple stakeholders across the Vinschool network. • Translate communication briefs into actionable PR plans, outlining objectives, timelines, content requirements, and deliverables. • Monitor campaign timelines, troubleshoot issues, and ensure the delivery of high-quality outputs within established deadlines. • Prepare regular, data-informed reports on PR activities, media coverage, and campaign effectiveness, providing insights and recommendations for continuous improvement.4. Event Support: • Provide strategic PR support for Vinschool events, including open days, workshops, and school-wide initiatives, by developing event-specific communications and conducting media outreach. • Coordinate with internal teams and external vendors to organize public engagement activities, ensuring the successful execution of PR aspects for all events.5. Marketing Activities Support: • Participate in brainstorming and contributing content ideas for various marketing campaigns. • Produce content (text, images, videos, etc.) for marketing materials and publications supporting marketing and admissions activities.
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Tiểu Thương (RM HH) - Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Tiểu Thương (RM HH) - Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu:Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý khách hàng Tiểu thương. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc, theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ, … cho các khách hàng Tiểu thương được phân công từng thời kỳ nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.Trách nhiệm chính:1. AM HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG- Thu thập, tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng Tiểu thương tiềm năng (lead) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm, ngân hàng cạnh tranh, … của phân khúc khách hàng/nhóm khách hàng trọng tâm được giao;- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng Tiểu thương hiện hữu, tình hình hoạt động, phương thức, phương án kinh doanh, báo cáo tài chính, … nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấnphương án kinh doanh cho khách hàng;- Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển và quản lý danh mục Tiểu thương được phân bổ theo địa bàn vi mô, chăm sóc khách hàng theo chiến lược tương tác từng thời kỳ; thực hiện đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng;đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng Tiểu thương để hiểu mục tiêu tài chính toàndiện của khách hàng, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ thanh toán (phi tín dụng non-lending), các sản phẩm,dịch vụ tín dụng lending (tín chấp & thế chấp) phù hợp; đồng thời thực hiện bán thêm, bán chéo để gia tăng tối đa số lượng sản phẩm khách hàng nắm giữ;- Phân tích các sản phẩm, dịch vụ khách hàng Tiểu thương đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng2. AM HIỂU SẢN PHẨM VÀ GIÁ- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểuthương);- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho khách hàng Tiểu thương với các bộ phận Hội sở3. TƯ VẤN, BÁN HÀNG & DỊCH VỤ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục khách hàng Tiểu thương được phân công dựa trêncác mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục khách hàng3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng Tiểu thương trên cơ sở am hiểu kháchhàng và diễn biến trong ngành;- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ(TAT, SLA) chuyển tải CVP đến khách hàng Tiểu thương, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng- Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Tiểu thương.4. QUẢN TRỊ RỦI RO4.1. Quản trị rủi ro tín dụng- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối với việc quản lý danh mục khách hàng;- Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp thẩm quyền phê duyệt;- Quản lý sau tín dụng: Kiểm tra sau khi cấp tín dụng, phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm… và đảm bảo thựchiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau vay;- Quản lý quá trình thu nợ với khách hàng, tham gia vào quá trình xử lý nợ theo quy định.4.2. Quản trị rủi ro hoạt động- Hiểu sâu sắc, triển khai và tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro hoạt động;- Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra khuyến nghị cho Hội sở5. QUẢN LÝ HIỆU QUẢ- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng Tiểu thương được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, địnhhướng của TCB; - Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao6. VẬN HÀNH- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn liênquan;- Chủ động có đánh giá, đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/Hội sở7. TỔ CHỨC VÀ NHÂN SỰ- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc;- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng8. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC- Theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kỳ
Chuyên Viên Mua Hàng

Chuyên Viên Mua Hàng

Công Ty TNHH GPS Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. 1. Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp nước ngoài chuyên cung cấp nguyên liệu hóa chất phục vụ sản xuất (phụ gia, nhũ tương, polymer, dung môi,...).2. Đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, hợp đồng, điều khoản giao hàng và tiến độ cung ứng, đảm bảo tối ưu chi phí và đáp ứng yêu cầu sản xuất.3. Phối hợp với các bên thứ ba (forwarder, đơn vị khai báo hải quan, logistics) để thực hiện thủ tục nhập khẩu, thông quan hàng hóa đúng tiến độ.4. Theo dõi sát tiến độ giao hàng, cập nhật thường xuyên cho các bộ phận liên quan như kho, sản xuất, R&D.5. Kiểm tra và xử lý chứng từ nhập khẩu: hợp đồng ngoại thương, hóa đơn, packing list, CO, CQ, MSDS, vận đơn,…6. Giải quyết các sự cố liên quan đến chất lượng nguyên liệu, thời gian giao hàng, hoặc sai lệch chứng từ.7. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật, QA, R&D để đảm bảo nguyên liệu đạt tiêu chuẩn yêu cầu.8. Theo dõi tồn kho nguyên liệu, lập kế hoạch mua hàng định kỳ theo nhu cầu sản xuất.9. Cập nhật xu hướng giá cả nguyên liệu trên thị trường quốc tế, tỷ giá, chi phí logistics,… để đề xuất điều chỉnh kịp thời.10. Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc Công ty.
Nhân Viên Nghiên Cứu và Phát Triển Âm Thanh

Nhân Viên Nghiên Cứu và Phát Triển Âm Thanh

CRESYN Hà Nội R&D Center
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Cresyn Hà Nội R&D Center - văn phòng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tai nghe bluetooh, headphone, tai nghe có dây, dây cáp) mở rộng quy mô nên cần tuyển kỹ sư Advance Acoustic như sauĐịa chỉ làm việc: Tầng 3, tòa N04B-T1, Khu ngoại giao đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà NộiThời gian làm việc: 8:00 ~ 17:50 từ thứ 2~ thứ 6 (thứ 6 ~17:40) Công việc:• Nghiên cứu, thiết kế và phát triển các sản phẩm âm thanh như tai nghe, loa, và micro của tai nghe TWS, Headphone,…• Tối ưu hóa hiệu suất âm thanh và giảm thiểu tiếng ồn thông qua các phương pháp phân tích và thử nghiệm.• Sử dụng các công cụ mô phỏng và đo lường âm học để kiểm tra và cải thiện thiết kế sản phẩm.• Phân tích và xử lí các lỗi liên quan tới âm thanh của sản phẩm trong quá trình sản xuất.• Phối hợp với các thành viên trong nhóm để xử lí các công việc chung.
Thư Ký Dự Án

Thư Ký Dự Án

Công ty TNHH DK BUILD
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ TÓM TẮT VỀ CÔNG VIỆC:- Quản lý Tài liệu & Hồ sơ Dự án: • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ tất cả các tài liệu dự án (hợp đồng, bản vẽ, hồ sơ pháp lý, biên bản họp, công văn đi/đến, báo cáo, nhật ký công trình, v.v.) một cách khoa học và có hệ thống. • Đảm bảo các phiên bản tài liệu luôn được cập nhật và kiểm soát. • Thực hiện công tác đóng dấu, ký nhận, gửi/nhận văn bản, công văn, tài liệu liên quan đến dự án. • Cung cấp tài liệu kịp thời theo yêu cầu của Giám đốc Dự án/Chỉ huy trưởng và các bên liên quan.- Hỗ trợ Hành chính & Điều phối: • Chuẩn bị, soạn thảo các loại văn bản, công văn, thông báo, biên bản họp, hợp đồng thầu phụ, phụ lục hợp đồng theo chỉ đạo. • Điều phối lịch họp, chuẩn bị phòng họp, tài liệu và ghi biên bản các cuộc họp của dự án. • Hỗ trợ công tác hậu cần cho dự án (đặt vé máy bay, chỗ ở, phương tiện di chuyển cho nhân sự dự án khi cần). • Theo dõi và tổng hợp bảng chấm công của cán bộ công trường, các chi phí hành chính phát sinh.- Hỗ trợ Kế toán & Thanh toán (liên quan đến dự án): • Hỗ trợ thu thập, kiểm tra sơ bộ chứng từ thanh toán của nhà thầu phụ, nhà cung cấp trước khi trình duyệt. • Phối hợp với phòng Kế toán của công ty để đảm bảo quy trình thanh toán được thực hiện đúng hạn. • Lưu trữ các hợp đồng, chứng từ liên quan đến chi phí dự án.- Báo cáo & Cập nhật thông tin: • Hỗ trợ tổng hợp dữ liệu, thông tin để lập các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tiến độ, tình hình nhân sự, vật tư cho Giám đốc Dự án/Chỉ huy trưởng. • Cập nhật các thông tin, dữ liệu vào hệ thống quản lý dự án (nếu có).- Các nhiệm vụ khác: • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
(Land Rover) Trợ Lý Ban Giám Đốc - Executive Assistant

(Land Rover) Trợ Lý Ban Giám Đốc - Executive Assistant

Pon Phu Thai Mobility Group
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CAREER OPPORTUNITIES AT PON PHU THAI MOBILITY - LAND ROVER VIETNAMWe are looking for talented and enthusiastic candidates to join our team. If you are ready to take your career to the next level, explore our latest job opportunities!Recruitment position:Executive AssistantI - Requirements:See details belowII - Working location:3S Hanoi Dealer, 467 Nguyen Van Linh, Long Bien, HanoiIII - Benefits:- Extremely attractive basic salary. Annual increasing.- Many very good welfare regimes of European corporations.- Professional and friendly working environment- Social insurance, health insurance, comprehensive health insurance- Reasonable working hours: from 08:30 - 17:30IV - Job details:The Executive Assistant provides comprehensive support in daily operations, ensuring the smooth coordination of secretarial, administrative, and logistical activities. The role acts as a central point of communication and organization across teams and stakeholders, contributing to efficient internal operations and external representation.1. Meeting & Action Coordination• Organize meetings, prepare agendas, take minutes, and track follow-up actions.• Ensure timely coordination of tasks and information flow across departments.• Support planning and logistics for visits, workshops, and other collaborative sessions.• Facilitate communication and alignment across departments.2. Stakeholder & Administrative Coordination• Liaise with internal and external stakeholders to support communication and task execution.• Assist with documentation and processes related to legal, compliance, and governance matters• Monitor deadlines, deliverables, and progress on key initiatives, ensuring timely follow-ups3. General Administrative Tasks• Book hotels, flights, and other travel-related arrangements as required.• Assist with internal events and hosting of company guests when needed.• Manage & implement the company’s stamps4. Executive & Operation support• Handle travel arrangements, accommodation bookings, and entertainment arrangements.• Prepare, track, and reconcile the expense reports and relevant financial documentation.• Maintain and organize documents, emails, and filing systems.• Greet and support internal and external guests in a professional and welcoming manner.• Manage calendar, including scheduling and prioritizing meetings, appointments, conferences, and business engagements.• Carry out other ad-hoc request & other tasks as assigned by the line manager
BTMV - Accounting Staff - Inventory & Expense Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

BTMV - Accounting Staff - Inventory & Expense Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

Bridgestone Tire Manufacturing Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Check, analysis, manage material expenses and inventories properly.- Prepare monthly material expenses and inventories movement reports and other report (if any)- Reconciliations the physical inventories with general ledger. Reconcile AP/AR with vendor.- Execute and made report stock taking.- Make payment to vendors- Perform other duties as required.
Chuyên Gia Quản Trị Danh Mục (Mảng Thu Hồi Nợ) - Hồ Chí Minh - Rcc

Chuyên Gia Quản Trị Danh Mục (Mảng Thu Hồi Nợ) - Hồ Chí Minh - Rcc

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Theo dõi, kiểm soát và dự báo chỉ tiêu nợ xấu và KPI:- Phối hợp với RMD theo dõi, kiểm soát, dự báo NPL theo từng danh mục (RB/SME) và sản phẩm.- Phối hợp với EDA xây dựng báo cáo phân tích các chỉ số quản trị danh mục (RFR, NFR, RoR), chủ động phát hiện đơn vị không đạt KPI, cảnh báo kịp thời.- Tracking và dự báo kết quả hoàn thành hệ thống KPI cấp Khối/Trung tâm theo từng danh mục/sản phẩm/bucket2. Xây dựng hệ thống báo cáo và hỗ trợ quản lý:- Xây dựng bộ dashboard động, tự động cập nhật dữ liệu nợ và tỷ lệ hoàn thành KPI theo từng danh mục/trung tâm phục vụ cấp quản lý điều hành.- Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Điều hành, các Ủy ban, Hội đồng Thu hồi nợ, GĐK/CEO, BOD về tình hình danh mục nợ và dự báo.3. Phân tích nguyên nhân và đề xuất giải pháp cải thiện: Tổng hợp và phân tích nguyên nhân biến động nợ xấu, phối hợp cùng team chiến lược, phòng Quản lý hiệu quả, RMD đề xuất giải pháp cải thiện theo phân khúc/sản phẩm/bucket.4. Phối hợp xây dựng quy trình và tham gia dự án nâng cấp hệ thống: - Phối hợp với các đơn vị vận hành, pháp chế, thu hồi nợ, tín dụng thiết lập quy trình kiểm soát danh mục hiệu quả.- Tham gia các dự án chiến lược nâng cấp hệ thống quản trị XLN và số hóa theo dõi danh mục.Các nhiệm vụ báo cáo khác: Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Điều hành, các Ủy ban, Hội đồng Thu hồi nợ, GĐK/CEO, BOD về tình hình danh mục nợ và dự báo kết quả hoàn thành, dự báo tỷ lệ nhảy nhóm nợ, NPL…Các nhiệm vụ khác được giao bởi TP, GĐK.
  • 1
  • 31
  • 32
  • 33
  • 34
  • 35
  • 111

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (250610)
  • Việc làm bảo vệ (1930)
  • Việc làm bất động sản (20911)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4476)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5926)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19988)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30655)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29717)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13506)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2908)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (150348)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2481)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10985)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6087)
  • Việc làm y tế / dược (1160)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập