Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (17387) Tài chính – Ngân hàng (1956) Kế toán (1956) Công nghệ sinh học (13) Công nghệ thông tin (806) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Nhân Viên Hành Chính (HC) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.186)

Nhân Viên Hành Chính (HC) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.186)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công tác Văn thư lưu trữ• Kiểm soát thể thức văn bản và thực hiện ban hành, luân chuyển văn bản, thư đi/ đến nội bộ và bên ngoài tại Chi nhánh• Thực hiện cung cấp hồ sơ sao y, trích sao, sắp xếp, lưu trữ và bảo quản hồ sơ pháp lý/ Hồ sơ hoạt động của chi nhánh• Quản lý và sử dụng con dấu tại Chi nhánh2. Công tác Hành chính, Lễ tân, Hậu cần• Thực hiện công tác đối ngoại/ đối nội, hướng dẫn Khách đến làm việc, trao đổi, tác nghiệp với CBNV tại Chi nhánh• Thực hiện hậu cần công tác, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục,... cho CBNV tại chi nhánh• Thực hiện công tác mua sắm hành chính và phân bổ, phục vụ hoạt động đơn vị.3. Công tác Tài sản, An ninh an toàn và Xe• Bố trí và điều phối hoạt động của lái xe tại chi nhánh, giám sát định mức nhiêu liệu, tiêu chuẩn kỹ thuật xe thuộc Chi nhánh• Giám sát và quản lý tài sản thuộc sỡ hữu của chi nhánh và tài sản thuê ngoài. Triển khai công tác cải tạo, sửa chữa nhỏ.• Triển khai công tác an ninh- an toàn (bảo vệ, phòng chống bão - lụt, phòng cháy, chữa cháy…), bảo hiểm tài sản tại Chi nhánh.
Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh• Lập kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu, triển khai các hoạt động bán hàng mảng Phi tín dụng• Phân bổ, sắp xếp nhân sự triển khai bán hàng• Theo dõi, quản lý các hoạt động bán hàng tại bộ phận Dịch vụ Khách Hàng, quản lý chất lượng dịch vụ của nhân viên trực thuộc• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh• Cập nhật kịp thời, đầy đủ quy trình, quy định, chính sách, chương trình, sản phẩm dịch vụ để truyền thông và triển khai hoạt động kinh doanh của tổ/ bộ phận2. Quản lý hiệu quả bán hàng• Theo dõi, đánh giá, giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đánh giá năng suất bán hàng và kết quả thực hiện của cá nhân/ tổ/ bộ phận• Nắm bắt, ghi nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ACB• Báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, kịp thời các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại Hội sở3. Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự tại tổ/ bộ phận• Phân công công việc, hướng dẫn, giám sát, phản hồi liên tục và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trực thuộc• Tổ chức thông đạt, triển khai, cập nhật các chính sách và quy định do ACB ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý• Đào tạo, chia sẻ, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự trực thuộc• Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và công việc hằng ngày• Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự trực thuộc với các Phòng Ban/ Bộ phận khác trong Chi nhánh/ PGD
Risk Management Officer

Risk Management Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Establish procedure on risk management and risk management evaluation.- Set up specific risk categories (risk lines) and assign appropriate methods to address violations within each risk category.- Collaborate with the first line of defense to identify and monitor risks.- Analyze and warn of potential risks, proposing short-term and long-term preventive measures.- Participate in risk-related decisions according to internal regulations.- Produce internal risk management reports as required.- Kind of Risks:1. Credit Risk arise from Customer Partner (supplier, …)- Identifying potential risks, setting risk tolerance levels, and establishing policies to minimize losses.- Issue and review credit limits for customers or business units based on their creditworthiness, financial stability, and risk profile.- Continuously track and evaluate the performance of outstanding loans and credit portfolios. Implement corrective actions to address any deterioration in credit quality.- Other daily tasks: credit assessment, credit approval, etc.2. Operational Risk arise from Customer, Employees- Identify, monitor, and control the following risks: internal fraud, external fraud, labor policy violations, customer violations, anti-money laundering violations, property damage/loss, and business interruption.- Manage operational risks related to outsourcing activities.- Manage operational risks in technology applications.- Purchase insurance to mitigate operational loss risks.
Nhân Viên ISO

Nhân Viên ISO

Minebea AccessSolutions Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thiết lập, cập nhật, quản lý văn bản hệ thống chất lượng, môi trường (ISO, IATF)- Thực hiện đánh giá nội bộ, đối ứng đánh giá bên ngoài (khách hàng, cơ quan chứng nhận)- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu thay đổi văn bản hệ thống chất lượng, môi trường từ các bên liên quan (ISO, IATF)- Thực hiện tổ chức cuộc họp báo cáo trước ban giám đốc và các bộ phận liên quan về kết quả hoạt động của bộ phận và các đề xuất của bộ phận cho kế hoạch hoạt động kỳ tiếp theo- Các yêu cầu khác mà cấp trên yêu cầu.
Fulfillment Specialist - Supply Chain Operation

Fulfillment Specialist - Supply Chain Operation

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT OUR COMPANYWe are a dynamic D2C e-commerce retailer, revolutionizing the way products reach our customers. Our mission is to deliver a seamless, efficient, and customer-centric shopping experience. As we continue to scale, we are looking for a detail-oriented and results-driven Fulfillment Specialist to join our fast-growing team. This role is integral to ensuring that our products are available to our customers without overstocking or understocking, ultimately optimizing our inventory and reducing costs.ABOUT THE ROLEWe are now seeking a Fulfillment Specialist to monitor purchase orders from customers, ensure orders are fulfilled accurately and efficiently through effective management of the order fulfillment process, from order receipt through delivery to the customer. Troubleshoot and resolve order issues in a timely manner. You will work closely with suppliers/manufacturers to monitor stock levels, coordinate replenishment planning and minimize out-of-stock.WHAT YOU WILL DOThe Fulfillment Specialist is responsible for ensuring order fulfillment in an accurate and timely manner. Primary duties include:• Inventory Management:• Track and maintain accurate inventory records across multiple warehouses and systems.• Monitor inbound and outbound goods and coordinate with factories, 3PLs, and logistics partners.• Order Fulfillment:• Coordinate fulfillment with 3PLs and internal teams to ensure on-time delivery and SLA compliance.• Monitor and resolve fulfillment exceptions, such as delays, damages, or routing issues.• Work closely with customer service and tech teams to resolve fulfillment-related customer issues.• Ensure that the order allocation process supports overall cost-saving strategies and aligns with inventory optimization goals.• Sales Performance Monitoring:• Collaborate with the sales team to make sure the inventory status and fulfillment capability meet the sales demand.• Align stock arrival plans with observed sales performance and production timelines to ensure product availability.• Data Analysis & Reporting:• Utilize data analytics tools to track and report on inventory KPIs, including stock levels, order fulfillment rates, DO’s age, etc.• Provide insights and recommendations to management regarding inventory trends, sales plan, and supply chain improvements.
Procurement Management (Sourcing & Purchasing) - Chinese or English

Procurement Management (Sourcing & Purchasing) - Chinese or English

Tập Đoàn Karofi Holding
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm nguồn hàng, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp• Phân tích thị trường nhà cung cấp (NCC) đánh giá đúng năng lực nhà cung cấp hiện tại và tìm kiếm các nhà cung cấp có mức giá ưu đãi giảm chi phí đầu vào • Phân tích rủi ro nhà cung cấp• Phối hợp với bộ phận IQC đánh giá chất lượng sản phẩm và năng lực nhà cung cấp nhằm giảm thiểu tối đa lỗi sản phẩm• Làm hồ sơ thanh toán, kế hoạch thanh toán. Tuân thủ đúng quy trình, quy định về thanh quyết toán đồng thời phối hợp chặt chẽ với phòng kế toán để đảm bảo thanh toán đúng thời hạn.• Đào tạo phát triển bản thân: Đảm bảo thực hiện đầy đủ các khóa học và chương trình đào tạo theo quy định của khối, Ban, phòng Công ty • Báo cáo kết quả và kế hoạch đáp ứng đơn hàng hàng tuần, tháng• Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên. * QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực. Chính sách tăng lương và thăng tiến hấp dẫn.• Môi trường làm việc trẻ, luôn hướng tới phát triển cá nhân tổ chức, cùng rất nhiều chương trình văn hóa doanh nghiệp tới cán bộ nhân viên (teambuilding, hội thao, hội thi sáng tạo Innogen,… với quy mô toàn Tập đoàn);• Cơ hội thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến;• Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng trong và ngoài tổ chức.--------------• Địa điểm làm việc: - Tầng 5, tòa nhà Mitsubishi Motors Việt Hồng, Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội- Nhà máy TECOMEN - Thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội - Hưng Yên (Các điểm đón tại Khuất Duy Tiến/ Hoàng Mai/ Thanh Trì/ Gia Lâm - Phố Nối...)• Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, nghỉ 02 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng
Chuyên Viên Cao Cấp Tái Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối Tín Dụng

Chuyên Viên Cao Cấp Tái Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối Tín Dụng

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tái thẩm định các khoản tín dụng đơn giản vượt mức phán quyết của Giám đốc Chi nhánh (theo quy định trong từng thời kỳ) hoặc yêu cầu của các cấp lãnh đạo, đề xuất ý kiến độc lập và trình Cấp phê duyệt tín dụng xem xét phê duyệt• Phê duyệt điểm xếp hạng tín dụng nội bộ, phục vụ công tác xét duyệt tín dụng• Hỗ trợ thực địa khách hàng theo phân công của lãnh đạo• Lưu trữ hồ sơ tín dụng• Quản lý thông tin hồ sơ tín dụng, thực hiện báo cáo theo yêu cầu• Kiểm tra danh mục hồ sơ tín dụng bắt buộc khi nhận được đề xuất cấp tín dụng• Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
Nhân Viên Đối Ngoại Tiếng Trung

Nhân Viên Đối Ngoại Tiếng Trung

Công Ty Cổ Phần Capplus
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Dịch thuật hồ sơ tài liệu chuyên ngành;- Phiên dịch cuộc họp, hội đàm, trao đổi giữa Công ty và Chủ đầu tư;- Gặp gỡ trao đổi, là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và khách hàng;- Các công việc liên quan do cấp trên yêu cầu.
HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh• Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính.Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu.Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.• Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phầm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB.• Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.• Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.- Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân• Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ.• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề.• Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.- Quản lý hiệu quả công việc cá nhân• Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
Kế Toán Kho - Lương Hấp Dẫn 11-15 Triệu - Kho Hàng Sữa ( Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội)

Kế Toán Kho - Lương Hấp Dẫn 11-15 Triệu - Kho Hàng Sữa ( Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và XNK Vietland
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xuất hóa đơn theo phiếu giao hàng và các chính sách của VNM- Nhập báo có, báo nợ của ngân hàng- Nhập hóa đơn đầu vào- Kiểm soát nhập xuất tồn kho- Thường xuyên: kiểm tra việc ghi chép đối chiếu với thủ kho. Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Lập biên bản kiểm kê hàng tồn kho.- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
HCM - Giám Đốc Chi Nhánh/ Phòng Giao Dịch

HCM - Giám Đốc Chi Nhánh/ Phòng Giao Dịch

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành của Chi nhánh/Phòng Giao dịch được giao, đảm bảo đơn vị mình hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh của cụm và chiến lược kinh doanh của ngân hàng, và chịu trách nhiệm trực tiếp trước Giám đốc Vùng về kết quả hoạt động của đơn vị.• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm;• Quản lý hoạt động kinh doanh;• Quản lý hoạt động vận hành;• Quản lý hoạt động marketing và quan hệ công quyền;• Quản lý chuẩn mực dịch vụ khách hàng;• Quản lý nhân sự;• Công việc khác: tổ chức thực hiện công tác hành chính tại đơn vị, thực hiện các công việc khác được giao.
Expert, Digital Marketing

Expert, Digital Marketing

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe job holder develops Techcombank's digital marketing activities to improve business efficiency, brand image and digital marketing experience of customers; Ensures proper operation, implementation, monitoring and measurement of digital marketing activities across marketing channels.Key Accountabilities:1. Build a framework, processes and effective management of digital marketing activities- Build a management framework for digital marketing activities of the Marketing Division and the bank-wide units: efficiency, budget, compliance with guiding standards.- Develop digital marketing implementation and control processes.- Develop and manage the budget for the department's activities.- Periodic training and guidance on digital marketing knowledge.- Build online/digital marketing database to analyze and make timely decisions.- Develop a process to coordinate digital marketing implementation across the line.- Manage the execution of marketing activities on the online channel based on marketing strategies and plans oriented with information about customer understanding in a multi-dimensional way from many different data sources for the Trade unit. Brand Marketing and Retail Marketing.- Build a reporting framework/programme framework/mechanism for measuring campaign effectiveness for online channels.- Develop a periodical reporting framework on the effectiveness of marketing programs and campaigns.2. Support for Brand/Brand và Retail Marketing activities on digital marketing channels- Develop và implement a continuous communication plan on digital channels including implementation frequency, target audience, appropriate channels và budget.- Manage access frequency và optimize digital media resources in the digital environment. For example: Email, Website, Fanpage, Search…- Collaborate with related departments to build tools to collect data on customer behavior on digital media channels.- Search for new digital trends in the market and propose solutions to develop, widen and diversify digital marketing channels.- Ensure digital marketing programs and campaigns are measured with metrics that are consistent with business targets.- Administration of continuous optimization of program performance, digital marketing campaigns based on a performance management framework: i) setting evaluation criteria, ii) testing, iii) tracking, iv) evaluation and v) adjustment.3. Other duties as assigned by Director of Marketing Division and/or Senior Director of Digital Marketing Manager.
Valuation Actuary Specialist

Valuation Actuary Specialist

Fubon Life Insurance (Vietnam) Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Prepare and support reports to local authorities, parent company and other periodically reports.• Perform risk management tasks such as experience study, contest review, investment activities.• Support modeling works: prepare data and model assumptions for new products and new projection flows• Ad-hoc requests: prepare data and testing for IFRS17 project; other tasks assigned
Head Of Media

Head Of Media

Công Ty TNHH Onpoint
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are at the forefront of Social Commerce, dedicated to transforming how brands engage with consumers at every stage of the shopping journey. With a focus on innovation, collaboration, and measurable outcomes, we aim to help our clients not only meet but exceed their marketing goals. We leverage innovative approaches to enhance brand visibility and drive performance across all channels. We are looking for a visionary Head of Media to lead our media strategy, focusing on creativity while delivering measurable results.Key Responsibilities:• Strategic Media Oversight: Develop and execute integrated media strategies that align with both branding and performance objectives, ensuring a cohesive approach across all channels.• Creative Leadership: Drive creative media concepts that resonate with target audiences, leveraging storytelling and innovative formats to enhance brand engagement.• Client Satisfaction Focus: Ensure high levels of client satisfaction by delivering exceptional media strategies and performance outcomes that meet or exceed client expectations.• Collaboration and Coordination: Work closely with creative teams, account managers, and cross-functional departments to ensure media strategies are compelling, cohesive, and aligned with client goals.• Performance Analysis: Monitor and analyze media performance metrics to optimize campaigns and deliver on KPIs for both branding and conversion efforts.• Trend Analysis: Stay ahead of industry trends, identifying opportunities to leverage new technologies and creative approaches that can elevate media strategies.• Team Development: Lead and mentor the media team, fostering a culture of creativity, collaboration, and continuous improvement.• P&L Management: Take full accountability for the profit and loss of the Media function, including budgeting, forecasting, and financial analysis to ensure profitability and EBITDA.
DNB - Trưởng Bộ Phận Khách Hàng Cá Nhân (Xuyên Mộc-Vũng Tàu)

DNB - Trưởng Bộ Phận Khách Hàng Cá Nhân (Xuyên Mộc-Vũng Tàu)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh tại đơn vị• Hỗ trợ, đào tạo, kèm cặp,... nhân viên.• Cập nhật và triển khai quy định, chính sách.• Đảm bảo chất lượng tín dụng và chất lượng dịch vụ khách hàng.2. Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân/tổ/bộ phận• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.• Nắm vững quy định, chính sách, sản phẩm ACB để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.3. Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân/tổ/bộ phận4. Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh• Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.• Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Procurement Associate Manager

Procurement Associate Manager

Perfetti Van Melle (Viet Nam) Limited
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
BASIC PURPOSE OF THE POSITION:Responsible for entire process of procurement of indirect materials and services (IDM) in according to Purchasing policies and guidelines to ensure the production continuity of Perfetti Van Melle Vietnam (PVN) while meeting the Company and Corporate driven goals on cost, quality and service.PRINCIPAL ACCOUNTABILITIES AND EXPECTED END RESULT1. Indirect Procurement category Management• Oversee the procurement of indirect goods and services for Commercial & Corporate services, including but not limited to Marketing (MKT), Trade marketing (TMKT), sales & HR, IT services• Develop and execute sourcing strategies to ensure cost-effective and timely procurement of indirect materials and services.• Monitor market trends and identify opportunities for cost savings and process improvements in indirect procurement categories.2. Cross-Functional Collaboration: • Work closely with Commercial, Sale & Marketing, HR, IT to understand their indirect procurement needs and provide tailored solutions.• Support Marketing with procurement of advertising services, media buying, creative agency & activation event.• Assist Trade Marketing, Commercial to purchase POSM, shop display, and trade event services.• Coordinate with HR, IT such as Recruitment and training services, insurance, health check, third party labour (3P), canteen services and software, tool support for business.3. Supplier and Contract Management: • Identify, evaluate, and onboard suppliers for indirect procurement categories, ensuring they meet quality, cost, and delivery standards.• Negotiate contracts, pricing, and terms with suppliers to secure favorable agreements while maintaining strong supplier relationships.• Monitor supplier performance through KPIs (e.g., on-time delivery, quality compliance) and conduct regular supplier reviews.• Manage supplier contracts, ensuring timely renewals, amendments, and compliance with legal and company policies.4. Compliance and Risk Management: • Ensure all commercial procurement activities comply with company policies, ethical standards, and local regulations. • Conduct due diligence on suppliers to mitigate risks related to quality, financial stability, and compliance. • Implement contingency plans to address potential disruptions in the supply of commercial, HR, IT goods or services.5. Reporting, Process Improvement & Team Management:• Provide detailed reports on commercial procurement activities, including spend analysis, supplier performance, and cost savings, to the Senior Procurement Manager. • Identify inefficiencies in the commercial procurement process and recommend improvements to enhance operational effectiveness. • Supervise and mentor one direct-report, providing guidance to ensure team alignment with procurement goals.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - PRM (Bình Dương/ Vũng Tàu)

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - PRM (Bình Dương/ Vũng Tàu)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô Tả Công ViệcQuản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.• Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.• Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý.• Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.• Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hàng trong danh mục.• Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:• Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng.• Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.• Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng.• Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh.• Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.• Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…).• Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng,…• Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng.• Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Nhân Viên Phiên Dịch Song Ngữ Tiếng Trung & Tiếng Anh

Nhân Viên Phiên Dịch Song Ngữ Tiếng Trung & Tiếng Anh

Công Ty TNHH Công Nghệ Welco Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Dịch các tài liệu tiếng Trung, tiếng Anh• Phiên dịch trong các cuộc họp hoặc sự kiện (nếu có)• Xử lý công việc hành chính và hỗ trợ văn thư hàng ngày.• Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp khi nhận được thông tin.• Hỗ trợ các công việc hành chính, thư ký cho Ban giám đốc• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên职位描述:• 翻译中文和英文文件;• 会议或活动期间提供口译服务(如有;• 处理日常行政事务并协助文书工作;• 根据通知安排和组织会议;• 协助董事会进行行政和秘书相关工作;• 完成上级交办的其他工作。
  • 1
  • 31
  • 32
  • 33
  • 34
  • 35
  • 109

Việc làm tuyển gấp

Nhân viên Kế toán Thống kê Tổng Hợp
Nhân viên Kế toán Thống kê Tổng Hợp
icon Hồ Chí Minh
KẾ TOÁN TRƯỞNG
KẾ TOÁN TRƯỞNG
icon Hồ Chí Minh
Lao Động Kỹ Thuật
Lao Động Kỹ Thuật
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (263268)
  • Việc làm bảo vệ (1959)
  • Việc làm bất động sản (21680)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4568)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6042)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20387)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31276)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30892)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13571)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2937)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154546)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2523)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2895)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11143)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6159)
  • Việc làm y tế / dược (1177)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (22)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập