Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (27013) Tài chính – Ngân hàng (1979) Kế toán (1979) Công nghệ sinh học (14) Công nghệ thông tin (853) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân ( NCB )
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và phát triển khách hàng mới theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;• Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan;• Cập nhật chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB tới khách hàng;• Phối hợp triển khai các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc khách hàng doanh nghiệp;• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Giám Đốc Tài Chính (CFO)

Giám Đốc Tài Chính (CFO)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Khang Việt
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu công việc:Xây dựng, điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động tài chính của công ty, đảm bảo tối ưu nguồn lực tài chính, hiệu quả sử dụng vốn, quản lý rủi ro và tuân thủ pháp luật.Nhiệm vụ chính:• Xây dựng chiến lược tài chính dài hạn phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.• Lập kế hoạch ngân sách tổng thể, kế hoạch dòng tiền, phương án phân bổ vốn cho các dự án.• Quản lý, giám sát việc thực hiện ngân sách, dòng tiền và hoạt động thu – chi, báo cáo tài chính định kỳ.• Tìm kiếm, làm việc với ngân hàng, tổ chức tín dụng, quỹ đầu tư để huy động vốn cho dự án và hoạt động công ty.• Tham gia phân tích hiệu quả đầu tư các dự án, đánh giá rủi ro tài chính và đề xuất các biện pháp kiểm soát.• Quản lý hệ thống kế toán, kiểm toán, thuế, tuân thủ quy định pháp luật và chuẩn mực kế toán Việt Nam.• Xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ và báo cáo quản trị phục vụ cho lãnh đạo công ty ra quyết định.
Accountant - Hung Yen Factory (Nhân Viên Kế Toán - Nhà Máy Hưng Yên)

Accountant - Hung Yen Factory (Nhân Viên Kế Toán - Nhà Máy Hưng Yên)

Sews-Components Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Job description:• Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ và luân chuyển theo đúng trình tự.• Hạch toán các chứng từ kế toán: Ghi chép, tính toán, phản ánh số hiện có, tình hình luân chuyển và sử dụng tài sản, vật tư…• Theo dõi các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ• Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng, quý hoặc theo yêu cầu của người quản lý nhằm cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành hoạt động SXKD, kiểm tra và phân tích hoạt động kinh tế, tài chính, đề xuất các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị và quyết định kinh tế, tài chính của công ty• Cung cấp thông tin, số liệu kế toán theo quy định của pháp luật• Phối hợp thực hiện công việc với các nhân viên kế toán khác• Lưu giữ các chứng từ kế toán theo quy định
Project Manager

Project Manager

Công Ty TNHH Bantam Point
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Office location: Nuoc Man 2, Khue My, Ngu Hanh Son, Da Nang- Office hours: 9:00 - 18:00 Monday - Friday JOB RESPONSIBILITY:- Leading project planning sessions- Coordinating internal and external resources- Managing timeline, deadline, and resources effectively- Monitoring all projects progress and make adaptations as required- Ensuring all projects meet deadlines and stay within budget- Overseeing all incoming and outgoing project documentation- Participating in tender process i.e. design, submission and review- Conducting project review and creating detailed reports for management- Optimizing and improving processes and the overall approach where necessary.- Securing growth opportunities and initiating new projects- Managing large and diverse teams.
Senior Client Advisor (Luxury Fashion - Saint Laurent)

Senior Client Advisor (Luxury Fashion - Saint Laurent)

S&S Group
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Boutique location in HCMC: Dong Khoi, District 1, HCMCReports operationally to: Store DirectorABOUT THE JOB:The roles and responsibilities of the Senior Client Advisor include but are not limited to:1. Sales and Customer Experience• Strive to meet and exceed personal and team sales targets and KPI’s.• Initiate and leverage sales opportunities with existing and prospective customers by deliver excellence in customer experience.• Build and nurture long-term relationships with prospective customers.• Support all group’s initiatives as they relate to product launches, customer experience and selling.2. Store Operations• Follow all the guidelines from the brand and company to operate the boutique smoothly to meet all criteria of aesthetics and safety.• Ensure the best condition of all fixture and furniture in the boutique.• Perform opening and closing store duties as needed.• Participate in regular inventory counts and in necessary supply stocking/restocking.3. Visual Merchandising• Assist in maintaining visual standards with direction from brands and management.4. Personal development:• Develop strong product knowledge, soft skills as well as company history, information and news knowledge by attending training by brands, company & self-learning to generate knowledge about each brand specificities, strengths and weaknesses. Stay certified with all new brand knowledge.• Continuously develop product and sales acumen to become the authority. Know the in’s and the out’s of product offerings, optional packages, and the latest technologies.• Develop knowledge in current industry trends and other relevant fields - Gastronomy, Art & Music, Giftings and other lifestyle aspects.• Continuously update knowledge about customers profile of each brand to better understand their behavior and habits.5. Team-effort duties:• Partner with the team to achieve sales targets.• Maintain open, professional and ongoing communications with boutique management and colleagues.• Serve as a positive role model and represent S&S appropriately at all times.• Participate in the training of new colleagues (product knowledge, boutique procedures, company policies, etc.)• Adhere to and uphold all S&S Group core values, policies and procedures.• Contribute to team effort by welcoming new and different work requirements; exploring new opportunities to enhance the quality of work and services; helping others accomplish related job results as and where needed.• Other tasks and responsibilities assigned to the Employee by the Company which may be adjusted from time to time.
Senior Admin Executive

Senior Admin Executive

Công Ty TNHH Money Forward Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Administrative & Office Management:- Execute and coordinate administrative processes to ensure efficient office operations.- Monitor office supply inventory and arrange the timely procurement of materials, adhering to budgetary constraints.- Oversee facilities services and maintenance activities, collaborating with contractors to ensure operational continuity.- Handle office operations, including renovations and event planning, ensuring alignment with organizational goals.- Track the flow of fixed assets to ensure proper asset management.- Ensure compliance with company policies and local regulations across all operational functions.- Facilitate communication between departments to support seamless business operations.2. Expats Offering Services:- Stay updated on local labor laws and best practices, in charge of the full cycle of expat paperwork and procedures to ensure timely compliance with deadlines.- Maintain internal databases and reports, ensuring accuracy and efficiency in all expat-related processes.- Advise stakeholders on policies and procedures related to expat management.3. Employee Offering Services:- Handle all aspects of employee business trips, including decisions, requests, visa arrangements, hotel reservations, flight bookings, insurance, and per diem allocations.- Coordinate the health check-up process, including vendor selection, obtaining quotations, contract management, employee communication, and payment processing.- Process guest registration for internal visitors, including fingerprint collection, issuing access cards, office tours, and providing guest support.- In charge of communicating and announcements related to administrative functions, ensuring clarity and efficiency across departments.4. Administration Reports/ Process/ Policy/ Procedure System Management:- Prepare and submit office expense reports in a timely manner, ensuring accuracy and accountability.- Assist in budget preparation by tracking and reporting on costs and expenses.
Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sales Admin

Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sales Admin

Công Ty Cổ Phần Netnam
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện hỗ trợ, phối hợp liên bộ phận trong triển khai dịch vụ • Tiếp nhận, kiểm tra thông tin phiếu YCTK. Kiểm soát tính hợp lệ của yêu cầu theo quy trình đã ban hành trước khi gửi đến các bộ phận liên quan. • Theo dõi tiến độ triển khai để thu thập BBNT và Hợp đồng.2. Thực hiện các công việc liên quan đến văn bản, giấy tờ • Soạn thảo hợp đồng/Phụ lục/Công văn/Hồ sơ thanh toán/biên bản thanh lý. • In, trình ký, đóng dấu. • Các hỗ trợ khác (nếu có)3. Thực hiện các công việc liên quan đến thầu • Chuẩn bị hồ sơ dự thầu, hồ sơ năng lực của Cty theo yêu cầu từ bộ phận kinh doanh. • Kê khai và nộp thầu trên hệ thống mua sắm công. • Theo dõi trạng thái gói thầu sau nộp và đồng bộ thông tin với các bên liên quan. • Thanh toán các chi phí thầu.4. Đối soát, báo cáo • Thực hiện các báo cáo, đối soát định kỳ liên quan đến doanh thu, khách hàng.6. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động bán hàng • Theo dõi, thu thập Hợp đồng/Phụ lục và BBNT chuyển kế toán thu cước. • Sắp xếp, scan/lưu trữ Hợp đồng/Phụ lục. • Cập nhật DSKH.7. Công việc khác • Theo dõi thời hạn hợp đồng và thông báo cho phòng kinh doanh định kỳ hàng Quý. • Các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
Account Management - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Thu nhập trung bình trên 25 triệu)

Account Management - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Thu nhập trung bình trên 25 triệu)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Được thành lập từ năm 1994, với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin - MISA vinh dự là một trong sáu đơn vị trọng điểm được Chính phủ lựa chọn triển khai nhiệm vụ quốc gia về nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo theo Nghị quyết 57, với cam kết đầu tư chiến lược lên đến 2.500 tỷ đồng để xây dựng hệ thống mô hình ngôn ngữ lớn, góp phần tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.MISA AMIS là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất, hỗ trợ tối ưu hóa mọi hoạt động từ tài chính - kế toán, nhân sự, bán hàng đến văn phòng số, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí và dễ dàng mở rộng quy mô. Với hơn 350.000 doanh nghiệp tin dùng và các giải thưởng uy tín như Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Sao Vàng Đất Việt 2024, Sao Khuê,.... MISA AMIS là trợ thủ đắc lực trên hành trình phát triển của doanh nghiệp.Công việc của bạn sẽ bao gồm:• Chủ động chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của MISA trong danh sách được phân công để phát hiện và khơi gợi, tìm kiếm nhu cầu tiềm năng của khách hàng.• Tư vấn giải pháp: Tư vấn khách hàng sử dụng thêm các giải pháp khác trong bộ giải pháp Quản trị doanh nghiệp hợp nhất, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp họ đạt được hiệu quả cao nhất.• Thiết lập cuộc hẹn và chuyển giao cơ hội: Sắp xếp các cuộc hẹn giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn (AE) để giới thiệu chi tiết sản phẩm và chuyển giao các cơ hội bán hàng.Đối tượng khách hàng: Chủ doanh nghiệp, Giám đốc, Trưởng bộ phận tại Doanh nghiệp quy mô Vừa đang sử dụng sản phẩm của MISA.Sản phẩm kinh doanh: MISA AMIS - nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất.Mục tiêu chính trong công việc:- Chỉ tiêu doanh thu theo tháng- Số lượng cuộc gặp tư vấn giải pháp mới được tạo ra cho đội ngũ tư vấn (AE)QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG: Phỏng vấn trực tiếp kết hợp Thuyết trình sản phẩm (1 vòng)
Area Sales Manager - Miền Đông

Area Sales Manager - Miền Đông

Masan Consumer Holdings
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phụ trách khu vực Miền Đông (Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Thuận)- Xây dựng kế hoạch bán hàng hằng năm về doanh số và nhân sự cho vùng phụ trách- Hoạch định, triển khai và theo dõi việc bán hàng, bao phủ, phân phối, trưng bày cho khu vực- Đề nghị thành lập hoặc thanh lý NPP, quyết định khu vực bán hàng NPP. Bảo đảm xây dựng NPP theo đúng tiêu chuẩn của công ty- Xây dựng đội ngũ bán hàng có năng lực và kỷ luật tổ chức. Luôn giữ mối liên hệ với họ, theo dõi thành tích của họ trong công việc thông qua những buổi làm việc thức tế và/ hoặc các báo cáo hoạt động của nhân viên bán hàng- Phát triển kỹ năng bán hàng cho đội ngũ phụ trách thông qua đào tạo, hội thảo, hội nghị chuyên đề về kiến thức sản phẩm, sự phát triển của kỹ thuật, chiến lược bán hàng- Động viên lực lượng bán hàng và giữ cho họ luôn phấn chấn về công việc bằng cách “lãnh đạo nêu gương”, đào tạo cá nhân/ làm việc trong các buổi họp, đánh giá thành tích thường xuyên/ định kỳ, bản tin bán hàng, mối quan hệ con người- Thường xuyên xem báo cáo bán hàng, phân tích kết quả dựa trên các dữ kiện và số liệu có được, định ra các cơ hội và đặt ra các ưu tiên dựa trên những gì có khả năng đem lại lợi nhuận cao nhất, nhận dạng các khu vực cần sự chỉ đạo ngay lập tức và/ hoặc lâu dài và đưa ra các bước/ hành động cần thiết để sửa chữa hoàn cảnh- Tiến hành thăm viếng thị trường và kiểm tra cửa hàng thường xuyên và quyết định tính hiệu quả của các chương trình/ khuyến mãi, kiểm tra hoạt động đối thủ cạnh tranh, đánh giá mức độ phân phối và trưng bày hàng, quyết định việc quản lý các khách hàng then chốt, và kiến nghị cho ban giám đốc các hành động phù hợp- Cung cấp thường xuyên các dự báo bán hàng của khu vực trong tháng tính trên cơ sở đơn vị tồn kho (sku) phù hợp với mục tiêu dịch vụ khách hàng, tránh tình trạng thiếu hoặc dư hàng- Giám sát các hoạt động và ngân sách khuyến mãi cho khu vực, tuân thủ ngân sách đã được duyệt trước, khởi sướng và điều phối các dự án cải thiện năng suất làm việc mà sẽ ảnh hưởng tích cực đến hoạt động của khu vực.
Chuyên Viên Quản Trị Vận Hành (Cấp Cao)

Chuyên Viên Quản Trị Vận Hành (Cấp Cao)

Giao Hàng Tiết Kiệm
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên viên Quản trị Vận hành (OMS)Bộ phận: Khối Vận hànhCấp bậc: Chuyên viên/SeniorBáo cáo trực tiếp: Giám đốc Vận hànhĐịa điểm: Hà NộiI. MỤC TIÊU CÔNG VIỆCLà Chuyên viên Quản trị Vận hành cấp cao, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai và tối ưu các mô hình vận hành logistics phục vụ khách hàng doanh nghiệp (B2B). Bạn sẽ tham gia các dự án chiến lược, đồng hành cùng các bộ phận liên quan để phân tích, thiết kế và vận hành các giải pháp chuyên biệt theo từng ngành hàng, góp phần nâng cao hiệu quả vận hành và chất lượng dịch vụ của GHTK.II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Triển khai & quản trị các dự án vận hành• Là đầu mối triển khai các mô hình vận hành dành cho khách hàng B2B theo đặc thù từng ngành (FMCG, retail, phân phối, điện máy, sản xuất…)• Xây dựng kế hoạch, phối hợp liên phòng ban để triển khai và theo dõi hiệu quả dự án.• Giám sát chất lượng, tiến độ, chi phí, rủi ro trong quá trình triển khai.2. Tối ưu hiệu quả vận hành• Phân tích dữ liệu (SLA, cost, năng suất…) từ hệ thống để xác định vấn đề và cơ hội cải tiến.• Đề xuất giải pháp nhằm tối ưu chi phí, quy trình, chất lượng vận hành.• Theo dõi hiệu quả sau triển khai để đánh giá và điều chỉnh liên tục.3. Kết nối liên chức năng• Là cầu nối giữa các bộ phận: Vận hành – Sản phẩm – Công nghệ – CS – Kinh doanh.• Ghi nhận yêu cầu thực tế từ vận hành và phản hồi dữ liệu khách hàng để cải tiến dịch vụ.4. Hỗ trợ xây dựng giải pháp vận hành mới• Nghiên cứu xu hướng, mô hình logistics theo ngành hàng.• Hỗ trợ Giám đốc Vận hành trong các đề án chiến lược, mô hình tùy biến theo từng loại khách hàng.
Premier Wealth Relationship Manager

Premier Wealth Relationship Manager

HSBC Vietnam
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Apply this job via: https://hsbc.avature.net/su/e342e11571d135b2• Achieve agreed financial targets by development of existing and new relationships.• Promoting our Premier Service to potential customers, exploring their needs and making referrals to other business units where appropriate• Managing the total wealth of your clients by matching our financial and investment product solutions to their financial needs• Promoting our Premier Service to potential customers, exploring their needs and making referrals to other business units where appropriate• Supporting branch improvement initiatives, providing customer feedback of our service and ensuring compliance with audit requirements and quality assurance.• Understanding and adhering to local and global compliance• Maintaining the levels of operational integrity required by HSBC and adhere to the business Principles and Values of HSBC
General Affairs Staff

General Affairs Staff

Terumo Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job description:• Manage company internal documents, dispatches, decision, …• Handle employee’s bussiness trip arrangements (Air ticket, accommodation, visa application,…)• Welcome guest in arranging schedules, meeting documents, prepare guest receptions• Implement, manage document/ procurement related to expatriates (Temporary resident card, work permit, accomodation, ...)• Support other activities related to events, improvement• Others tasks as supperiors’s assignments2. Benefit:• Working time: 08:00 ~ 16:45, 2 Saturdays off and 4 Sundays off per month.• Competitive salary, depending on candidate's competency and experience• Transportation & housing allowance, attendance bonus • Business performance bonus, Tet bonus, public holiday bonus (30/04, 02/09), New Year’s Day bonus• 24/07 accident insurance, other compulsory insurances abided by the Law• Clear promotion path, annual performance review/ salary adjustment• Clean and professional working environment• Company shuttle bus available at certain points in Hanoi city center and surrounding areas.
Senior Purchasing Specialist

Senior Purchasing Specialist

OMV Company Limited
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Purpose of Position:• To develope and maintain the relationships with suppliers, choose long-term and stable partners to ensure the best quality and price.• To plan buying material for production, to control the procurement and import and export process to ensure high efficiency.Primary Job Responsibility:• Get lists of items to buy from other departments. Sort and define priority in order to ensure smooth production process and business in the company.• Finding the suppliers that are available in the market is capable of providing the right type, model and quality to suit the requirements. Understand the information and assess the competencies of the suppliers.• Combined with related departments to check the ability to meet the requirements of the product.• Make selections, compare orders and do the analysis needed to select the most suitable product. Negotiating prices, purchase contracts, terms of payment and delivery.• Combined with the logistics department to complete the necessary procedures for receiving goods.• Complaints and claims when there are defective products. Monitor the quantity and delivery schedule in accordance with the terms committed in the contract.
Experienced Audit Assistant

Experienced Audit Assistant

Công Ty TNHH Kiểm Toán & Tư Vấn RSM Việt Nam / RSM Vietnam
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main Responsibilities:Assist the team to provide high quality audit & assurance services to Vietnamese and multinational clients across a range of industries:• Perform analytical review of the financial statements and accounts• Conduct audit procedures and collect adequate documentation to support the audit opinion• Identify accounting and auditing issues, conduct research to solve issues that arise• Contribute to the preparation and review of audit reports• Establish professional working relationships with clients• Contribute actively to all activities of the audit department• Other tasks as assigned
Senior Internal Audit

Senior Internal Audit

Masan High-Tech Materials
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Be responsible for supporting internal audit reviews as described in the approved internal audit plan to evaluate if the Company’s governance, risk management & internal control processes are: • Operating efficiency and effectively; • Complied with laws and regulations; and • Adequate and operating effectively to ensure reliability over financial reporting NHIỆM VỤ CHÍNH (MAIN DUTIES): Develop and execute annual audit plan • Assist Internal Audit Manager to develop the annual audit plan based on risk-based approach and the requriemetns of Board of Directors, Management. • Be responsible for assisting Internal Audit Manager in conducting internal audit reviews by developing the audit program, planning for the audit and leading the on-site review and reporting of audit findings and recommendations. He/she is also responsible for conducting follow-ups with relevant parties to ensure that recommendations and agreed actions appearing in various internal and external audit reports are implemented in an appropriate manner. • Be responsible for conducting individual testing procedures, documenting the working papers, audit findings & recommendations, discussing with audit clients. Report audit results and follow-up on action plan implementation • Assist Internal Audit Manager to prepare periodic and ad-hoc internal audit reports to Board of Directors, Audit Committees and Management. • Report significant issues on governance, compliance, risk and controls affecting the organizations including resolution and/or improvements on the situations when they arise to Internal Audit Manager. • Conduct follow-up on the status of action plan implementation and report/escalate results as required. • Assist Internal Audit Manager in training of staff and maintain oneself with sufficient knowledge, skills, experience, and professional certifications and to meet the requirements of this position. NHIỆM VỤ PHỤ (OTHER DUTIES): • Assist Internal Audit Manager in the investigation of significant suspected fraudulent activities within the organization. • Assist Internal Audit Manager in the communication & coordination with external auditors, and other external agencies as required.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Chailease
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.• Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Chuyên Viên Cấp Cao/chuyên Gia Phát Triển Kinh Doanh - Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chuyên Viên Cấp Cao/chuyên Gia Phát Triển Kinh Doanh - Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân ( NCB )
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Là đầu mối xây dựng, phát triển khách hàng qua các kênh đối tác đồng thời phân bổ và quản lý nguồn KHDN Lớn từ các kênh đối tác, trực tiếp triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cùng Đơn vị Kinh doanh;- Phối hợp với các ĐVKD, kênh phân phối tiếp cận các KH; Tư vấn, định hướng về cấu trúc, các điều kiện tín dụng đối với khách hàng; - Hỗ trợ ĐVKD trong quá trình cấp tín dụng với cấp phê duyệt, hỗ trợ trong quá trình vận hành giải ngân và sau giải ngân cho KH, báo cáo tình hình tiến độ cho lãnh đạo;- Đề xuất, trình phê duyệt liên quan đến: cấp tín dụng, tiền gửi và các sản phẩm dịch vụ khác; ưu lãi suất/phí đối với các khách hàng và các nghiệp vụ khác có liên quan;- Hỗ trợ và giám sát trình trước và sau khi cấp tín dụng cho khách hàng, đảm bảo tuân thủ các điều kiện trước và sau khi cấp tín dụng;- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng, các sự kiện đặc biệt tri ân khách hàng, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện;- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Interns For Corporate Banking

Interns For Corporate Banking

Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC)
  • Ngày hết hạn: 23/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
SMBC internship program target to equip students with real work experience as well as practical banking knowledge via active job training and daily business activities in a highly professional working environment. Students can gain knowledge about Vietnam-Japan economic movements in particular and global economic in general.There’re 05 open positions for interns in departments of Front & Back office.Internship duration: 03 – 06 months up on specific position(Working mode part time or full time are accepted)
  • 1
  • 43
  • 44
  • 45
  • 46
  • 47
  • 110

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (252441)
  • Việc làm bảo vệ (1931)
  • Việc làm bất động sản (21166)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4491)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5963)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20021)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30729)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29936)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13511)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2914)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (151564)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2481)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11045)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6102)
  • Việc làm y tế / dược (1163)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập