Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Vận hành và Giám sát:
o Vận hành và điều khiển các thiết bị giám sát như camera, màn hình, và thiết bị ghi hình (DVR) để duy trì cái nhìn toàn diện về Casino.
o Theo dõi trực tiếp các khu vực nhạy cảm: khu vực chơi game, khu vực giao dịch tiền mặt (Cash Handling Areas), quầy Giao dịch (Cage) và các lối ra/vào.
• Phát hiện và Phản ứng:
o Nhanh chóng phát hiện các hoạt động đáng ngờ, bất thường, hoặc các hành vi vi phạm như gian lận (cheating in games), trộm cắp, lừa đảo, hoặc các hành vi gây hại cho nhân viên và khách hàng.
o Phối hợp và truyền đạt thông tin kịp thời đến Quản lý Ca (Shift Manager) và đội ngũ An ninh/Bảo vệ tại hiện trường.
• Bảo trì Hệ thống:
o Thực hiện các kiểm tra hệ thống định kỳ (cameras tour & DVR check) để đảm bảo tất cả camera và thiết bị ghi hình hoạt động tốt, dữ liệu được lưu trữ đúng cách.
• Báo cáo và Điều tra:
o Chuẩn bị các báo cáo chi tiết về các sự cố, bất thường hoặc quan sát (Incident/Observation Reports) bằng tiếng Anh, bao gồm thời gian, địa điểm và bản chất của sự việc.
o Hỗ trợ các cuộc điều tra bằng cách xem lại và trích xuất các đoạn phim ghi hình liên quan đến tranh chấp hoặc sự cố cụ thể.
• Trực tiếp tiếp đón, giao tiếp và chăm sóc khách hàng VIP (Hàn Quốc, Trung quốc, Nhật bản …) đảm bảo trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp.
• Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách , nắm rõ thói quen và sở thích để tư vấn dịch vụ phù hợp.
• Giới thiệu đến khách về các chương trình khuyến mãi, sự kiện, dịch vụ mới của CLB.
• Phối hợp với các bộ phận khác (lễ tân, bar, an ninh…) để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách.
• Nắm rõ, quản lý và cập nhật theo dõi thông tin của khách VIP để chăm sóc tinh tế, phù hợp .
• Hợp tác chặt chẽ với người giám sát/quản lý sàn để tìm kiếm thành viên mới, nhận ra VIP tiềm năng mới và duy trì lòng trung thành của họ bằng cách đưa ra các ưu đãi và đãi ngộ đặc biệt.
• Có kiến thức đầy đủ về hệ thống quản lý thành viên. Xử lý việc đăng ký thành viên, giải thích đầy đủ chương trình thành viên cho thành viên mới.
• Xử lý tất cả các đơn đăng ký từ các thành viên tiềm năng. Nhập và cập nhật sau đó khi cần thiết thông tin chi tiết về thành viên vào hệ thống quản lý thành viên. Liên tục cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng dưới dạng tệp excel để lưu trữ an toàn và ưu tiên cũng như các mục đích khác.
• Cung cấp thông tin về tiện ích, chương trình khuyến mãi một cách ngắn gọn.
• Dự đoán nhu cầu của khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
• Phân tích dữ liệu để xác định câu trả lời cho các câu hỏi của khách hàng về điểm tích lũy, lợi ích, quyền lợi khuyến mại...
• Giữ liên lạc với khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như gọi điện thoại, email, SMS, mạng xã hội…
• Quảng bá Câu lạc bộ như quảng cáo và giải thích mọi hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, gửi tin nhắn SMS tới thành viên khi Câu lạc bộ có hoạt động khuyến mãi…
• Lập, quản lý, phát hành, báo cáo các voucher khuyến mãi đến khách hàng theo danh sách đã được ban lãnh đạo xác nhận.
• Xử lý các chương trình khuyến mãi của Câu lạc bộ như rút thăm trúng thưởng, voucher…
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn,...
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Take care and handle Korean customers professionally, according to company standards
- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.
- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, ...
- Update customer benefits that are available today or are about to be received.
• Đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm việc và khu vực làm việc
• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn về: An toàn lao động, Diện mạo vệ sinh cá nhân, ….
• Các công việc khác được phân công bởi giám sát
• Đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm việc và khu vực làm việc
• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn về: An toàn lao động, Diện mạo vệ sinh cá nhân, ….
• Các công việc khác được phân công bởi giám sát
• Chuẩn bị nguyên liệu
• Đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm việc và khu vực làm việc
• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn về: An toàn lao động, Diện mạo vệ sinh cá nhân, ….
• Các công việc khác được phân công bởi giám sát
- Đón tiếp, pha nước uống cho khách hàng tới sử dụng dịch vụ xe hơi, tư vấn các gói dịch vụ.
- Quản lý lịch hẹn, theo dõi tiến độ xe – phối hợp với kỹ thuật viên.
- Hỗ trợ kế toán, thu ngân cơ bản, thực hiện các nghiệp vụ thu chi, xuất hóa đơn, báo cáo doanh thu hàng ngày, chốt tháng.
- Đảm bảo quầy lễ tân luôn gọn gàng, sạch đẹp và chuyên nghiệp.
- Trả lời tin nhắn fanpage/zalo, gọi điện xác nhận lịch hẹn.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với marketing làm hình ảnh truyền thông bán sản phẩm, tự xây kênh thương hiệu riêng.
A - Công tác kế toán
1. Phụ trách công tác quản lý kế toán, hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc điều hành và giám sát các hoạt động kế toán của Công ty. Đề xuất và triển khai các biện pháp thu hồi công nợ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
2. Kiểm tra, kiểm soát hạch toán kế toán, dữ liệu và hệ thống báo cáo quản trị, báo cáo tài chính định kỳ của Công ty theo yêu cầu của Kế toán trưởng/Ban lãnh đạo.
3. Tham mưu các biện pháp tối ưu hiệu quả sử dụng vốn, cân đối vốn phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh.
4. Thực hiện kiểm soát công tác kế toán, kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các hồ sơ thanh toán, hoạt động đầu tư, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư và đầu tư xây dựng.
5. Theo dõi việc sử dụng, quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ của Công ty; tổ chức kiểm kê tài sản, máy móc thiết bị, hàng hóa định kỳ.
6. Quản lý công tác kế toán kho – logistics; kiểm soát hoạt động kiểm kê kho hàng, báo cáo hàng tồn định kỳ, đột xuất theo phân công của Kế toán trưởng.
7. Kiểm soát kế toán hoạt động kinh doanh đại lý, kiểm soát chứng từ/ghi nhận hạch toán kế toán đại lý, đối chiếu công nợ, xác nhận báo cáo định kỳ.
8. Quản lý và kiểm soát công tác thuế:
• Theo dõi, cập nhật thường xuyên các thông tư, nghị định về thuế, kế toán; đảm bảo tuân thủ đúng quy định.
• Kiểm soát hóa đơn điều chỉnh/thay thế/hủy hóa đơn và các công việc liên quan.
• Phụ trách rà soát, quyết toán thuế, hồ sơ thuế, đồng thời kiểm soát chứng từ nội bộ đảm bảo hợp lệ.
9. Kiểm soát, xét hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ, kiểm soát hồ sơ trước khi trình duyệt.
10. Phân tích các chỉ tiêu tài chính qua báo cáo Công ty, báo cáo đầu tư tài sản, kiểm tra kết quả hoạt động định kỳ theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
11. Hướng dẫn, kiểm soát công tác nghiệp vụ kế toán trong phạm vi được phân công; đảm bảo đúng luật, hợp lệ, hợp pháp.
12. Lập hoặc kiểm tra, phân tích các chỉ tiêu báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán định kỳ.
13. Tham gia giám sát, kiểm soát hoặc trực tiếp lập báo cáo ngân sách hàng năm của Công ty.
14. Soạn thảo, đề xuất ban hành các quy trình, quy định liên quan đến công tác tài chính – kế toán – thuế.
15. Tổ chức rà soát, kiểm soát hệ thống chứng từ, lưu trữ hồ sơ kế toán theo quy định.
16. Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, kiểm toán và các đơn vị liên quan khi được phân công.
B - Công tác quản trị
1. Chủ động tham mưu, đề xuất với Kế toán trưởng về việc quản lý hệ thống kế toán Công ty phù hợp với chuẩn mực và chế độ kế toán hiện hành.
2. Quản lý, đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên trong bộ phận; đảm bảo tuân thủ quy định Công ty và hoàn thành nhiệm vụ được giao.
3. Đánh giá kết quả thực hiện công việc của cán bộ nhân viên dưới quyền; đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định.
4. Đề xuất kế hoạch đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn cho nhân viên trong phòng.
1. Phụ trách tiếp nhận, ghi nhận và thực hiện các nghiệp vụ tổng hợp, so sánh tình hình biến động, tăng giảm tài sản, các giao dịch luân chuyển tài sản giữa các khu vực, tình hình cho thuê tài sản, thanh lý tài sản, tổng hợp số liệu hàng tồn kho của Tập đoàn cho Trưởng bộ phận theo định kỳ hoặc đột xuất ngay khi có yêu cầu.
2. Ghi nhận sự biến động, luân chuyển Tài sản cố định giữa các dự án theo tiến độ và nhu cầu hoạt động tại công trường và các dự án tự vận hành:
- Nhận thông tin về việc mua sắm tài sản mới, điều chuyển tài sản, thanh lý tài sản
- Thực hiện cập nhật biến động vào danh sách tổng trên phần mềm tài sản
- Ghi nhận tình trạng sau khi cập nhật với Bộ phận sử dụng cơ sở
3. Ghi nhận việc vận hành hoạt động của tài sản, đảm bảo các chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì được cập nhật đầy đủ nhằm thống kê đánh giá hiệu quả sử dụng và chi phí phát sinh phù hợp với định mức
- Tổng hợp các bản cập nhật định mức sửa chữa hàng năm cho tài sản đã đưa vào hoạt động
- Cập nhật và tổng hợp chi phí sửa chữa phát sinh kèm theo biên bản kiểm tu
- Tổng hợp và đối chiếu phát sinh chi phí cho từng tài sản theo các kỳ, thực hiện so sánh biến động
4. Phối hợp với các phòng ban liên quan, đảm bảo tại các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng có đơn vị vận hành, các tài sản được theo dõi, ghi nhận chi tiết, đầy đủ để bàn giao khi dự án hoạt động
- Ghi nhận tài sản thông qua các giao dịch giao hàng trực tiếp hoặc Khách sạn lĩnh hàng từ Kho hàng của BIM
- Ghi nhận bàn giao và thực hiện luân chuyển tài sản/công cụ dụng cụ vận hành theo từng giai đoạn và từng vị trí khi dự án hoàn thiện
- Tổng hợp và phối hợp với kế toán các Công ty để đối chiếu số liệu ghi nhận thực tế với phần mềm kế toán các Công ty chủ dự án
5. Khi dự án đã chính thức đi vào vận hành, phối hợp với bộ phận vận hành để triển khai tiếp tục công tác theo dõi, kiểm soát biến động khi phát sinh bể vỡ, hư hòng, thanh lý tài sản trong quá trình hoạt động
- Ghi nhận và tổng hợp các sự kiện bể vỡ, hư hỏng, đề xuất xử lý theo hàng tuần thông qua các biên bản sự việc của vận hành
- Tổng hợp các số liệu Báo cáo bể vỡ, hư hỏng được thực hiện hàng tháng
- Tổng hợp các đề xuất thanh lý của vận hành/cơ sở, tham gia các công tác thanh lý trong một số trường hợp quan trọng
6. Phối hợp với các cơ sở để đánh giá tình hình thực tế của Tài sản Hàng hóa và số liệu tồn kho các khu vực thông qua công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất
- Các khu vực Kho hàng được tổ chức định kỳ mỗi 6 tháng hoặc cuối năm (tùy theo phát sinh, nhu cầu và quy mô từng thời điểm)
- Tài sản cố định được kiểm kê mỗi 6 tháng hoặc cuối năm (tùy theo biến động tài sản từng khu vực để đánh giá nhu cầu)
- Tài sản vận hành các dự án khách sạn, bao gồm dự án tự vận hành kiểm kê Tài sản và CCDC mỗi 6 tháng
- Tài sản là công cụ vận hành hàng ngày tại các dự án khách sạn được kiểm tra hàng tháng, căn cứ theo báo cáo các bộ phận thuộc khách sạn
7. Tham gia các đợt công tác tới các cơ sở, phối hợp thực hiện các công việc kiểm soát khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
8. Tham mưu, tư vấn cho Ban tài chính kế toán trong các chiến lược tổng quan về quản lý và kiểm soát tài sản của Tập đoàn