Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
1) Xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng của Phòng - 30%
- Thu thập và tìm hiểu thông tin thị trường, lập báo cáo phân tích về mức độ biến động về cung-cầu của sản phẩm trên thị trường (từ khách hàng, thông tin đối tác và kết quả đi thị trường của nhân viên bán hàng)
- Lập kế hoạch, chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm đưa sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các chủ thầu, chủ đầu tư các dự án xây dựng, đội thi công thiết kế, tư vấn kiến trúc, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp để phục vụ hoạt động bán hàng của phòng.
- Đề xuất các chính sách, chiến lược trong Bán hàng.
2) Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc và doanh thu của phòng Bán hàng - 60%
- Hướng dẫn cho nhân viên khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng chính sách bán hàng của công ty;
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn khách hàng, thương thảo và xúc tiến việc ký Hợp đồng.
- Đưa ra giải pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của từng nhân viên bán hàng trong phòng.
- Quản lý nhật trình làm việc của nhân viên bán hàng, phân bổ khách hàng và thị trường phù hợp cho nhân viên.
- Hỗ trợ kịp thời nhân viên về tiến độ làm việc với khách hàng, các mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tổng hợp và gửi đề xuất mua hàng cho bộ phận Mua hàng.
- Chỉ đạo công tác thu hồi công nợ của Phòng bán hàng.
3) Các công việc hỗ trợ khác - 10%
- Tham gia Ban phát triển sản phẩm của công ty.
- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.
1. Hạch toán và theo dõi chi phí
- Nhận và kiểm tra tính hợp lệ các chứng từ chi phí bao gồm: chi phí nhân sự, chi phí thuê MB, chi phí vật tư, chi phí marketing, chi phí khuyến mãi, chi phí điện nước, sửa chữa…);
- Ghi nhận các bút toán chi phí theo chuẩn mực, quy định hiện hành;
- Thực hiện phân bổ chi phí theo đối tượng (phòng/ban/địa điểm kinh doanh/cơ sở/dịch vụ…);
- Đối chiếu số liệu chi phí với các phòng/ban liên quan để đảm bảo chi phí hợp lệ;
- Theo dõi các khoản chi phí tạm ứng, chi phí chờ phân bổ, chi phí trả trước, nhập – theo dõi khấu hao tài sản cố định…nhằm đảm bảo được hạch toán và xử lý đúng thời điểm;
- Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ chi phí theo quy định;
2. Báo cáo chi phí và tham mưu
- Lập báo cáo tổng hợp chi phí theo tháng/quý/năm và theo yêu cầu của Kế toán trưởng;
- Phân tích các khoản chi phí bất thường, dữ liệu vượt định mức, các sai lệch để kiến nghị điều chỉnh hoặc báo cáo ban lãnh đạo;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc kiểm soát chi phí theo ngân sách và quy trình đã ban hành;
- Tư vấn quy trình ghi nhận chi phí, tham gia xây dựng định mức chi phí hoạt động theo loại hình dịch vụ/cơ sở;
- Đề xuất phương án tối ưu hoá chi phí và tăng hiệu quả sử dụng ngân sách gắn với chỉ tiêu biên lợi nhận, KPI cơ sở;
- Tham gia đánh giá hiệu quả chi phí, biên lợi nhuận hắn với KPI kinh doanh.
3. Phối hợp xử lý hồ sơ lương, thưởng, phúc lợi nhân sự
- Kiểm tra, rà soát chứng từ, bảng lương, quyết toán thưởng, chi phí BHXH, phúc lợi khác trước khi hạch toán;
- Đảm bảo việc ghi nhận các khoản chi phí nhân sự đúng tài khoản, đúng đối tượng quản lý;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đối chiếu số liệu lương, tạm ứng, hoàn ứng liên quan đến nhân sự.
4. Làm việc với ngân hàng và xử lý hồ sơ thanh toán
- Thực hiện lập hồ sơ thanh toán qua ngân hàng theo kế hoạch dòng tiền đã được phê duyệt;
- Theo dõi, tổng hợp chứng từ, phối hợp làm việc với ngân hàng về hồ sơ giải ngân, hồ sơ vay vốn (nếu có);
- Đối chiếu dữ liệu giao dịch ngân hàng với Kế toán tổng hợp, đảm bảo kịp thời, khớp số dư;
- Lưu hồ sơ thanh toán, sao kê, giấy báo nợ/giấy báo có đầy đủ, phục vụ công tác kiểm toán – kiểm tra nội bộ.
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Giám sát Kinh doanh GT cho Stavian Tissue - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
Quản lý doanh số và mục tiêu vùng
Xây dựng chiến lược phân phối cho từng khu vực trong vùng
Phát triển thị trường và thương hiệu
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Giám sát Kinh doanh GT cho Stavian Tissue - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
Quản lý doanh số và mục tiêu vùng
Xây dựng chiến lược phân phối cho từng khu vực trong vùng
Phát triển thị trường và thương hiệu
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh & Đào tạo đại lý, nhằm mở rộng và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm máy lọc nước: RO, Nano, ion kiềm, lọc tổng…nhập khẩu cao cấp.
Cụ thể, công việc bao gồm:
Công ty MH chuyên bán và cho thuê xe nâng người, đồng thời cung cấp pin lithium tự sản xuất và ắc quy cho các loại xe điện du lịch, xe golf, xe nâng người. Mỗi nhân viên kinh doanh sẽ phụ trách riêng một nhóm sản phẩm với các đầu việc cụ thể sau:
Sản phẩm: Các dự án HOT: Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Capital land, Xuân Cầu Holdings, Vinhomes Smart City, Hưng Yên, The Matrix one, Vin Hải Phòng, Phú Quốc,…. Kho hàng ĐA DẠNG, ĐỘC QUYỀN, ĐẸP NHẤT thị trường, tính thanh khoản cao.