Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. CÔNG VIỆC ADMIN
- Nhận đơn của khách và hỗ trợ đơn hàng .
- Làm việc với đơn vị vận chuyển, theo sát lộ trình đơn hàng.
- Xử lý thông tin nội bộ, cập nhật các sự thay đổi của dữ liệu.
- Phối hợp với nhân viên kế toán theo dõi công nợ của khách hàng
- Làm việc theo sự phân công của BLĐ
2. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
- Quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị cơ sở.
- Tiếp nhận và xử lý công văn, thư từ
Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ với ứng viên, tổ chức phỏng vấn và các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
Quản lý chấm công : Theo dõi chấm công, quản lý ngày phép cho nhân viên.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác quản quản lý, điều hành các hoạt động của phòng Tổ chức Hành chính.
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động, Xây dựng các quy định về chế độ chính sách đối với người lao động; xây dựng kế hoạch định biên nhân sự, lao động tiền lương.
- Tổ chức thực hiện việc kiểm soát chấm công, tính lương, thu nhập cho người lao động; công tác Bảo hiểm cho người lao động theo quy định của pháp luật;
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại các trung tâm điện máy, trung tâm thương mại
- Đảm bảo hàng hóa hình ảnh trưng bày, bố trí, sắp xếp hàng hóa đẹp mắt
- Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng, các chương trình khuyến mãi
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức
CÁC KHU VỰC LÀM VIỆC : TOÀN KHU VỰC HÀ NỘI, HẢI PHÒNG , BẮC GIANG, QUẢNG NINH, NGHỆ AN ,NINH BÌNH
- Hà Nội: Media Mart Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
- Hà Nội: Thị trấn Quốc Oai, Quốc Oai
- Hà Nội: Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
- Hà Nội: Hai Bà Trưng - Hàng Bài, Hoàn Kiếm
- Hà Nội: Vạn Phúc, Hà Đông
- Hà Nội: Thị Trấn Đông Anh, Đông Anh
- Hà Nội: Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
- Hà Nội: Nguyễn Văn Linh, Long Biên
- Hà Nội: Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm
- Bắc Giang: Đường Hùng Vương, TP Bắc Giang
- Quảng Ninh: Cẩm Bình, TP Cẩm Phả
- Bắc Ninh: 37 Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh
- Nghệ An: Lê Hồng Phong, TP Vinh
- Ninh Bình: Nam Thành, TP Ninh Bình
- Hải Phòng: Đường Hồng Bàng, Hồng Bàng
- Hải Phòng: Đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chat.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
* Thời gian làm việc: (Làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần)
- Ca hành chính: 08h00 - 17h30
- Ca 1: 07h00 – 16h00
- Ca 2: 13h00 – 22h00
* Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương - Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
• Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, thu hút nhân tài phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
• Xây dựng chính sách đào tạo và phát triển nhân sự, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên.
• Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi hợp đồng lao động, bảo hiểm, phúc lợi theo quy định.
• Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất nhân viên (KPIs), đảm bảo tính minh bạch và công bằng.
• Đề xuất chính sách lương, thưởng, phúc lợi nhằm tạo động lực cho nhân sự.
- Phát triển kinh doanh ETC ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng
- Quản lý, kiểm tra và tổ chức thực hiện việc bán hàng trong khu vực phụ trách
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu phân bổ target và foracast tháng
- Theo dõi hàng hóa khi xuất bán BV, thời gian BV nhận hàng
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo chính sách bán hàng công ty
- Kiểm tra công nợ khách hàng ETC trong khu vực quản lý báo cáo ASM
- Quản lý hệ thống bán hàng ETC trên địa bàn, báo cáo về ASM
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: