Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (30258) Tài chính – Ngân hàng (2031) Kế toán (2031) Công nghệ sinh học (15) Công nghệ thông tin (869) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Nhân Viên Quảng Bá Sản Phẩm Làm Việc Tại Bắc Giang

Nhân Viên Quảng Bá Sản Phẩm Làm Việc Tại Bắc Giang

Công Ty TNHH Electric Motorcycle Yadea Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1.Theo mục tiêu bán hàng của công ty ,lập kế hoạch và phân tích các chỉ tiêu thực hiện hoạt động của từng khu vực. Thông qua việc xây dựng các hoạt động mẫu, hướng dẫn từng khu vực sao chép và triển khai đầy đủ, đảm bảo các hoạt động được triển khai hiệu quả và giúp đạt được mục tiêu bán hàng;2.Theo kế hoạch và nhịp độ ra mắt sản phẩm của công ty, thực hiện kế hoạch quảng bá sản phẩm mới, hướng dẫn triển khai tại thị trường đầu cuối, phản hồi thông tin thị trường kịp thời, thúc đẩy hiệu quả việc bán hàng và phổ biến sản phẩm mới;3.Thường xuyên tiến hành nghiên cứu thị trường và sản phẩm cạnh tranh, cung cấp phản hồi kịp thời về tình hình thị trường và đưa ra các chiến lược hiệu quả để giúp công ty lập kế hoạch và đạt được các mục tiêu chiến lược thị trường;4.Theo kế hoạch đào tạo của công ty, thu thập các trường hợp hoạt động thị trường nổi bật, xuất giáo trình quản lý kiến ​​thức, tổ chức đào tạo trực tuyến và ngoại tuyến cho các đội ngũ bán hàng khu vực và đại lý, đồng thời nâng cao khả năng thực hiện hoạt động độc lập của họ;5.Phối hợp thực hiện các hoạt động marketing khác nhau trong khu vực và xây dựng cơ chế tương ứng để đảm bảo các hoạt động được thực hiện hiệu quả theo đúng tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật và tính hợp lý trong chi phí đầu tư của công ty.
Chuyên Viên Môi Giới Và Tư Vấn Đầu Tư

Chuyên Viên Môi Giới Và Tư Vấn Đầu Tư

Công Ty CP Chứng Khoán Ngân Hàng Công Thương Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng giao dịch chứng khoán (cá nhân/ tổ chức);- Tư vấn đầu tư, hỗ trợ, chăm sóc Khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ giao dịch chứng khoán của Công ty;- Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng;- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo.
Office And Executive Assistant (MNC Experience Preferred)

Office And Executive Assistant (MNC Experience Preferred)

VPDD LABORATOIRES MAYOLY SPINDLER TAI TPHCM
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Please submit your application directly via the following link: https://career.mayoly.com/offre/165667. Kindly note that only applications received through this link will be processed.* Summary / purpose of the position- The Personal Assistant & Office Administrator plays a vital role in ensuring smooth daily operations of the Vietnam Representative Office. This role provides high-level administrative and personal support to the General Manager and manages key office functions, vendor coordination, and travel logistics.It requires exceptional organizational skills, confidentiality, and the ability to manage multiple priorities in a fast-paced environment.- This position is ideal for someone who thrives on challenges, demonstrates resilience, and embraces opportunities with an entrepreneurial mindset.* Main responsibilities / job expectations1. Executive Support (Executive Assistant to GM) – 30% • Maintain meticulous records of travel expenses and receipts for the General Manager. • Prepare expense reports and coordinate with Finance for timely reimbursements. • Arrange local transportation and related logistics for the General Manager. • All activities and support related to GM’s agenda. • Provide ad-hoc executive support as requested.2. Office Administration – 30% • Manage incoming and outgoing correspondence and courier services. • Maintain fixed assets (Office equipment etc), IT inventory, new joiner onboarding kit. • Manage office layout and workspace functionality in coordination with building management. • Oversee general upkeep of office supplies (stationery, pantry items, water, plants, etc.). • Handle office legal documentation including business license renewals and reports. • Process purchase orders, receipts, and accruals for finance submission. • Organize internal company events and activities in collaboration with relevant departments. • Support in external/internal social communications (Linkedin, Mayoly intranet) from department events. • Coordinate IT support with local OSS and global IT team for all IT related queries.3. Travel, Logistics and Expense – 25% • Arrange all logistics required, airfares, hotel accommodations, transportation, visas, and insurance for employees and visitors. • Ensure travel arrangements comply with corporate travel policies. • Maintain a travel database of employee preferences and provide real-time support for changes or disruptions. • Liaise with travel vendors to secure competitive pricing and high-quality service. • Collaborate with Finance on travel-related budgets, contracts, and vendor evaluations. • Ownership of Travel and Expense SOP and Fast Track, visa services.4. Vendor Management – 10% • Coordinate with vendors for office-related services including telecom, internet, courier, and maintenance. • Negotiate terms and review service level performance. • Ensure all contracts are reviewed and approved by the General Manager prior to execution. • Manage procurement processes for office supplies and utilities.5. Support to other internal departments (5%) • The above are ad-hoc requests and should be discussed and aligned with the Manager.
Senior Associate Auditor

Senior Associate Auditor

Công Ty TNHH Kiểm Toán & Tư Vấn RSM Việt Nam – Chi Nhánh Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
● Tiến hành các cuộc kiểm toán, soát xét báo cáo tài chính và dịch vụ tư vấn khác dưới sự giám sát của Manager - Audit & Assurance Services, khách hàng là những công ty, tập đoàn lớn từ các lĩnh vực: sản xuất, năng lượng, dịch vụ tài chính, bất động sản, xây dựng, kinh doanh …;● Quản lý và dẫn dắt các nhân viên kiểm toán cấp dưới;● Phát triển bản thân và nhân viên kiểm toán cấp dưới theo Lộ trình phát triển nghề nghiệp của RSM Việt Nam;● Xây dựng hệ giá trị bản thân phù hợp với văn hóa của RSM Việt Nam;● Xây dựng và phát triển tốt các quan hệ khách hàng và nhận diện các cơ hội cung cấp dịch vụ cho khách hàng;
Nhân Viên Hãng Hàng Không - Lương Cứng Từ 10-18 Triệu/ Tháng (+ Thưởng Hiệu Suất)-Làm Việc Tại Đà Nẵng

Nhân Viên Hãng Hàng Không - Lương Cứng Từ 10-18 Triệu/ Tháng (+ Thưởng Hiệu Suất)-Làm Việc Tại Đà Nẵng

Công Ty TNHH Du Lịch Trần Việt (Transviet)
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thu thập và phân tích thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh. - Gặp gỡ và Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác. - Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng. - Duy trì và phát triển mới quan hệ thường xuyên với khách hàng, đối tác. - Phối hợp với các bộ phận liên quan .
Procurement Staff

Procurement Staff

Công Ty TNHH Lock&Lock HCM
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
 Manage CT Category (Container) Planning, sourcing, follow up new products development  Search for new suppliers as required for each project Contact to domestic & foreign suppliers to get information and quotation Research, product survey (price, sales, markets, products, ...). Conducting market’s trend to survey and develop new product. Negotiate purchasing terms and cost with vendors/suppliers to meet buyer’s requirement. Quality control for product and sample New product ordering and warehousing Consumer pricing Release planning for each retail channel Make reports for goods, and other tasks as assigned by mangers
Project Admin – Hệ Thống Điều Khiển Chiếu Sáng

Project Admin – Hệ Thống Điều Khiển Chiếu Sáng

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Điện Hiệp Lực
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập, soạn thảo và quản lý hồ sơ thầu, đấu thầu: Chuẩn bị hồ sơ dự thầu, hồ sơ đấu thầu theo yêu cầu của từng dự án.- Soạn thảo và quản lý hợp đồng: Làm hồ sơ hợp đồng, quản lý hồ sơ liên quan đến hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.- Hồ sơ nghiệm thu: Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu, bàn giao thiết bị, tài liệu hoàn công.- Hỗ trợ quản lý dự án: Theo dõi tiến độ hồ sơ, phối hợp với các bộ phận kỹ thuật và kinh doanh.- Giao tiếp với khách hàng: Hỗ trợ giao tiếp, trao đổi thông tin với khách hàng về hồ sơ, hợp đồng, nghiệm thu.
Procurement Specialist - VIC

Procurement Specialist - VIC

Anheuser- Busch Inbev (AB Inbev)
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Main Purpose or Function of Position:• Driving sourcing activities for direct materials (Malt, Hops, Flavor, Rice, Alu Can, Glass Bottle, Crown, Carton, Utility, Auxiliary ….) • Ensure that products are delivered in a timely manner and goods' quality is satisfactory• Ensure info are recorded in SAP/ERP system correctly and accurately• Manage and develop performance of suppliers• Coordinate with line manager and others to implement initiatives for cost improvement• Coordinate with Global / Zone team for project and processII. Main Accountabilities• Create new vendor code if any• Perform the task data link to CLM until signed CNT has been saved in CLM• Record PRs (VIC) from users; Report OA; Check mapping PR-OA for auto POs before batch job; Tracking PR-PO after batch job; Post and follow Prepayment request/ Reschedule Payment (if any on BPM)• Fix pending payment with PTP and vendor (GRIR pending):1. Clear prepayment2. Print PO to sign3. Track root cause for payment pending, overdue4. Prepare other documents to sign (Return Goods Agreement, Deduction Agreement ,…)• Tracking PO confirmation from Vendor portal• OA creation (if any)• Fixing issue for PO and finding root cause: why PR cannot be auto converted to PO; why PO cannot be reflect on VP (if any)• Manual PO creation (if any):1. For PR without item codes: send to PSS China2. Support to PO creation for urgent case3. For PR/ PO has error cannot be auto converted• PO conditions for oversea PO:1. Check/ tracking with EXIM2. Condition revising for actual amount that EXIM confirmed
Trade Activity Lead (Base: Hà Nội)

Trade Activity Lead (Base: Hà Nội)

Zott Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục đích công việc:Xây dựng và thực thi các sách lược và kế hoạch về Trade để phát triển doanh thu, phân phối, thị phần tại điểm bán cho kênh GT toàn quốc2. Chi tiết công việc/ Tasks in detail:1. Xây dựng sách lược và hoạch định kế hoạch thương mại cho kênh GT.Develop strategies and commercial plans for GT channel2. Phân tích dữ liệu để xác định cơ hội tăng trưởng và phối hợp với các RSMs/ASMs để phát triển chương trình giao dịch thương mại, KPI tập trung tháng/ quý, dựa trên tình hình thực tế của từng khu vực/ vùng miền.Analyze data to identify growth opportunities and coordinate with RSMs/ASMs to develop trade deals, KPIs focused monthly/quarterly, based on the actual situation of each region/area3. Phân loại và xây dựng mục tiêu phát triển nhóm khách hàng trọng yếu kênh GT (nhóm 15% khách hàng trọng yếu đóng góp 70% doanh số). Quản lý, triển khai, thực hiện chương trình Câu lạc bộ Zott Monte- ZMC (Zott Monte Club).Classify and develop goals for key customers Cluster/group in GT channel (group of 15% key customers contributing 70% of sales revenue). Manage, deploy, and implement the Zott Monte Club program4. Xây dựng câu chuyện bán hàng, KPI, mục tiêu, cách thức đo lường, phân tích ROI, đánh giá hiệu quả…cho từng chương trình để đảm bảo các tiêu chí về tăng trưởng, chất lượng thực thi và hiệu quả tài chính.Develop selling stories, KPIs, goals, measurement methods, ROI analysis, effectivenes evaluation… for each separated program to ensure criteria for growth, execution quality and financial efficiency.5. Tổ chức triển khai, huấn luyện trực tiếp đến các Sup, đồng thời liên tục kiểm tra thực địa và dữ liệu bán hàng hàng tuần để đeo bám mục tiêu đã được duyệt cho từng chương trình. Tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm sau mỗi chương trình.Organize implementation, direct brief sales to Sup level, and continuously check the field and weekly sales data to follow the approved target for each program. Summarize, evaluate, and draw meaningful lessons after each program6. Quản lý các dư án có liên quan đến kênh GT.Manage projects related to GT channel7. Các công việc khác theo phân công của quản lý/ Other tasks assigned by management
Logistics Officer

Logistics Officer

Spin Master (Vietnam) Company Limited
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Are you a kid at heart looking to build a career with a leading global children's toy, entertainment and digital gaming company?At Spin Master, our unwavering commitment to open mindedness, integrity and innovation is a great part of what has made us an industry leader. How do we stay ahead of the pack? By hiring the best and brightest minds—and that’s why we want you!To drive our expansion, we are seeking many positions below.What will you work on?• Handle daily shipment arrangement, documentation and system posting of product orders.• Conduct data analysis and prepare operational reports.Specific Responsibilities• Handle full set I/E documents and Bank document presentation.• Act as a bridge between his/her subordinate, if any, and superiors or other functional teams in business organization.• Supervise and manage his/her subordinates, if any, to assure that shipment jobs are done correctly and timely.• Build team spirit and develop his/her subordinate staff as an on-going mission.• Execute and monitor the enforcement of SI or SOP given to vendors or factories.• Daily liaison with vendors, factories, 3PLs, customers and internal departments to pursue timely goods delivery and document provision.• Build good relationship with service vendors and factories to pursue rapport in operation.• Lodge import and export declaration to HK trade department.• Responsible for daily transactional posting in system and meet month end closing requirements.• Responsible for shipment data integrity and timeliness in system.• Drive to meet OTD (on time delivery) target and other KPIs set forth.• Perform ad-hoc tasks that may be assigned by superior.• Bring up critical and risky operational issue to superior in time.• Prepare daily operation reports as required.Benefits:- International and professional working environment: - Sat, Sunday off; Friday work till 3pm- Extra holidays- Creative & collaboration- We are honored to be recognized by Fast Company as a "Best Workplace for Innovators" and Great Place to Work reward for Best Place to Work Canada 2023.
Senior Accountant (Tax & Fixed Asset Management Expert)

Senior Accountant (Tax & Fixed Asset Management Expert)

Gentherm Vietnam Co., LTD.
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Title: Senior AccountantReports to: Chief AccountantScope of work: Fixed asset managementLocal taxes including but not limit to VAT refund, WHT, CIT & taxes declaration/finalization and financial report analysisResponsibilities1. Taxes • Provide various tax compliance, tax advisory, tax health-check, pre-tax audit review, and tax audit support services • Represent the company in working with the tax and custom authorities, where necessary • Recommend opinions and positions on tax, TP issues to manager • Responsible for tax calculation, reporting, tax compliance and other tax/TP-related matters. • Responsible for checking, making and sending tax reports, tax declaration periodically according to the regulations of the Company and the local regulations • Be responsible for explaining, providing documents and data to audit units, tax inspection teams or the requirements of local authorities on tax compliance. • Plan optimization and take advantage of tax incentives • Prepare dossier, supporting document for VAT refund process in timely manner and high efficiency within specific deadlines; • Regular reconciliation of the VAT control accounts and records; • Reviewing data and documents of revenue to ensure tax invoice is properly issued in timely manner in compliance with the regulations of the company and local tax authorities. • Assist Manager to perform reviewing of non-eligible expenses.2. Fixed asset management • Create and monitor a system of controls, procedures, and forms for the recordation of fixed assets. • Recommend management any updates to PPE accounting policy related to FA. • Assign tag numbers to fixed assets and perform labeling in a timely manner. • Record fixed asset acquisitions and dispositions in the SAP system. • Reconcile the balance in the fixed asset sub-ledger to the GL account-level. • Calculate depreciation for all fixed assets. • Review and update the detailed schedule of fixed assets and accumulated depreciation. • Calculate asset retirement obligations for those fixed assets to which AROs are applicable. • Investigate the potential obsolescence/idleness of fixed assets. • Conduct periodic impairment reviews for intangible assets. • Conduct periodic physical counts of fixed assets. • Recommend to management whether fixed assets should be disposed of. • Represent the company during any audits that involve fixed assets.3. Other tasks • Perform accounts reconciliation monthly per check list given; • Review economic contractual terms during Manager's absence; • Assist Chief Accountant to improve document and improve internal control processes; • Carry out tasks as assigned by Chief accountant related to internal controls, risk management, and management reporting. • Prepare periodically report to State Bank and other authorities; • Maintain a complete and accurate general ledger in accordance with accounting principles and reporting schedules; • Provide technical accounting advice within area of expertise to functional or operational areas colleagues to help them understand and manage their financial; • Perform a variety of accounting activities in accordance with accounting principles. • Others that may requested by line manager from time to time. • Maintain the accuracy of vendor information and SIR in Gentherm’s system;
Nhân Viên Marcom

Nhân Viên Marcom

Khách Sạn Desyloia
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing phục vụ mục tiêu phát triển thương hiệu và kinh doanh theo định hướng chung của Tập đoàn và Nhà hàng;- Lập kế hoạch và triển khai công tác nghiên cứu thị trường, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các ý tưởng quảng cáo, chiến dịch tiếp thị phù hợp và hiệu quả;- Thực hiện và quản lý các hoạt động Marketing, tổ chức sự kiện phục vụ quảng bá thương hiệu, kích cầu kinh doanh thông qua các hoạt động truyền thông;- Chịu trách nhiệm nội dung, biên tập, sản xuất các ấn phẩm truyền thông;- Phối hợp với các phòng ban liên quan để lên kế hoạch thực hiện các chiến dịch theo ngân sách được giao;- Quản trị hình ảnh, quảng cáo; quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm liên quan.
Kế Toán Hợp Nhất

Kế Toán Hợp Nhất

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đèo Cả
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập báo cáo tài chính hợp nhất và dự phòng cho các năm tài chính tiếp theo;- Thu thập dữ liệu từ các đơn vị thành viên, đồng thời xử lý các dữ liệu theo mẫu để phục vụ công tác hợp nhất báo cáo tài chính;- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch, số dư nội bộ và các bên liên quan;- Thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán hợp nhất;- Hỗ trợ lập các báo cáo quản trị phục vụ nhu cầu quản trị của Ban Giám đốc;- Đề xuất kiến nghị các chính sách kế toán phù hợp với các hoạt động thực tế tại các Công ty trong Tập đoàn mang lại hiệu quả tài chính và tối ưu chi phí;- Chịu trách nhiệm kiểm tra số liệu, giải trình số liệu khi có yêu cầu.
Trưởng Phòng Vận Hành

Trưởng Phòng Vận Hành

Công ty TNHH A Sóc
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tổ chức, sắp xếp kế hoạch xe phục vụ nhu cầu của khách hàng.- Đánh giá chất lượng dịch vụ, tham mưu cho ban lãnh đạo công ty phương án vận hành nhằm tối ưu hóa chi phí, và giảm thiểu phát sinh liên quan đến chất lượng dịch vụ.- Phối hợp với phòng quản lý phương tiện để đảm bảo xe được quản lý và sử dụng với chất lượng tốt nhất.- Lên kế hoạch phân công công việc cho nhân sự trong phòng, theo dõi đánh giá định kì từ đó có đề xuất phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất trong công việc.- Phối hợp cùng phòng mua hàng/kế toán lên kế hoạch phân bổ sắp xếp tuyến chạy hợp lý cho đội xe và xe của nhà thầu phụ.- Đánh giá định kì để các nhà thầu phụ để nâng cao năng lực phục vụ và khả năng đáp ứng xe vào những đợt cao điểm, sale, các dự án lớn.- Phối hợp cùng phòng Hành chính nhân sự tuyển dụng, đào tạo, sử dụng tài xế hiệu quả, duy trì theo nề nếp.- Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Ban giám đốc.
Nhân Viên Đầu Tư Mua Sắm

Nhân Viên Đầu Tư Mua Sắm

TCT CP Đầu tư Quốc tế Viettel
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng kế hoạch đảm bảo hàng hóa cho các thị trường Viettel đầu tư, theo dõi, quản lý tiến độ đảm bảo thiết bị, hàng hóa cho thị trường.- Theo dõi đầu tư của các thị trường, tính toán hiệu quả đầu tư, dữ liệu cơ sở giá, thống kê, báo cáo liên quan.- Nhận yêu cầu công việc từ các phòng ban liên quan & chỉ tiêu kỹ thuật từ bộ phận kỹ thuật.- Tổ chức chào giá theo Quy chế Mua sắm của Tổng Công ty và Pháp luật có liên quan- Phối hợp với các thành viên tổ chuyên gia mở chào giá + đánh giá hồ sơ chào giá.- Đàm phán với đối tác, soạn thảo và làm thủ tục trình ký Hợp đồng theo quy định.- Quản lý hồ sơ sau ký kết và giải quyết các vướng mắc trong quá trình thực hiện Hợp đồng.- Các công việc khác được phân công khi cần.
Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT

Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT

Techcom Securities (Tcbs)
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Hỗ trợ Chủ tịch- Làm việc chặt chẽ với Chủ tịch để nắm rõ các cam kết và trách nhiệm sắp tới.- Rà soát các tài liệu/báo cáo trình Chủ tịch và các bên liên quan.. Đồng thời cần nắm rõ về chính sách, phân quyền phê duyệt, ủy quyền quy định, quy trình của công ty theo từng thời kỳ để tư vấn cho các bộ phận trình cũng như đảm bảo tuân thủ các văn bản trình trước khi trình lên Chủ tịch Hội đồng quản trị.- - Giám sát việc thực hiện các quyết định, chỉ đạo và nhiệm vụ được Chủ tịch giao. Chủ động triển khai và thay mặt Chủ tịch Hội đồng quản trị đốc thúc các bộ phận thực hiện báo cáo theo yêu cầu, đồng thời làm đầu mối làm rõ yêu cầu cụ thể cho bộ phận, tổng hợp và đảm bảo báo cáo đồng nhất, trước khi trình lên Chủ tịch.- Điều phối các cuộc họp của Ban lãnh đạo cấp cao và hỗ trợ công tác chuẩn bị cần thiết.- Phối hợp với các bộ phận, đầu mối liên quan trong việc tổ chức họp, chuẩn bị tài liệu và ghi biên bản cuộc họp có sự tham gia của Chủ tịch Hội đồng quản trị. Theo dõi các hành động cần thực hiện sau mỗi buổi họp, và nhắc nhở đốc thúc các bên liên quan đảm bảo tiến độ thực hiện nhiệm vụ được giao.- Điều phối và tham gia các cuộc họp của Ban lãnh đạo cấp cao và hỗ trợ công tác chuẩn bị khi cần thiết.- Hỗ trợ Chủ tịch trong quan hệ nội bộ và đối ngoại thông qua việc theo dõi các liên hệ để xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài.- Tuân thủ các quy định, quy chế hiện hành liên quan đến các vấn đề của Hội đồng quản trị.2. Điều phối nhiệm vụ & dự án- Tham gia các dự án về Chiến lược, Kinh doanh, Marketing, v.v theo phân công của Chủ tịch Hội đồng quản trị. Theo dõi tiến độ và chất lượng của các dự án, đặc biệt là các sáng kiến chiến lược, đảm bảo các mục tiêu được hoàn thành đúng hạn và đạt chất lượng theo yêu cầu. Tùy vào đặc thù một số dự án sẽ có trách nhiệm tự điều phối và làm đầu mối chính báo cáo Chủ tịch Hội đồng quản trị về tiến độ và chất lượng các dự án được phân công- Chủ động tìm kiếm và hợp tác với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhiệm vụ/dự án.- Ưu tiên xử lý các yêu cầu và thắc mắc trong dự án, đồng thời chủ động làm trung gian giải quyết các xung đột.3. Các nhiệm vụ khác- Cung cấp hỗ trợ hành chính toàn diện cho Chủ tịch, bao gồm quản lý lịch trình, tổ chức cuộc họp, sắp xếp lịch công tác, soạn thảo tài liệu, báo cáo và thư từ.- Cập nhật và duy trì lịch làm việc của Chủ tịch để đảm bảo việc phối hợp họp hành, lịch hẹn và sự kiện quan trọng diễn ra đúng thời điểm.- Làm cầu nối giữa Chủ tịch với các phòng ban nội bộ hoặc đối tác bên ngoài nhằm đảm bảo giao tiếp và phối hợp trôi chảy.- Chuẩn bị bài thuyết trình, báo cáo, và nội dung phát biểu theo yêu cầu của Chủ tịch.- Xử lý thông tin bảo mật với sự cẩn trọng và chuyên nghiệp, đảm bảo tuân thủ theo quy định bảo mật của Công ty. Thực hiện kiểm soát chặt chẽ các văn bản, tài liệu mật theo yêu cầu.- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác và công việc đột xuất theo yêu cầu của Chủ tịch.
Trợ Lý Tiếng Trung

Trợ Lý Tiếng Trung

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Trợ lý và Biên phiên dịch thông tin giữa Ban lãnh đạo và nhân viên, biên phiên dịch cho các Bộ phận Hành chính Nhân sự, Phát triển Truyền thông, Kinh doanh,…• Hỗ trợ Ban lãnh đạo xử lý các công việc hàng ngày và các thư từ thương mại.• Thực hiện các công việc khác theo tính chất từng phòng ban và theo bố trí của lãnh đạo.• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, 8:00-17:30, nghỉ trưa từ 11:30-13:00.• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Chuyên Viên Logistic

Chuyên Viên Logistic

CÔNG TY TNHH SANY HEAVY INDUSTRY (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Sany Heavy Industry Vietnam đang tìm kiếm chuyên viên logistic quốc tế để đảm bảo các hoạt động logistics (xuất nhập khẩu, vận chuyển, kho bãi) được thực hiện hiệu quả, đúng tiến độ, đúng quy định và tối ưu chi phí để hỗ trợ hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty.. https://www.sanyglobal.com/ TRÁCH NHIỆM CHÍNH 1. Quản lý hoạt động xuất nhập khẩu: - Chuẩn bị và xử lý chứng từ hải quan cho hàng hóa nhập khẩu/ xuất khẩu (CO, BL, Invoice, Packing list, tờ khai HQ,…). - Làm việc với các bên vận chuyển, forwarder, cơ quan hải quan để đảm bảo hàng hóa được thông quan đúng hạn. 2.Tổ chức và điều phối vận chuyển nội địa: - Sắp xếp và giám sát các hoạt động vận chuyển thiết bị, phụ tùng từ cảng về kho hoặc từ kho đến khách hàng. - Theo dõi quá trình vận chuyển, xử lý phát sinh chậm trễ, tổn thất (nếu có). 3. Quản lý kho và tồn kho: - Phối hợp với bộ phận kho để kiểm tra, nhập – xuất hàng hóa đúng quy trình. - Đảm bảo sắp xếp hàng hóa hợp lý, an toàn và dễ truy xuất. - Lập báo cáo và phân tích: - Cập nhật và báo cáo tiến độ vận chuyển, tình hình tồn kho, chi phí logistics định kỳ. - Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả vận hành và tối ưu chi phí logistics. 4. Tuân thủ và cải tiến quy trình: - Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ, quy định pháp luật về logistics và xuất nhập khẩu. - Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến quy trình logistics của công ty.
  • 1
  • 57
  • 58
  • 59
  • 60
  • 61
  • 113

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (250612)
  • Việc làm bảo vệ (1930)
  • Việc làm bất động sản (20911)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4476)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5926)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19988)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30655)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29717)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13506)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2908)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (150348)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2481)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10985)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6087)
  • Việc làm y tế / dược (1160)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập