Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (30274) Tài chính – Ngân hàng (2071) Kế toán (2071) Công nghệ sinh học (15) Công nghệ thông tin (888) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Brand Manager

Brand Manager

Masan Consumer Holdings
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main Purpose:Be responsible for the management and implementation of regular marketing programs and activities, with compliance with the company's regulations and standards in order to achieve the short and long-term business goals of the brand assigned by the company. Besides, also need to protect the interests and reputation of the company in the market.Responsibilities:- Develop and implement the marketing plan of the assigned brand to achieve the set sales and market share targets, included: market research, product development supervision and packaging design; pricing; launch new products; monitor advertising campaigns and sales of the brand.- Contribute to business plan development at the stage of plan implementation in order to develop a marketing strategy in line with the company's vision, strategy and goals.- Identify advertising goals, propose appropriate media and allocate resources for effective, economical and suitable advertising campaigns to target consumers.- Adjust marketing strategies and plans to suit changes in the market and competitive situation.- Liaise with related departments to ensure marketing activities are consistent with other activities of the company and in line with the overall goals of the company.- Lead, coach, evaluate and develop ABMs/Brand assistants.
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh• Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính.• Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu.• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.• Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phầm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB.• Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.• Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.- Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân• Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ.• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề.• Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.- Quản lý hiệu quả công việc cá nhân• Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
Intern-Operation Planning Group

Intern-Operation Planning Group

Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC)
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities and Duties: • To make the market survey on the Remittance Service of other foreign and local banks• This survey will be used as an information for Management to make decision during the APAC Payment Hub development. • Support simple tasks in PLG which they can do under supervision of senior staff.
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Trade Marketing)

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Trade Marketing)

FPT Telecom
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các chương trình marketing thị trường nhằm phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số dịch vụ FPT Telecom tại khu vực phụ trách.- Quản lý, tổ chức các sự kiện, activation, chương trình thúc đẩy bán hàng tại thị trường.- Phối hợp cùng các phòng ban khác để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của khu vực phụ trách.- Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách bán hàng phù hợp.- Trực tiếp báo cáo kết quả kinh doanh, hoạt động marketing với trưởng bộ phận.
HCM - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp

HCM - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: • Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.2. Thẩm định khách hàng:• Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp;• Cùng tham gia hỗ trợ/ hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng4. Quản lý và chăm sóc khách hàng5. Quản lý hoạt động kinh doanh: • Giám sát và đánh giá kết quản hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện….6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên:• Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.• Đào tạo nhân sự kế thừa.• Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khắn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
Consumer Market Knowledge Manager

Consumer Market Knowledge Manager

Masan Consumer Holdings
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job purpose:- Identify consumer’s unmet needs and potential segment for brands to enter and win in that segment.- Describe products prescription to serve unmet needs.Responsibilities:1. Business research & assessment:- Define I&O (issue & Opportunities) to propose JTBDs for brands.- Develop and implement market research initiatives (category, consumers, competitors, customers, influencers).- Monitor brand equity & build up insight for brand communication- Build, manage & improve a competitive market intelligence database and system.2. CiLs building & management:- Recruit CiLs and build specific CIL group & lead conversation with that group, make them excited to input for our innovation/ brand equity JTBD.- Maintain great relationships and participations of CiLs to our continuously products improvements, innovations.- Explore, exploit CiLs to find out insights, burning needs of consumers in which our solutions must tackle to win.3. Product development & assessment:- Based on consumer’s insights to define unmet need to design solution.- Describe products features & effectively communicate with R&D to develop suitable solutions/ identify technology, model needed...- Work with cross functional team to develop and assess product’s 6Ps: total offer to satisfy consumer's needs (hot button list, story board test, offline TVC, packaging test, product test work with CTI, channel test, pilot assessment, Post launch evaluation, ....4. Lead team and develop team members.5. Other tasks as assigned by Line manager.
Coordinator, Global Business Solutions

Coordinator, Global Business Solutions

Công Ty TNHH Kroll Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Global Business Solutions (GBS) is a service line under the COO's office. GBS is tasked with driving the firm's captive center and providing operational support services to all business units across the globe, improving enterprise competitiveness and cost optimization while optimizing internal service delivery to various functions and BUs.We are looking to hire an Operation Coordinator cum Administration within GBS to support the operations our Hanoi office. The position has 50% responsibilities related to clerical tasks, and 50% responsibilities of operation coordination and execution. Primary responsibilities are to facilitate various internal functions and implement processes that meet our business needs, such as administrative needs, social engagements, employee onboarding, etc. This position involves regular communication with team members, cross-functional teams, senior management, and external vendors/suppliers. You will report into Director, Global Business Solutions, with a dotted line to the City Leader in Hanoi and be an integral part in ensuring that our office operations run smoothly and are successful in supporting other business activities. You will be comfortable dealing with people and able to carry out administrative duties with accuracy and speed.Responsibilities:Operations:• Observing, reviewing and analyzing processes to identify inefficiencies and areas where improvements could be made• Follow office workflow procedures to ensure maximum efficiency• Maintain files and records with effective filing systems• Monitor office expenditures and handle all office contracts (rent, service etc.)• Ensuring that deadlines, plans for events or anything related gets accomplished on time with no issues• Document, track internal and external complaints or issues, identify improvement areas, and escalate as appropriate• Monitor office supplies inventory and place orders• Assist in vendor relationship management• Track and follow up for vendor payments (with vendors, responsible Kroll IFS departments)• Coordinate with local facility vendors on equipment breakage and repair, with inclusion of relevant stakeholders (facilities management team)• Maintain list of operations vendors for events, catering, printing, etc. Coordinate with other team members to find and update more efficient vendors as and when needed.• Receive, coordinate and request suppliers' visits, maintenance, reparations, and others• Guide other team members of self-service capability as and when appropriate• Draft office-wide communications on operations, such as memos, announcements, internal event invitations, office etiquette reminders, etc.• Collaborate and provide support to IFS team in ad-hoc tasks relevant to the context of HanoiOffice Administration:• Office first aid supplies review and refill (quarterly), with approvals from Facilities Management• Assisting teams in organizing company events and arranging employee training sessions with regards to daily logistics and activities• Support other teams with various administrative tasks (redirecting calls, disseminating correspondence, scheduling meetings etc.)• Greet and assist visitors when they arrive at the office, ensure that office visitors feel welcome and comfortable• Office stationeries supply review and refill (quarterly), with approvals from Procurement• Informing facilities and physical securities when contractors work in Kroll's space• Departure employees: support IT and HR in collection of company assets (access cards, etc.)• Maintain a master calendar of company events, team-building activities, and conference room bookings• Schedule company-wide events and meetings that take place in shared spaces, ensuring no overlap• Refill office snacks• Support HR in maintaining the office’s leave tracker
Trade Marketing Manager (Tissue/non-Food Fmcg)

Trade Marketing Manager (Tissue/non-Food Fmcg)

Công Ty TNHH Một Thành Viên VINA Paper
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are a leading manufacturer in the paper and board industry, with our production facility located in Tien Du District, Bac Ninh Province. As a member of the Berli Jucker Group, a major Thai conglomerate, we specialize in providing consumer paper products such as toilet paper, napkins, facial tissues, wipes, and sanitary wipes.Our renowned tissue brand is not only a household name in Vietnam but also a leading export partner in many countries worldwide, including the US, Canada, Australia, and Japan. Annually, we produce approximately 20,000 tons of paper to serve both domestic and international markets, continuously innovating to meet the diverse preferences of consumers.Responsibility:• Lead the development of channel and trade strategies and execution of brand and trade promotion in order to achieve annual sales budget as plan.• Provide a channel activity plan, based on given budget and ensure effective implementation and carry out evaluation of in-store national/channel activities.• Develop and ensure all POP materials, selling tools, sales presenter and giveaways as well as channel/ customer activities and communication comply to latest marketing plan/ brand guidelines supplied by Marketing.• Frequently visit the market nationwide in order to understand and analysis the market and competitors’ situation for designing the effective promotion programs.• Recommend channel investment plan according to company objectives and priorities and agree with Sales and Marketing.• Design, control and evaluate trade spending effectiveness under budget.• Develop monthly sales and trade promotion programs and deploy to sales team for execution.• Initiate and propose marketing opportunities such as NPD or channel development.• Control A&P spending under budget.• Coordinate with distributors for trade activity execution and monitor performances of sales and distribution in all channels.• Well coordinate with demand and supply planning functions of distributor and VNPP to ensure forecast accuracy and sufficient stocks available for sales.• Work with other departments eg. Technical, Finance, Accounting, Marketing for smooth and effective operations.• Work under new assignments.
Vũng Tàu - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - PRM

Vũng Tàu - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - PRM

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:- Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.- Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng- Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý- Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.- Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hàng trong danh mục- Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:- Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng- Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.- Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng- Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh- Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.- Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…)- Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, …- Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng- Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Chuyên Viên Hành Chính (Mua Sắm - thanh toán)

Chuyên Viên Hành Chính (Mua Sắm - thanh toán)

Hệ thống Giáo dục Vinschool
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Cung ứng, mua sắm thanh toán • Thực hiện mua sắm tập trung hàng hóa cho toàn hệ thống: đồng phục, sách, tài khoản học online, thực phẩm bếp ăn, VPP, học phẩm, bảo hiểm, dịch vụ tổ chức tham quan, dã ngoại, quà tặng / phần thưởng học sinh/CBNV và quà tặng đối ngoại,… • Tìm kiếm, chọn nhà cung cấp (NCC) ký hợp đồng nguyên tắc các dịch vụ vận hành thường xuyên cho các trường học trong hệ thống. • Tối ưu chi phí: Thường xuyên rà soát giá và yêu cầu sản phẩm, dịch vụ để đàm phán điều chỉnh tối ưu chi phí. • Tổ chức đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ và năng lực NCC định kỳ. • Tổ chức và đi khảo sát thực tế các NCC thực phẩm trên toàn hệ thống khi chọn NCC mới và định kỳ thẩm định lại. • Quản lý và kiểm soát mã hàng hóa dịch vụ trên SAP, Ariba (đóng, mở mới), cài giá cập nhật trên phần mềm để các cơ sở đặt hàng. • Hỗ trợ cơ sở khắc phục các lỗi khi thao tác và phân quyền trên phần mềm mua sắm. • Hỗ trợ tổ chức, mua sắm hậu cần cho các sự kiện trong năm của công ty.2. Dịch vụ học sinh • Tính và kiểm soát cost ăn từng cấp, xe buýt, đồng phục, giá sách,…khảo sát thị trường và đề xuất mức thu phí, giá bán cho năm học mới. • Đồng phục học sinh: Phát triển mẫu đồng phục học sinh (ĐPHS) hàng năm, tổ chức bán hàng tập trung tại các trường và bán hàng trực tuyến trên web, quản lý kho hàng. • Xe buýt: Kiểm soát chất lượng vận hành của cơ sở đảm bảo tuân thủ, an toàn, hiệu quả. Thường xuyên phối hợp với bộ phận IT hỗ trợ cơ sở, cải thiện, nâng cấp tính năng sử dụng, quản lý trên phần mềm, App Buýt. Điều chỉnh quy định vận hành phù hợp ở từng giai đoạn. • Bếp căntin: Phân công và kiểm soát các trường luân phiên xây dựng thực đơn, test thực phẩm đầu vào. Kiểm soát chất lượng bếp ăn các trường thông qua báo cáo kết quả khảo sát bữa ăn của học sinh và CBNV hàng tháng theo quy định. • Hàng tháng lên kế hoạch đi kiểm tra chất lượng vận hành thực tế tại cơ sở.3. Các công việc hành chính văn phòng khác (nếu có)
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆCPhát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (Phân khúc khách hàng SME)• Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (Bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, các gói phí …).• Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.• Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.• Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.• Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
Digital Marketing (Chạy Ads Facebook, Tiktok, Google,...)

Digital Marketing (Chạy Ads Facebook, Tiktok, Google,...)

CÔNG TY TNHH ONE ONE MEDIA
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng chiến dịch quảng cáo: Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo toàn diện trên nền tảng Facebook, Google Ads và các nền tảng khác nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.2. Tạo nội dung quảng cáo: Thiết kế nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả.3. Xác định đối tượng mục tiêu: Phân tích và xác định các đối tượng mục tiêu.4. Quản lý ngân sách: Phân bổ và quản lý ngân sách quảng cáo một cách hiệu quả cho các chiến dịch.5. Phân tích và Báo cáo: Theo dõi và báo cáo về hiệu suất chiến dịch. Cung cấp cái nhìn sâu sắc và đưa ra các khuyến nghị dựa trên kết quả phân tích dữ liệu.6. Hợp tác: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ marketing để đảm bảo sự đồng bộ với các chiến lược và mục tiêu marketing tổng thể. Phối hợp với các team thiết kế đồ họa, team sáng tạo nội dung và các bên liên quan khác khi cần.7. Hỗ trợ theo dõi đơn hàng và cung cấp tư vấn cho khách hàng từ các nền tảng bán hàng.8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
HCM - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân

HCM - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh• Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN do Hội sở giao• Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao• Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng• Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân• Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP• Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP• Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện• Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCNChăm sóc khách hàng cá nhân• Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành
Accounts Payable Specialist

Accounts Payable Specialist

Công Ty TNHH LEGO Manufacturing Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*We think it’s important that you’re in control of your data and as part of the recruitment process; Your direct application at the LEGO Careers Website will be prioritized. Please copy and paste the following URL into your browser for your application: hhttps://bit.ly/4kLXF8LTake charge of the financial flow at the LEGO Group! As an Accounts Payable Specialist in our Business Services Operations (BSO), you’ll orchestrate timely, accurate payment processes across Asia Pacific, ensuring vendors and employees thrive while upholding global compliance.Core Responsibilities:Supporting a high-performing, customer- and service-oriented culture within the Supplier Services departmentWell-versed in the local country’s statutory rules and regulationsLeading the implementation of improvements using the LEGO Continuous Improvement approachLeading projects and optimization initiatives across areasSupporting compliance with company policies and procedures, and supporting the operation of global, standardized, and scalable processesUnderstanding, learning, and using financial IT platforms, as well as local and global processes and policies, as an enabling functionSupporting high-quality service handling of senior stakeholders’ queriesProviding data, analysis, and advice to support decision-making processesSupporting the execution of the processes in a timely, efficient, and accurate manner, including:Invoice processing (in the SAP system), processing payments on a daily and weekly basis, and delivering high-quality serviceResolution of payment-related inquiries when escalatedKPI delivery as part of the BSO Performance Management SystemTimely processing of travel expense claimsCorporate credit card managementProcessing purchase requests in the Coupa systemCoupa reportingPlay your part in our team succeeding.The Supplier Services function is a key finance functional area within the Business Services Operations (BSO) unit located in Singapore, covering the Asia Pacific region. The team handles operational and tactical tasks for the LEGO Group’s vendors and employees in close cooperation with the rest of the business.The departmental focus is to:Ensure we live our partner promise by providing timely and accurate handling of invoices, purchase orders, and employees’ travel expense claims for all LEGO companies in Asia PacificEnsure that all costs are appropriately reflected in the Financial/Management reportsEnsure high quality, stewardship, and compliance in global processesThis position executes various daily tasks within the department and collaborates with different stakeholders internally and externally. The role contributes to the overall success of the LEGO business by delivering high-quality execution of the processes and stakeholder management, thereby enabling the BSO to succeed in delivering value to the overall LEGO business.This position also plays an important role in establishing a sustainable Supplier Services department in the BSO.Do you have what it takes?Bachelor’s degree in Accounting, Finance, or a related field is preferred.Minimum of 3-5 years of experience as a Senior Accountant, including 1-2 years in a supervisory capacity, with demonstrated initiative and ownership of financial tasks and processesProven track record in a Multinational Corporation, with a strong emphasis on process optimization and operational excellenceHighly analytical, detail-oriented, and committed to delivering superior quality outcomesResilient and adaptable, with a proactive approach and a positive, solution-driven mindset to navigate change effectivelyCapable of managing multiple priorities efficiently within a fast-paced, dynamic environmentExtensive experience thriving in a collaborative, team-oriented settingBackground in Shared Services operationsProficiency in SAP is essentialFamiliarity with COUPA is highly desirableFluency in English, with advanced written and verbal communication skillsApplications are reviewed on an ongoing basis. However, please note we do amend or withdraw our jobs and reserve the right to do so at any time, including prior to any advertised closing date. So, if you're interested in this role we encourage you to apply as soon as possible.What’s in it for you?Here is what you can expect:Family Care Leave - We offer enhanced paid leave options for those important times.Insurances – All colleagues are covered by our life and disability insurance which provides protection and peace of mind.Wellbeing - We want our people to feel well and thrive. We offer resources and benefits to nurture physical and mental wellbeing along with opportunities to build community and inspire creativity.Colleague Discount – We know you'll love to build, so from day 1 you will qualify for our generous colleague discount.Bonus - We do our best work to succeed together. When goals are reached and if eligible, you'll be rewarded through our bonus scheme.Workplace - When you join the team you'll be assigned a primary workplace location i.e. one of our Offices, stores or factories. Our hybrid work policy means an average of 3 days per week in the office. The hiring team will discuss the policy and role eligibility with you during the recruitment process.Children are our role models. Their curiosity, creativity and imagination inspire everything we do. We strive to create a diverse, dynamic and inclusive culture of play at the LEGO Group, where everyone feels safe, valued and they belong.The LEGO Group is highly committed to equal employment opportunity and equal pay and seeks to encourage applicants from all backgrounds (eg. sex, gender identity or expression, race/ethnicity, national origin, sexual orientation, disability, age and religion) to apply for roles in our team.The LEGO Group is fully committed to Children’s Rights and Child Wellbeing across the globe. Candidates offered positions with high engagement with children are required to take part in Child Safeguarding Background Screening, as a condition of the offer.Thank you for sharing our global commitment to Children’s Rights.Just imagine building your dream career.Then make it real.Join the LEGO® team today.
Chuyên Viên Marketing (Lương Lên Tới 25 Triệu/ Tháng)

Chuyên Viên Marketing (Lương Lên Tới 25 Triệu/ Tháng)

Công Ty Cổ Phần Meiko Automation
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Có kinh nghiệm Marketing các sản phẩm ODM, OEM đưa sản phẩm ra thị trường.- Xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing trên các kênh truyền thông và phương thực tiếp cận hiệu quả.- Xây dựng và quản trị cơ sở dữ liệu Marketing chuyên nghieepjh và duy trì hoạt động hàng ngày.- Theo dõi và đo lường hiệu quả các chiến lược Marketing. Báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến cho các hoạt động Marketing trong tương lai.- Thiết kế hình ảnh, edit video cho mục đích truyền thông và sự kiện.- Đảm nhiệm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
DBSCL - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (CBL)

DBSCL - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (CBL)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành của Phòng Giao dịch được giao, đảm bảo đơn vị mình hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh của cụm và chiến lược kinh doanh của ngân hàng, và chịu trach nhiệm trực tiếp trước Giám đốc Chi nhánh và gián tiếp trước Giám đốc Vùng về kết quả hoạt động của đơn vị.• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm;• Quản lý hoạt động kinh doanh;• Quản lý hoạt động vận hành;• Quản lý hoạt động marketing và quan hệ công quyền;• Quản lý chuẩn mực dịch vụ khách hàng;• Quản lý nhân sự;• Công việc khác: tổ chức thực hiện công tác hành chính tại đơn vị, thực hiện các công việc khác được Giám đốc Chi nhánh/ Giám đốc Vùng giao.
Senior Financial Planning and Analysis

Senior Financial Planning and Analysis

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Monitor, report, and evaluate the business performance of product categories, thereby supporting the leadership team in making or appraising business decisions.Conduct detailed analyses of specific reports related to revenue, gross profit, inventory, spoilage by product category, supplier, and other relevant operating expenses.Develop business models related to product categories.Plan, appraise, and evaluate the effectiveness of promotional programs by product category.Propose solutions to enhance the business performance of product categories in line with the company’s strategic direction and support effective implementation.
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Lĩnh Vực Cơ Khí, Làm Việc Ở Bình Dương (Nữ)

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Lĩnh Vực Cơ Khí, Làm Việc Ở Bình Dương (Nữ)

Yamazen Viet Nam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kiểm soát đơn hàng, công nợ của phòng kinh doanh; quản lý hồ sơ, tài liệu phòng kinh doanh.- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin các cuộc gọi đến phòng kinh doanh, tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.- Thực hiện giao dịch trao đổi với các đối tác Nhật Bản.- Tập hợp dữ liệu thống kê, phân tích và báo cáo lên cấp trên.- Thực hiện các công viêc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • 1
  • 52
  • 53
  • 54
  • 55
  • 56
  • 116

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (251267)
  • Việc làm bảo vệ (1930)
  • Việc làm bất động sản (20964)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4485)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5936)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19999)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30678)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29776)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13507)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2910)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (150670)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2481)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11002)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6092)
  • Việc làm y tế / dược (1162)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập