Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán của công ty
- Lập báo cáo tài chính định kỳ
- Làm việc, phối hợp, tương tác các cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.
- Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
- Giới thiệu sản phẩm vật tư nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
– Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi.
– Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
– Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
– Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Lên kế hoạch phát triển kinh doanh, tăng doanh thu đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đặt ra.
- Xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thực hiện các hoạt động bán hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật và hỗ trợ quá trình trước, trong và sau bán hàng.
- Lập báo giá, dự toán cho khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cty.